• Cuộc sống số
  • Top 10 dịch vụ liên quan đến lễ cưới hỏi dễ hái ra tiền nhất

Top 10 dịch vụ liên quan đến lễ cưới hỏi dễ hái ra tiền nhất

Trang trí tiệc cưới và các dịch vụ liên quan đang trở thành xu hướng kinh doanh “hot” được nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp. Các dịch vụ liên quan đến kinh doanh dịch vụ cưới hỏi bao gồm nhiều loại hình: từ kinh doanh rạp cưới, kinh doanh phông bạt cưới hỏi…

Mùa cưới là mùa tâm điểm của nhiều dịch vụ đi kèm, mang đến cơ hội kiếm tiền cho nhiều người. Vậy kinh doanh dịch vụ cưới hỏi nên chọn loại hình nào để thu về số tiền lớn? Dưới đây là Top 10 dịch vụ liên quan đến lễ cưới hỏi dễ hái ra tiền nhất mà bạn có thể tham khảo lựa chọn nhé!

Top 1: Dịch vụ nhận tiệc cưới hỏi trọn gói

Đối với loại hình kinh doanh dịch vụ cưới hỏi trọn gói, cần phải có một số vốn tương đối lớn, cũng như khả năng quản lý công việc tốt. Bởi vì từ đính hôn đến khi kết hôn, sẽ rất nhiều công việc, nhưng lợi nhuận sẽ rất cao.

Top 10 dịch vụ liên quan đến lễ cưới hỏi dễ hái ra tiền nhất

Bạn cần có mối quan hệ quen biết rộng rãi, quen biết tất cả các nhà cung cấp, từ nhà bạt, tráp cưới, đầu bếp, trang trí phòng tân hôn, bàn ghế… một cách nhanh nhất có thể.

Công việc chính của bạn khi kinh doanh tiệc cưới trọn gói là quản lý và sắp xếp công việc sao cho hợp lý, điều phối để giúp buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Sử dụng hình thức kinh doanh này, bạn sẽ phải đầu tư ít nhất 60-80 triệu đồng để thiết kế website, thuê nhân viên và mua một số vật tư cần thiết khác...

Top 2: Dịch vụ cho thuê rạp và phụ kiện đám cưới

Đám cưới là sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người và ai cũng muốn đám cưới của mình thật lung linh và ấn tượng. Bất kỳ đám cưới nào cũng không thể tách rời rạp cưới, cửa hoa, cũng như khăn trải bàn, thùng tiền mừng, đồ trang trí phòng cưới, ..

Vì vậy, dịch vụ cho thuê rạp cưới và cung cấp các phụ kiện trang trí đang là dịch vụ rất “hot” trong những ngày này. Với hình thức kinh doanh này, bạn phải bỏ ra trên dưới 100 triệu đồng cho nhà bạt hay dụng cụ trang trí… Thế nhưng, sắp tới nó cũng sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập đáng kể trong mùa cưới này.

Top 3: Dịch vụ cho thuê áo cưới

Cô dâu nào cũng muốn lộng lẫy và chú rể nào cũng muốn lịch lãm trong ngày hạnh phúc nhất đời mình đúng không? Vì vậy, dịch vụ cho thuê áo cưới có thể là một ý tưởng không bao giờ lỗi thời đối với những ai muốn kinh doanh lĩnh vực cưới hỏi này.

Áo dài cưới vô cùng đa dạng, từ áo dài cô dâu trong đám cưới, áo dài phù dâu trong lễ ăn hỏi, áo dài chú rể, đến áo dài phù dâu, áo dài phù rể, ... Tùy vào số vốn ban đầu mà bạn có thể đầu tư bao nhiêu để mở một cửa hàng, khách hàng có thể Đến nhà bạn, nếu là cửa hàng mới, bạn có thể đến phục vụ và chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng.

Số lượng váy cưới đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu, giá thành sản phẩm,… nên rất dễ xảy ra sai sót. Nếu bạn chỉ quản lý bằng sổ sách, nhân viên của bạn sẽ không thể biết hoặc không nhớ hết giá của từng sản phẩm.

Việc điều hành một tiệm áo cưới, tính toán lãi lỗ cũng là một vấn đề đau đầu. Vì vậy, kinh doanh cửa hàng áo cưới cần có phần mềm quản lý để quản lý sản phẩm, tồn kho, thông tin khách hàng, doanh thu cửa hàng… và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Top 4: Dịch vụ nhận trang trí tiệc cưới

Kinh doanh trang trí tiệc cưới đòi hỏi bạn phải là một người có tay nghề cao, trang trí tiệc cưới tinh tế để đám cưới trở nên đẹp và ấn tượng theo ý muốn của cô dâu chú rể. Từ màu sắc đến hình thức.

Bạn cần tìm người quen lấy hoa, thuê phông bạt… đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Top 5: Dịch vụ quay phim chụp ảnh cưới

Nếu bạn đã tham gia một khóa học nhiếp ảnh và biết cách chỉnh sửa Photoshop ... thì đây sẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Chỉ cần đầu tư một chiếc máy ảnh chất lượng tốt, cùng với kỹ năng chụp ảnh tốt, bạn có thể kiếm được một số tiền nhỏ, bỏ ra một ít thời gian và dễ dàng chủ động trong công việc của mình.

Top 10 dịch vụ liên quan đến lễ cưới hỏi dễ hái ra tiền nhất

Để tăng sức hút với khách hàng, bạn phải lên nhiều ý tưởng chụp đẹp, những khoảnh khắc chụp ấn tượng cho cô dâu, chú rể,...v.v…

Top 6: Dịch vụ MC đám cưới hỏi

Đây là một nghề đang rất thịnh hành hiện nay, không những không tốn vốn đầu tư mà còn có thể thu về lợi nhuận khá cao. Tuy nhiên, để trở thành người chủ trì đám cưới đòi hỏi bạn phải là người có khiếu hài hước, có thể tự tin thuyết trình trước đám đông ấn tượng và biết tạo ra một số chi tiết thú vị trong đám cưới của mình.

Top 7: Dịch vụ trang điểm cô dâu

Trang điểm cô dâu là một trong những hình thức kinh doanh dịch vụ cưới hỏi phổ biến nhất hiện nay. Trong một đám cưới, một chuyên gia trang điểm là điều tuyệt đối không thể thiếu, đặc biệt nếu cô dâu quá xinh đẹp và lộng lẫy thì tất nhiên sẽ không tiếc tiền cho một chuyên gia trang điểm.

Với hình thức kinh doanh này, đòi hỏi bạn phải là người có tay nghề cao, được đào tạo qua các buổi trang điểm bài bản để cô dâu trở nên xinh đẹp và nổi bật.

Top 8: Dịch vụ tổ chức tuần trăng mật

Xã hội luôn thay đổi theo từng ngày, cuộc sống sau đám cưới ngày càng được cải thiện, cặp đôi nào cũng có nhu cầu hưởng tuần trăng mật. Vậy dịch vụ này có hấp dẫn không trong vài năm trở lại đây, hãy cung cấp kế hoạch cũng như địa điểm du lịch trăng mật lý tưởng, cũng như những sự kiện đặc biệt diễn ra, đặt vé máy bay nhé. , kỳ nghỉ… làm sao để cặp đôi này cảm thấy thoải mái và họ sẽ không tiếc tiền cho kỳ nghỉ này.

Top 9: Dịch vụ cho thuê xe hoa cưới

Top 10 dịch vụ liên quan đến lễ cưới hỏi dễ hái ra tiền nhất

Theo một số người có kinh nghiệm cho thuê xe cưới, cho thuê xe là hình thức kinh doanh rất hiệu quả, mang lại lợi nhuận khá cao.

Nếu gia đình bạn có ô tô, bạn có thể tận dụng dịch vụ này. Bạn có thể thuê một chiếc xe được trang trí hoặc trang nhã, có hoặc không có tài xế, tùy theo nhu cầu của từng khách hàng. Thời hạn thuê không dài nhưng cũng có thể sinh lời tốt.

Top 10: Dịch vụ nấu tiệc cưới hỏi

Nếu bạn là người khéo léo, có thể nấu những món ăn ngon thì hình thức nấu ăn kinh doanh tiệc cưới này sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn. Tuy nhiên, ngoài món ăn ngon thì làm tiệc cưới cũng cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cần tìm nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cao thì khách hàng sẽ rất tin tưởng vào dịch vụ của bạn.

Theo kinh nghiệm của nhiều người trong nghề kinh doanh dịch vụ cưới hỏi thì hiện nay nhiều gia đình đang tìm đến loại hình dịch vụ cưới hỏi đảm bảo nhận về số tiền không nhỏ so với công sức bạn bỏ ra.

Trên đây chỉ là Top 10 dịch vụ liên quan đến lễ cưới hỏi dễ hái ra tiền nhất hiện nay mà bạn có thể tìm hiểu để lựa chọn cho mình một cách phù hợp nhất nhé!