• Ô tô Xe máy
  • Bạn chọn thuê xe hoa cưới theo phong cách nào?

Bạn chọn thuê xe hoa cưới theo phong cách nào?

Là một trong những sự kiện quan trọng nhất của cuộc đời, lễ cưới tất nhiên cần có không khí hoan hỷ, sang trọng và thật đặc biệt nhất. Trong đó, việc thuê xe cưới tại một nhà xe uy tín gần như là một đòi hỏi tiên quyết đảm bảo cho yếu tố thành công của buổi lễ.

Với cách lựa chọn một mẫu xe cưới lộng lẫy và sang trọng, bạn chắc chắn sẽ thêm phần đẳng cấp vào ngày đặc biệt của mình. Nhưng bạn nên chọn xe nào? Và thuê xe hoa cưới ở đâu để có được sự đảm bảo tốt nhất cho sự thành công của ngày tổ chức đám cưới?

Bạn nên thuê nhà xe uy tín nào cho lễ cưới?

Tất nhiên, lựa chọn nhà xe uy tín là điều bắt buộc để đảm bảo dịch vụ họ cung cấp là tốt và phù hợp nhất với bạn. Cho dù đó là thuê một chiếc siêu xe hay thuê một chiếc xe cổ , bạn cần phải chọn một chiếc xe hoa đẹp và sang trọng để giúp nửa kia của bạn yên tâm hơn. Vậy, ban nên chọn loại xe cưới nào? Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn nhé!

Lựa chọn đẳng cấp siêu sang với xe hoa Rolls Royce Phantom

Bạn chọn thuê xe hoa cưới theo phong cách nào?

Cái tên Rolls Royce đã đồng nghĩa với từ sang trọng và chất lượng trong hơn một thế kỷ qua. Phantom là  đại  diện cho một trong những dòng xe sang hiện đại đắt tiền nhất trên thị trường hiện nay. Sức hấp dẫn đến từ sự sang trọng thuần túy, sự sang chảnh theo phong cách của người thành danh.

Lựa chọn phong cách xe cưới cổ điển với Beauford mui trần

Bạn chọn thuê xe hoa cưới theo phong cách nào?

Có lẽ vị hôn thê của bạn là một người rất thích những phương tiện của một thời đại xưa cũ. Nếu vậy, thật hợp lý khi bạn thuê một chiếc xe cưới cổ điển chẳng hạn như xe  mui trần Beauford. Được mô phỏng theo chiếc Duisenberg của năm 1930, chiếc xe hoài cổ này sẽ khiến số đông phải xuýt xoa trước những tấm thảm sâu, ghế da mềm và đồ trang trí bằng gỗ óc chó đánh bóng…

Lựa chọn phong cách siêu xe thể thao với Lamborghini Aventador

Không gì có thể sánh được với cảm giác khi ngồi trên mẫu siêu xe thể thao với Lamborghini Aventador, với sức mạnh 700 mã lực, hẵn nhiên bạn phải là người yêu thích tốc độ.

Bạn chọn thuê xe hoa cưới theo phong cách nào?

Đối với một số người, bản thân chiếc xe có thể trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho lễ cưới thêm phần đặc biệt ý nghĩa. Điều này là hiển nhiên và đặc biệt nhất là đối với những người có sở thích cụ thể về xe. Ví dụ, những người yêu thích siêu xe sẽ rất phấn khích nếu bạn kết hợp một chiếc Lamborghini hoặc  Aston Martin  làm xe hoa trong ngày cưới của mình. Tuy nhiên, ngay cả khi nửa kia của bạn không phải là người mê xe, bạn vẫn có thể khiến họ phải trầm trồ bằng cách biến chiếc xe trở thành tâm điểm.