• Cuộc sống số
  • Royal - Tập đoàn Thể thao Hoàng Gia tiên phong ứng dụng “tiền kỹ thuật số” tại Việt Nam!

Royal - Tập đoàn Thể thao Hoàng Gia tiên phong ứng dụng “tiền kỹ thuật số” tại Việt Nam!

Công ty TNHH TM XNK Nhất Phong chấp nhận thanh toán “tiền kỹ thuật số”, bước ngoặt cho doanh nghiệp “số hoá” toàn diện.

Ra đời năm 2017, Tập đoàn Thể thao Hoàng Gia - Công ty TNHH TM XNK Nhất Phong trở thành Startup “kỳ lân” trong lĩnh vực kinh doanh của mình nhờ chiến lược thông minh và thần tốc dẫn đầu xu hướng thị trường.

Chỉ trong vòng 4 năm, ROYAL GROUP sở hữu và mở rộng với hệ thống gần 50 Showroom toàn quốc. Chuyên phân phối Ghế Massage - Thiết Bị Thể Thao - Thiết Bị Gia Dụng thông minh hàng đầu trong nước và khu vực, luôn cập nhật & ứng dụng công nghệ mới nhất trên thế giới, luôn trú trọng vào lợi ích của cộng đồng và người tiêu dùng.

Từ sự tin yêu lựa chọn của đông đảo khách hàng, từng bước khẳng định vị thế của Tập Đoàn chuyên sản phẩm cao cấp định nghĩa khái niệm chăm sóc sức khoẻ & tinh thần mới, nâng cao chất lượng không gian sống, làm chủ công nghệ và dẫn dắt tương lai. Phù hợp cũng như tạo điều kiện cho những chuyển đổi hoá của cuộc sống số, cuộc sống điện tử.

Royal - Tập đoàn Thể thao Hoàng Gia tiên phong ứng dụng “tiền kỹ thuật số” tại Việt Nam!

(ROYAL GROUP Chuyên phân phối Ghế Massage - Thiết Bị Thể Thao - Thiết Bị Gia Dụng thông minh)

Tại Việt Nam, ROYAL Group đã luôn đi đầu trong công cuộc phát triển kỷ nguyên số. Không chỉ bằng công nghệ cao trong sản phẩm cung cấp hay kỹ thuật mới lạ độc quyền hiện đại. Mà chính với những lợi thế như vậy cùng với thực trạng bình thường mới đang khuyến khích phương thức thanh toán không tiền mặt, ROYAL Group đã công bố một hình thức thanh toán mới của mình bằng các đồng tiền điện tử.

Hay nói cách khác ROYAL Group đã đi bước đầu tiên trong phương thức thanh toán này, bao gồm thanh toán bằng tiền điện tử, tiền kỹ thuật số.

Mới đây, ở ROYAL GROUP phương thức thanh toán đặc biệt này đã chính thức được đưa vào phương thức thanh toán bổ sung kể từ ngày 01-08-2021. Với phương thức thanh toán mới này, khách hàng của ROYAL Group có thể thanh toán Dễ dàng - Tiện lợi - Mở ra kỷ nguyên mới cho thanh toán “không chạm” thanh toán hoàn toàn bằng phương pháp kỹ thuật số cho những tín đồ đầu tư và thu lợi từ Bitcoin.

Royal - Tập đoàn Thể thao Hoàng Gia tiên phong ứng dụng “tiền kỹ thuật số” tại Việt Nam!

ROYAL Group chấp nhận thanh toán bằng tiền kỹ thuật số

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cuộc sống cho cộng đồng, ROYAL Group luôn nỗ lực đưa những sản phẩm chất lượng cao với công nghệ tối tân nhất đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Đây cũng chính là lý do để ROYAL GROUP quyết định đưa phương thức thanh toán bằng tiền kỹ thuật số vào làm một trong những phương thức thanh toán bổ sung.

Bằng phương thức thanh toán này, ROYAL Group hy vọng mở rộng cũng như tạo điều kiện và “quyền chọn mua" cho mọi đối tượng khách hàng, bất kỳ ai và ở bất cứ đâu cũng đều có thể tiếp cận với sản phẩm công nghệ cao. Phương thức này áp dụng cho tất cả khách hàng có nhu cầu thanh toán bằng tiền kỹ thuật số. Đặc biệt là đối tượng khách hàng Việt kiều muốn mua sản phẩm để sử dụng hoặc gửi tặng những người thân yêu tại Việt Nam.

Ngoài ra, hình thức thanh toán bằng tiền kỹ thuật số này cũng là cách giúp tối ưu chi phí cho khách hàng. Gia tăng lợi nhuận thông qua giá thành hấp dẫn khi tham gia thanh toán, đem tới những lợi ích bất ngờ cho người dùng.

Royal - Tập đoàn Thể thao Hoàng Gia tiên phong ứng dụng “tiền kỹ thuật số” tại Việt Nam!

Thanh toán không giới hạn địa lý, không giới hạn nhu cầu

Từ khi ra đời đến nay, bất kỳ sản phẩm hay hoạt động nào của ROYAL Group cũng đều hướng đến giá trị sức khoẻ & đời sống cộng đồng. Do đó đối với phương thức thanh toán này, 100% lợi nhuận sẽ được Tập Đoàn gửi đến Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ. Đây chính là nguyện vọng lớn nhất của Thể Thao Hoàng Gia khi triển khai hình thức mới này, giúp hoàn thiện sứ mệnh vì sức khỏe xã hội, con người Việt Nam.

Royal - Tập đoàn Thể thao Hoàng Gia tiên phong ứng dụng “tiền kỹ thuật số” tại Việt Nam!

(100% lợi nhuận gửi đến Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ)

Phát pháo mở đầu của ROYAL Group có làm nên kỳ tích?

Tính đến thời điểm hiện tại, Bitcoin không còn là khái niệm mới, nhưng tại Việt Nam lại là một phương thức rất mới đối với nhu cầu công khai thanh toán và mua bán trao đổi thông qua sản phẩm.

Mang tới quyền lựa chọn đa dạng hơn, mới mẻ hơn cho khách hàng là những nhà đầu tư Bitcoin. Đây có phải chính là cơ hội cho người tiêu dùng? Hoạt động làm nên kỳ tích và mở đường cho doanh nghiệp Việt ?

Royal - Tập đoàn Thể thao Hoàng Gia tiên phong ứng dụng “tiền kỹ thuật số” tại Việt Nam!

ROYAL GROUP - Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận thanh toán bằng tiền kỹ thuật số

Tập Đoàn Thể Thao Hoàng Gia - ROYAL GROUP

Địa chỉ: 756 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Fanpage: facebook.com/royalsportvn / Website: http://thethaohoanggia.vn