Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Sức khỏe
  • Cốm Tiêu Khiết Thanh giúp cải thiện bệnh viêm đường hô hấp trên dễ dàng

Cốm Tiêu Khiết Thanh giúp cải thiện bệnh viêm đường hô hấp trên dễ dàng

Viêm đường hô hấp trên là bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ vì đây là đối tượng có sức đề kháng yếu, dễ mẫn cảm với các tác nhân gây bệnh. Tình trạng không quá nguy hiểm nhưng hay tái phát, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Điều này khiến các bậc phụ huynh vô cùng lo lắng. Hiện nay, sản phẩm cốm Tiêu Khiết Thanh ra đời đã giúp cha mẹ giải quyết được những lo lắng này.

Biểu hiện của bệnh viêm đường hô hấp trên ở trẻ

Viêm đường hô hấp trên là một tổ hợp bệnh bao gồm: Viêm họng, viêm thanh quản, viêm amidan, viêm mũi, cảm lạnh,… chủ yếu do virus gây ra.

Bệnh viêm đường hô hấp trên ở trẻ nhỏ

Bệnh viêm đường hô hấp trên ở trẻ nhỏ

Viêm đường hô hấp trên được chia thành 2 loại: Viêm đường hô hấp trên cấp tính và viêm đường hô hấp trên mạn tính.

Viêm đường hô hấp trên cấp tính

Bệnh thường xảy ra khi có một số yếu tố thuận lợi tác động như thay đổi thời tiết; uống nước quá lạnh, ăn kem; nằm, ngồi trước luồng gió lạnh của quạt hoặc máy lạnh… Triệu chứng đầu tiên của bệnh là sốt (có thể sốt nhẹ, đôi khi sốt cao kèm theo rét run), kèm theo sốt là ho, hắt hơi và chảy nước mũi. Cơn ho có khi chỉ húng hắng, có lúc lại diễn ra liên tục. Người bệnh sẽ cảm thấy họng bị đau khi nuốt hoặc ăn. Chảy nước mũi là triệu chứng hay gặp, đặc biệt ở trẻ nhỏ.

Viêm đường hô hấp trên mạn tính

Khi bị viêm đường hô hấp trên cấp tính mà không được điều trị hoặc chữa không dứt điểm thì rất dễ dàng chuyển thành dạng mạn tính. Triệu chứng của viêm đường hô hấp trên mạn tính là ho húng hắng, rát họng, nuốt thấy cổ vướng như có vật gì nằm trong họng. Đặc biệt ở trẻ em, nước mũi sẽ bị chảy thường xuyên (một hoặc cả hai bên mũi). Ngoài ra, trẻ ngủ thường ngáy, thở bằng mồm.

Mặc dù viêm đường hô hấp trên là một tổ hợp nhiều bệnh đơn lẻ khác nhau nhưng chúng đều có một số biểu hiện chung rất dễ nhận thấy. Những triệu chứng chủ yếu bao gồm: Sốt cao, hắt hơi, sổ mũi, chảy mũi, ngạt mũi, tắc mũi, đau rát họng, ho, lạc tiếng, giọng mũi, khản đặc có khi mất tiếng, mệt mỏi, đau đầu, đau mỏi cơ khớp…

Trẻ sốt cao khi bị viêm đường hô hấp trên

Trẻ sốt cao khi bị viêm đường hô hấp trên

Đặc điểm quan trọng của viêm đường hô hấp trên ở trẻ em là thời gian ủ bệnh ngắn, tốc độ biểu hiện nhanh và ồ ạt. Chính vì thế mà sốt trong trường hợp này thường là sốt cao và thành cơn. Thân nhiệt thường từ 39oC trở lên.

Cách chăm sóc trẻ khi bị viêm đường hô hấp trên

Việc điều trị bệnh viêm đường hô hấp trên có nhiều phương pháp nhưng chỉ đang dừng lại ở mức độ đẩy lùi triệu chứng mà chưa tác động được vào căn nguyên. Do đó, các bậc phụ huynh cần chủ động trong công tác phòng bệnh cho trẻ bằng cách:

- Cho trẻ ăn uống đầy đủ, đảm bảo các chất dinh dưỡng. Nên tăng cường rau xanh, củ quả vì chúng chứa nhiều vitamin C, kẽm… giúp trẻ nâng cao sức đề kháng.

- Giữ ấm cơ thể cho trẻ khi thời tiết chuyển mùa. Chú ý bịt khẩu trang và mặc ấm cho trẻ khi ra đường để tránh gió lùa, bụi bẩn…vì khi trời lạnh hay thời tiết chuyển mùa là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, virus bùng phát. Nếu họng bị lạnh, yếu sẽ không thể chống lại những tác nhân gây bệnh này.

Đeo khẩu trang cho trẻ giúp phòng bệnh viêm đường hô hấp trên

Đeo khẩu trang cho trẻ giúp phòng bệnh viêm đường hô hấp trên

- Vệ sinh mũi họng cho trẻ hàng ngày bằng nước muối sinh lý để rửa sạch những vi khuẩn, virus, mủ ứ đọng tại đây.

- Không nên hút thuốc lá gần khu vực vui chơi, học tập của trẻ.

- Áp dụng cho trẻ một chế độ luyện tập khoa học nhằm tăng cường đề kháng từ đó giúp cơ thể trẻ có thể tự chống lại các yếu tố có hại ở môi trường xung quanh.

Xem thêm thông tin về bệnh viêm amidan cấp ở trẻ và 5 cách khắc phục TẠI ĐÂY

Cha mẹ yên tâm hơn về bệnh viêm đường hô hấp trên ở trẻ khi có thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh

Như vậy có thể thấy, viêm đường hô hấp trên ở trẻ là một trong những bệnh lý không thể chủ quan, cần phải phòng ngừa từ sớm. Chúng ta cần phải loại bỏ quan điểm sai lầm “cứ viêm là dùng kháng sinh” trước đây, vì những tác hại khôn lường khi dùng sai cách. Tình trạng kháng kháng sinh sẽ làm cho trẻ sau này không còn đáp ứng với nhiều loại kháng sinh khi mắc các nhiễm khuẩn nguy hiểm. Hiện nay, việc sử dụng thảo dược đã trở nên phổ biến hơn, vì vừa chứa “kháng sinh thực vật” an toàn, lại không lo nhờn thuốc. Với người lớn, mỗi khi gặp các tình trạng viêm đường hô hấp trên, thường uống viên nén Tiêu Khiết Thanh vì sản phẩm được nhiều chuyên gia và người dùng, đặc biệt là những ai phải nói nhiều (ca sĩ, giáo viên, MC, nhân viên bán hàng…) đánh giá cao về tác dụng đẩy lùi các triệu chứng đau họng, khản tiếng, mất tiếng. Nhưng dạng viên nén có phần hạn chế khi dùng cho các em nhỏ trong khi trẻ mới là đối tượng thường xuyên mắc bệnh viêm đường hô hấp trên do sức đề kháng của trẻ còn yếu, trẻ lại thường xuyên la hét, quấy khóc nhiều. Vì thế Tiêu Khiết Thanh dạng cốm ra đời rất tiện lợi trong quá trình sử dụng ở đối tượng trẻ nhỏ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh

Cốm Tiêu Khiết Thanh có chứa rẻ quạt có tác dụng như một loại “kháng sinh thực vật” tiêu diệt vi khuẩn và không gây kháng thuốc như các thuốc kháng sinh tổng hợp hóa dược. Ngoài ra trong thành phần của cốm Tiêu Khiết Thanh còn có: Bán biên liên, Bồ công anh, Sói rừng, Kinh giới, Cỏ lào. Các thảo dược này đều có tác dụng chống viêm rất mạnh, kháng khuẩn, tăng cường sức đề kháng cho niêm mạc họng, thanh quản vốn đang yếu hoặc dễ bị tổn thương, kích ứng; từ đó làm giảm các triệu chứng. Ngoài ra, sản phẩm dạng cốm còn được bổ sung thêm các thành phần Vitamin C, Vitamin D3, Kẽm gluconat giúp tăng sức đề kháng cho trẻ khi bị nhiễm khuẩn, giúp bệnh nhanh khỏi hơn, ngăn ngừa bệnh tiến triển sang dạng mạn tính hoặc biến chứng xuống đường hô hấp dưới, phòng ngừa bệnh tái phát.

>>Xem thêm cách đối phó với bệnh viêm họng ở trẻ bằng mẹo đơn giản TẠI ĐÂY.

Đánh giá của người dùng và chuyên gia về sản phẩm

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng cốm Tiêu Khiết Thanh đã dành được niềm tin của các bậc phụ huynh.

Như chia sẻ của chị Lê Thị Hồng Lan có bé Phạm Quốc Minh (14 tháng tuổi) ở Đông Anh, Hà Nội. Chị cho hay, mỗi khi thời tiết thay đổi, nắng mưa thất thường, bé Minh rất hay bị viêm mũi họng, ho khù khụ, chảy nước mũi. Bác sĩ khuyên chị nên cho con sử dụng cốm Tiêu Khiết Thanh. Làm theo hướng dẫn, chị Lan cho con uống cốm Tiêu Khiết Thanh ngày 1 gói, thật bất ngờ, chỉ sau khoảng 3 ngày, bé đã giảm sổ mũi, sau 5-7 ngày bé Minh giảm ho, đờm. Thấy con ngoan ngoãn, không quấy khóc lại ăn ngủ tốt nên chị đã rất mừng.

Chị Lan tìm cách chữa viêm đường hô hấp cho con (ảnh minh họa)

Chị Lan tìm cách chữa viêm đường hô hấp cho con (ảnh minh họa)

Một trường hợp khác là bé Trần Phương Nhi (bé Gấu – 25 tháng) con của chị Nguyễn Thị Thanh (Vụ Bản, Nam Định). Chị chia sẻ rằng cứ khoảng 10 ngày là bé Gấu lại bị sốt do viêm mũi họng tái phát. Mặc dù rất chú ý về việc vệ sinh, giữ ấm cổ họng cho con nhưng không hiểu sao bé Gấu lại bị như vậy. Con mệt, bỏ ăn, chị rất lo lắng. Nhưng sau khi cho con uống cốm Tiêu Khiết Thanh được 2 gói thì bé Gấu đã ăn uống, chơi đùa vui vẻ hơn. Được 3 ngày sử dụng, cô nàng không còn bị chảy nước mũi và ho nữa. Nhưng vì thấy tình trạng của con hay tái phát nên chị Thanh quyết định cho con uống đủ liệu trình theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Các biện pháp điều trị viêm đường hô hấp trên hiệu quả là gì? Chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh giải đáp, tư vấn TẠI ĐÂY.

Khánh Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - cốm Tiêu Khiết Thanh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cốm Tiêu Khiết Thanh là sản phẩm được kết hợp từ các loại thảo dược như: Bán biên liên, rẻ quạt, bồ công anh, sói rừng, cỏ lào, kinh giới; các vitamin C và D3, kẽm gluconate. Sản phẩm hỗ trợ tăng cường đề kháng; giúp giảm ho, tiêu đờm, giảm sưng đau họng do viêm đường hô hấp trên (viêm thanh quản, amidan, viêm họng).

Cốm Tiêu Khiết Thanh dùng cho người bị viêm đường hô hấp trên dẫn đến khản tiếng, mất tiếng; người có nguy cơ viêm đường hô hấp trên do nhiễm lạnh.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.38461530 – 024.37367519

Hotline tư vấn đặt hàng (miễn cước): 18006214, Zalo/Viber: 0917212364

Website: https://tieukhietthanh.vn/

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khánh Vũ