Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Tin 24h
  • Sim Đẹp Online - Hệ thống kho sim số đẹp Mobi 090 lớn nhất toàn quốc

Sim Đẹp Online - Hệ thống kho sim số đẹp Mobi 090 lớn nhất toàn quốc

Simdeponline hay tên đầy đủ là Công Ty CP DV Viễn Thông Tuấn Hưởng từ lâu đã là một cái tên lớn trong lĩnh vực kinh doanh sim số, đặc biệt là kho sim số đẹp Mobi 090. Với vị thế là Tổng Kho Sim hàng đầu cả nước, Simdeponline sở hữu cho mình kho sim Mobi 090 cực khủng với hơn 10 triệu sim đa dạng mẫu mã và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Sim Đẹp Online - Hệ thống kho sim số đẹp Mobi 090 lớn nhất toàn quốc

Tất cả các sim Mobifone tại Sim Đẹp Online đều là sim đẹp được chọn lọc kỹ càng với sự hỗ trợ giá cực tốt từ nhà mạng nên không chỉ đẹp Đại lý này còn có cho mình kho sim độc quyền mà các đối thủ khác không có.

Chặng đường 10 năm khẳng định vị thế

Sim Đẹp Online - Hệ thống kho sim số đẹp Mobi 090 lớn nhất toàn quốc

Công Ty CP DV Viễn Thông Tuấn Hưởng được biết đến nhiều hơn với tên gọi Simdeponline là hệ thống kho sim lớn nhất cả nước hiện nay đã trải qua 10 năm thành lập.

Những ngày đầu, khi thị trường sim số đẹp ở Việt Nam còn sơ khai, ông Nguyễn Văn Hưởng - giám đốc Sim Tuấn Hưởng luôn trăn trở trong mình làm sao biến Sim Đẹp Online thành nhà phân phối Sim lớn nhất cả nước để phần nào đó đóng góp cho sự phát triển của Viễn Thông nước nhà đưa nước ta đi lên cùng thời đại công nghệ số.

Năm 2006, khái niệm sim số đẹp dần hình thành trên thị trường Việt Nam và phải đến 3 năm sau thì nhờ những nghị quyết mở cửa của Chính Phủ đã giúp đất nước ta có nhiều thay đổi rõ rệt trong bộ mặt toàn cảnh. Năm 2010 là thời kỳ đỉnh cao khi các nhà mạng đều tung ra các đầu số mới để kích thích thị trường, mọi người đặc biệt là các doanh nghiệp cũng quan tâm đến sim số đẹp nhiều hơn. Bắt kịp xu hướng đó, Ông Hưởng đã thành lập Công Ty CP DV Viễn Thông Tuấn Hưởng với mục đích ban đầu chỉ là chia sẻ những đầu sim số đẹp tới người cùng đam mê. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này thì Sim Tuấn Hưởng ngày càng mở rộng về quy mô và chất lượng và đóng góp không hề nhỏ vào thị trường Viễn Thông nước nhà, trở thành Đại Lý Sim Số Đẹp lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Simdeponline tự tin là nơi cung cấp đa dạng các loại sim từ 4 nhà mạng lớn ở Việt Nam là sim Viettel, sim Mobifone, sim Vinaphone và sim Vietnamobile. Tất cả sim tại Sim đẹp Online đều được hỗ trợ đăng ký sim chính chủ nên đảm bảo an toàn và bảo mật tốt thông tin khách hàng.

Ngoài ra tại đây bạn có thể tham khảo các dịch vụ về sim phong thủy, sim hợp mệnh, sim đổi vận với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên hiểu biết cùng nghiệp vụ cực kỳ ấn tượng nữa.

Nhà cung ứng sim số đẹp Mobi 090 giá rẻ tại thị trường

Sim Đẹp Online - Hệ thống kho sim số đẹp Mobi 090 lớn nhất toàn quốc

Một trong những lý do Simdeponline được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ chính là sự đa dạng về các dòng sim Mobifone 090 kết hợp với đó là giá cả luôn luôn rẻ nhất thị trường. Việc bắt tay và có mối quan hệ mật thiết với các nhà mạng Mobifone đã giúp Sim Đẹp Online sở hữu cho mình một kho sim đồ sộ với mức giá cực kỳ tốt, cũng từ đó mà việc đẩy giá ra cho khách hàng sẽ mềm mại hơn đối thủ, thậm chí có những dòng sim còn được đẩy ra với giá gốc nên cực rẻ. Vị thế càng lên cao thì mức giá được các nhà mạng càng ưu tiên nhiều hơn và hiện nay, chỉ từ 199k bất kỳ khách hàng nào khi tới Simdeponline đều có thể sở hữu ngay cho mình một em sim Mobi 090 đẹp dễ nhớ thậm chí đó có thể là các sim độc như sim taxi, sim số đối, hay sim số tiến…

Thế mạnh về dịch vụ và con người

Nhắc tới Sim Đẹp Online chính là đang nhắc tới hệ thống kho sim khủng đã hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực sim số đẹp. Để có thể mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng như vậy chính là công sức đội ngũ ban giám đốc, nhân viên và sự đồng lòng của hệ thống trên toàn quốc của Tuấn Hưởng. Điều đặc biệt cũng là động lực để kho Simdeponline không ngừng lớn mạnh chính là áp lực giữ vị thế Đại Lý Sim Mobifone Số 1 Việt Nam mà chính họ đang nắm giữ. Ngoài ra Sim Đẹp Online luôn hiểu khách hàng của mình, đối với một cá nhân hay doanh nghiệp số điện thoại luôn là cầu nối quan trọng giữa họ tới khách hàng của mình.

Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cùng với đó là để đảm bảo hỗ trợ một cách trọn vẹn hơn cả Sim Đẹp Online đưa ra nhiều lựa chọn giúp khách hàng có thể mua sim Mobifone 090 dễ dàng hơn. Những dịch vụ như miễn phí giao sim toàn quốc, giao sim sau 1h, free đăng ký thủ tục, chiết khấu cho các sim VIP, hỗ trợ trả góp 0%... đang là bước đi đúng hướng của Simdeponline và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Hiện nay ngoài các dòng sim Mobi đầu 090 số đẹp giá rẻ, Sim Đẹp Online còn cung cấp cả siêu sim Mobi 090 với giá trên 1.000.000.000 VNĐ cho những đại gia muốn tạo thương hiệu riêng cho mình. Một số em sim được săn đón như là 0909.999.999, 0909.000.999 hoặc 0908.456789...

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0973269999

Cơ sở 1: Điểm Giao Dịch Mobifone - 22 Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 2: Cửa Hàng Ủy Quyền Mobifone - 209 Lý Thường Kiệt - Khu 6 - Cầu Thị - Bắc Ninh

Website: https://simdeponline.vn/