Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Tin 24h
  • Cách làm bẫy chuột điện ít ai sử dụng

Cách làm bẫy chuột điện ít ai sử dụng

Loại bẫy điện diệt chuột là loại bẫy rất ít người sử dụng và hình như nó cũng bị cấm sử dụng vì sự nguy hiểm của loại bẫy này cực kì cao. Tuy khả năng của loại bẫy diệt chuột bằng điện khá hiệu quả nhưng so sánh giữa mặt tích cực và tiêu cực thì vẫn còn nhiều phương pháp diệt chuột tốt hơn nhiều.

>> Cách bẫy chuột bằng bẫy >> Cách diệt chuột

>> Thuốc diệt chuột Biorat >> Cách làm bẫy chuột

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Trước đây, vì lý do chuột nhiều mà lại không có các loại thuốc diệt chuột hiệu quả như hiện nay nên người ta mới sử dụng loại bẫy chuột bằng điện để có thể diệt chuột một cách hiệu quả với số lượng lớn. Đương nhiên là tính hiệu quả của loại bẫy chuột này thì cực kì cao và được coi là loại bẫy tốt nhất để diệt chuột một cách hàng loạt và hiệu qua nhất. Tuy nhiên, mặt hại của loại bẫy này là nó không cần biết phân biết chuột hay là người, cứ hễ con vật nào chạm phải bẫy điều chết dưới dòng diện 220v. Đây cũng là lý do vì sao mà loại bẫy chuột bằng điện có ít người sử dụng và ngày nay thì nó bị cấm sử dụng luôn.

Hiện nay, thay vì diệt chuột bằng cách làm bẫy điện thì bạn nên sử dụng cách diệt chuột bằng thuốc diệt chuột. Một trong những cách diệt chuột đơn giản, hiệu quả và tác hại vô cùng thấp là sử dụng các loại thuốc diệt chuột được phép bán trên thị trường như biorat, kleat, storm,…