Nhông sên dĩa DID nước nào sản xuất?

Nhông sên dĩa DID là xuất xứ nguồn gốc là Nhật Bản nhưng cơ sở gia công và xuất khẩu sản phẩm sang Việt Nam chính là Thái Lan. Sản phẩm có giá thành vừa phải đối với người tiêu dùng Việt nên rất được ưa chuộng.

Nhông sên dĩa DID được biết đến là sản phẩm thuộc tập đoàn chuyên sản xuất thiết bị phụ tùng xe máy với uy tín và kinh nghiệ trên 80 năm tại Nhật Bản. Nhong sên dĩa DID được sử dụng rộng rãi, phổ biến ngày nay tại Nhật Bản và thế giới, trong đó có Việt Nam. Chất lượng hoàn hảo và thiết kế tinh tế của sản phẩm chính là ưu điểm cực kì lớn thu hút người tiêu dùng tìm mua và sử dụng sản phẩm. Đã có rất nhiều phản hồi tích cực về thiết bị sản phẩm Nhông sên dĩa DID từ khách hàng tại Việt Nam.

Nhông sên dĩa DID nước nào sản xuất?

Nhông sên dĩa DID là xuất xứ nguồn gốc là Nhật Bản nhưng cơ sở gia công và xuất khẩu sản phẩm sang Việt Nam chính là Thái Lan. Sản phẩm có giá thành vừa phải đối với người tiêu dùng Việt nên rất được ưa chuộng. Các sản phẩm nhông sên dĩa DID được sản xuất để sử dụng với các dòng xe gắn máy phổ biến như Exciter, Jupiter, Wave, Sirius,…Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim thép không gỉ với độ cứng cực kì cào nhờ qua tôi luyện nhiệt, đem đến cho người tiêu dùng chất lượng sử dụng hoàn hảo nhất. Sản phẩm có tuổi thọ cao và nhờ độ cứng bền bỉ mà nhông sên dĩa DID rất khó bị biến dạng và hư hỏng do va chạm mạnh từ bên ngoài. Sản phẩm Nhông sên dĩa DID gồm có 3 bộ phận là dĩa sau, nhông trước và dây xích được thiết kế ăn khớp với nhau và có độ tỉ mỉ, chính xác cao, không xảy ra lỗi khi hoạt động với xe máy.

Các sản phẩm Nhông sên dĩa DID không chỉ có hoạt động tốt mà còn được thiết kế kiểu dáng hợp thời, phù hợp với thị hiếu ngày nay của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm được thiết kế với hai gam màu sang trọng gồm vàng đồng và đen, làm tôn lên giá trị của sản phẩm cũng như thiết bị xe máy.

Nhông sên dĩa DID tuy có chất lượng tốt nhưng việc bảo dưỡng sản phẩm là không thể không thực hiện. Bảo dưỡng sản phẩm nhông sên dĩa tốt giúp cho người tiêu dùng có thể kéo dài thêm tuổi thọ của sản phẩm được nhiều hơn, và đồng thời để thiết bị có thể hoạt động tốt nhất, hiệu quả nhất có thể. Người dùng nên tra dầu mỡ vào dây xích của thiết bị để vận hành dễ dàng hơn sau khi bị khô nhớt qua thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, việc tăng sên, vệ sinh thiết bị, loại bỏ cát đất bám dính lên là vô cùng cần thiết nếu muốn thiết bị xe của mình di chuyển êm ái, thoải mái hơn.

Nhông sên dĩa DID nước nào sản xuất?

Các sản phẩm nhông sên dĩa DID chính hãng hiện nay đang có mặt tại cửa hàng của công ty Công Tuấn Motorbike Care chuyên cung cấp các thiết bị phụ kiện, đồ chơi xe máy và các dịch vụ chăm sóc thiết bị xe khác. Công Tuấn là cửa hàng có uy tín lâu năm về chất lượng sản phẩm cung cấp và giá cả bán ra cũng vô cùng ưu đãi. Quý khách hàng nếu cần thay thế sản phẩm nhông sên dĩa có thể cân nhắc đến việc mua sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi, Công Tuấn sẽ không làm bạn thất vọng.

LIÊN HỆ:

CÔNG TUẤN MOTORBIKE CARE

Địa chỉ: 46 Lãnh Binh Thăng, phường 13, Quận 11, Hồ Chí Minh

SĐT: 0903948133

Email: suaxecongtuan@gmail.com

CONGTUAN.VN