Ghế ngồi ô tô cho bé sơ sinh

Để tìm mua được một chiếc ghế ngồi ô cho bé sơ sinh thì không khó, bởi hiện nay trên thị trường hàng chục thương hiệu ghế ngồi ô tô từ giá rte đên giá cao. Thế nhưng, để chọn được cho con một chiếc ghế ngồi ô tô tốt nhất cho trẻ sơ sinh cần có thời gian và sự kiên nhẫn vì nó quyết định đến sự sống còn của một đứa trẻ. Hướng dẫn của FAMIMAX dưới đây sẽ giúp bạn tách những thứ tốt nhất khỏi phần còn lại trước khi mua ghế ngồi ô tô cho bé sơ sinh.

Ghế ngồi ô tô cho bé sơ sinh

Ghế ô tô cho trẻ sơ sinh là gì?

Ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh được sử dụng cho trẻ sơ sinh nặng đến 15 hoặc 18kg và cao từ 81 hoặc 89cm và nó chỉ gắn hướng ra phía sau xe.

Khi bạn cố gắng tìm hiểu các thương hiệu ghế ngồi ô tô, bạn có thể bắt đầu tự hỏi mình, tại sao ngay từ đầu tôi lại cần một chiếc ghế ô tô cho trẻ sơ sinh?

Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ khuyến cáo rằng trẻ em nên ngồi quay mặt về phía sau cho đến khi chúng được ít nhất 2 tuổi hoặc cho đến khi chúng đạt được yêu cầu về chiều cao và cân nặng đối với chiếc ghế ngồi ô tô cụ thể của chúng.

Tuy nhiên, ngày nay, bạn có thể chọn mua ghế ngồi ô tô dành cho trẻ sơ sinh chỉ quay mặt về phía sau hoặc mua ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi cho phép mở rộng khả năng quay mặt về phía sau và có thể phát triển cùng bé. Quyết định, quyết định!

Ghế ô tô có thể chuyển đổi so với ghế ô tô cho trẻ sơ sinh:

Ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi được giới hạn cân nặng trung bình từ 22kg trở lên, ghế ô tô ngồi ô tô có thể quay mặt về phía sau khi em bé còn nhỏ hoặc quay mặt về phía trước khi em bé lớn hơn giới hạn chiều cao và cân nặng quay mặt về phía sau.

Trong khi ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh có xu hướng giới hạn trọng lượng trung bình không quá 18kg và chỉ có thể được sử dụng quay mặt về phía sau. Chúng thường đi kèm với một tay cầm để dễ dàng mang và vận chuyển vào và ra khỏi xe hơi, hoàn hảo cho những lúc bạn không muốn đánh thức đứa con đang ngủ của mình.

Những lưu ý khi mua ghế ô tô cho trẻ sơ sinh:

Cho dù bạn chọn một chiếc ghế ngồi ô tô có thể chuyển đổi được hay một chiếc ghế ngồi ô tô thẳng đứng cho trẻ sơ sinh, có một số điều bạn sẽ muốn xem xét. Hãy nhớ rằng, nó giống như mua một chiếc ô tô bạn muốn đảm bảo rằng bạn nhìn vào toàn cảnh khi mua ghế ô tô tốt nhất cho trẻ sơ sinh.

Xe của bạn lớn bao nhiêu? Chọn ghế ô tô cho trẻ sơ sinh phù hợp với ô tô của bạn. Nếu bạn có một chiếc ô tô nhỏ hơn, bạn cần phải cân nhắc điều này, vì bé luôn phải ngồi trên ghế ô tô.

Bạn sẽ di chuyển chỗ ngồi vào và ra khỏi xe? Khi bạn đang đi mua một chiếc ghế ngồi ô tô tốt nhất cho trẻ sơ sinh, hãy cân nhắc xem bạn có cần phải thường xuyên đưa ghế ra vào ô tô của mình không. Nếu vậy, tính di động có thể là một vấn đề quan trọng.

Những thương hiệu và mô hình đã được thu hồi? An toàn là trên hết với em bé. Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia là một nguồn lực tuyệt vời để kiểm tra các khoản thu hồi khi bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế ô tô tốt nhất cho trẻ sơ sinh.

Ghế ô tô có dễ vệ sinh không? Hãy đối mặt với nó, trẻ sơ sinh là lộn xộn. Khi bạn mua ghế ngồi ô tô cho trẻ sơ sinh tốt nhất, hãy kiểm tra xem lớp bọc có bị bung ra không để bạn có thể giặt dễ dàng.

Nó có thoải mái không? Trẻ sơ sinh la hét cộng với một chuyến đi dài trên ô tô khiến mẹ vô cùng đau đầu. Xem ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh có đệm và có đủ hỗ trợ đầu cho bất kỳ chuyến đi nào không, bất kể quãng đường dài hay ngắn.