• Sức khỏe
  • Viên Xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ điều trị bệnh cho người viêm khớp, thoái hóa khớp

Viên Xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ điều trị bệnh cho người viêm khớp, thoái hóa khớp

Sự kết hợp giữa thảo dược truyền thống có kiểm định, với phương pháp bào chế hiện đại, Viên Xương khớp Hoàng Hường là một trong những phương pháp hỗ trợ quá trình điều trị các triệu chứng đau mỏi khớp, thoái hóa khớp hiệu quả hiện nay.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ điều trị bệnh cho người viêm khớp, thoái hóa khớp

Ảnh hưởng của viêm xương khớp

Viêm xương khớp là bệnh khớp xuất hiện khi các mô trong khớp bị phá vỡ theo thời gian. Đây là dạng viêm khớp thường gặp nhất và phổ biến hơn ở người lớn tuổi.

Những người bị viêm xương khớp thường bị đau khớp và sau khi nghỉ ngơi lại bị cứng khớp (không thể chuyển động dễ dàng) trong một khoảng thời gian ngắn. Các khớp thường bị ảnh hưởng nhất bao gồm: Bàn tay (đầu ngón tay, gốc và đầu ngón tay cái); Đầu gối; Hông; Cổ; Thắt lưng.

Viêm xương khớp ảnh hưởng đến mỗi người theo cách khác nhau. Đối với một số người, viêm xương khớp không ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày. Đối với những người khác, viêm xương khớp lại gây ra đau đớn đáng kể và khuyết tật.

Bất cứ ai cũng có thể bị viêm xương khớp, nhưng thường gặp hơn khi mọi người trở nên già đi. Nữ giới có nhiều khả năng bị viêm xương khớp hơn nam giới, đặc biệt là sau 50 tuổi. Những người trẻ hơn cũng có thể bị viêm xương khớp, thường là do chấn thương khớp hoặc có vấn đề với quá trình hình thành khớp.

Với người cao tuổi viêm khớp, thoái hóa khớp là nguyên nhân gây tàn phế thứ 2 chỉ sau đột quỵ. Theo thống kê, tỷ lệ bị tàn phế do thoái hóa khớp cao đột biến lên tới 33%, tức là cứ 10 người trên 60 tuổi bị thoái hóa xương khớp thì có đến 3 người không thể tự đi lại được.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ điều trị bệnh cho người viêm khớp, thoái hóa khớp

Mục tiêu điều trị viêm xương khớp thường nhằm giảm đau và các triệu chứng khác, tăng cường chức năng khớp, găn chặn bệnh trở nên nặng hơn, duy trì chất lượng cuộc sống cho quý vị.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm xương khớp phổ biển có thể nhắc đến như: Tập thể dục, có thể làm giảm đau khớp và cứng khớp và tăng khả năng linh hoạt và sức mạnh cơ bắp. Kiểm soát cân nặng để giúp giảm áp lực cho khớp. Ngoài ra, nếu quý vị thừa cân hoặc béo phì, việc giảm cân có thể giúp giảm đau, ngăn ngừa tổn thương nặng hơn và tăng khả năng cử động ở khớp. Sử dụng đai bảo vệ hoặc dụng cụ chỉnh hình mà bác sĩ kê toa và được chuyên gia chăm sóc sức khỏe lắp. Đồng thời, người bệnh sẽ cần dùng thuốc và các sản phẩm bổ trợ để giúp kiểm soát các triệu chứng viêm xương khớp.

Viên xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho người viêm khớp

Viên Xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ điều trị bệnh cho người viêm khớp, thoái hóa khớp

Kết hợp với những biện pháp trên, người bệnh nên sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ được tin dùng hiện nay. Đó là Viên Xương khớp Hoàng Hường với sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại dược liệu, bao gồm: 450 mg cao sấy phun từ hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện: 1200mg, Hy thiêm: 1200mg, Địa liền: 1000mg, Dây đau xương: 960mg, Kê huyết đằng: 960mg, Cốt toái bổ: 800mg, Cẩu tích: 800mg, Thổ phục linh: 800mg, Khương hoạt: 800mg, Ngưu tất bắc: 800mg); 20mg Nano Curcumin.

Chiết xuất Móng Quỷ: được sản xuất tại Pháp, rễ cây móng quỷ chỉ mọc ở Nam Phi – là giải pháp tự nhiên để cải thiện sức khỏe xương khớp. Vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp. Móng quỷ còn có tác dụng giảm các triệu chứng của bệnh Gout. Cây móng quỷ đã được đề xuất như một phương pháp điều trị thay thế hiệu quả.

Viên Xương khớp Hoàng Hường – hỗ trợ điều trị bệnh cho người viêm khớp, thoái hóa khớp

Người thích hợp sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường là người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Cách dùng viên xương khớp là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút và nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.