• Tin 24h
  • Ưu điểm nổi bật của gấu bông giá rẻ

Ưu điểm nổi bật của gấu bông giá rẻ

Gấu bông giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường quà tặng hiện nay. Ta có thể bắt gặp mặt hàng lưu niệm xuất hiện ở bất cứ nơi đâu và được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình. Chúng ta cùng đi tìm hiểu nguyên nhân vì đâu mà loại hình quà tặng này lại được ưa chuộng đến vậy.

Giá thành là yếu tố quan trọng nhất

Đối tượng để nhận gấu bông đa số là người trẻ tuổi, trong đó phần lớn là con gái và trẻ em. Đa số họ không quan trọng giá trị của quà tặng mà chủ yếu là có đúng sở thích hay không. Do đó gấu bông là lựa chọn hàng đầu để vừa tiết kiệm chi phí lại đa dạng trong kiểu dáng tặng phẩm.

Ngoại trừ gấu bông cao cấp còn lại những chú gấu bông bình thường có giá thành không cao. Nó chỉ dao động từ vài chục tới vài trăm ngàn tùy chủng loại và kích thước. Mức giá này phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và những người có thu nhập trung bình.

Ngay cả những người có thu nhập cao cũng chọn gấu bông giá rẻ vì có thể thường xuyên thay đổi kiểu dáng cũng như kích thước thú nhồi bông làm quà tặng cho người thân yêu của mình.

Kiểu dáng đa dạng

Gấu bông giá rẻ có mẫu mã đa dạng

Theo kết quả khảo sát chúng tôi thấy rằng các shop thú nhồi bông cao cấp sản phẩm không đa dạng nh ư các shop gấu bông giá rẻ. Ở các cửa hàng bán gấu bông giá thành thấp có vô vàn chủng loại cho khách hàng thỏa mái lựa chọn. Từ những chú gấu bông truyền thống như gấu bông teddy đến vô vàn mẫu mã độc đáo, mới lạ khác cho bạn lựa chọn.

Khách hàng có thể bắt gặpnhững chú gấu bông trong trang phục cô dâu chú rể vô cùng đáng yêu, hay những chú thú nhồi bông mô phỏng nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng, ... Ngoài ra còn có những mẫu mã độc đáo khác như gấu bông hình trái tin, hình mặt trăng, ...

Dễ kiếm dễ mua

Một ưu điểm nữa khiến gấu bông giá rẻ có sức bán tốt đó là tần xuất và mật độ xuất hiện của chúng. Nếu như với các loại gấu bông cao cấp chúng ta phải cất công tới trung tâm thương mại hay mày mò tìm đến một vài shop hiếm hoi trong thành phố thì mặt hàng thú bông giá rẻ lại khác. Bạn có thể mua chúng ở 1 góc ngã tư nào đó, một cửa tiệm bình dân hay ở trước cửa các khu vui chơi trẻ em, …

Tuy nhiên, chất lượng gấu bông bán ngoài hè phố thường không cao, dễ xảy ra tình trạng bục lớp vải bông bên ngoài, rụng lông hoặc xẹp lún không còn giữ được phom dáng mà giá thành cũng không thấp hơn trong shop giá rẻ. Bởi vậy khách hàng cần có sự lựa chọn sáng suốt . Bên cạnh đó do mặt hàng này có sức hút lớn nên khá nhiều đơn vị, cá nhân vì lợi nhuận mà làm ẩu, kém chất lượng. Bởi vậy nếu có ý định chọn mua gấu bông giá rẻ bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để được đảm bảo về chất lượng.

Những năm gần đây xu hướng lựa chọn thú nhồi bông làm quà tặng ngày một gia tăng. Không chỉ dừng ở các ngày lễ đặc biệt trong năm như sinh nhật, lễ tình nhân hay noel mà người ta còn dùng chúng làm quà tặng trong các dịp trang trọng như lễ tết hay làm quà tặng sếp ( gấu bông phong thủy).