Trung tâm sửa xe máy Công Tuấn

Ra đời được thành lập vào năm 2000, Trung tâm sửa xe máy Công Tuấn là mộ trong những nơi sửa xe máy uy tín hàng đầu ở TP.HCM. Trung tâm sửa chữa xe máy Công Tuấn chuyên về việc bảo dưỡng các loại xe tay ga, xe số của các hãng xe máy quen thuộc như xe Honda, Suzuki, Piaggio, Yamaha…

Phương châm của hãng xe máy Công Tuấn

Nhằm giữ được uy tín cũng như tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình, trung tâm sửa chữa xe Công Tuấn phục vụ khách hàng với phương châm “Kĩ thuật–uy tín–chất lượng vì sự hài lòng của khách hàng” Chính phương châm làm việc đưa sự hài lòng của khách hàng lên đầu tiên ấy mà trung tâm sửa chữa xe máy Công Tuấn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ.

Trung tâm chuyên sửa chữa xe máy Công Tuấn có bề dày kinh nghiệm lên đến 17 năm, có một khoảng thời gian dài như vậy để nghiên cứu và sửa chữa nên Công Tuấn có đội ngũ kỹ thuật viên rất chuyên nghiệp, và lành nghề, giỏi nghề. Đến trung tâm sửa xe máy Công Tuấn bạn sẽ được các nhân viên ở đây tư vấn cũng như sửa xe máy của bạn tận tình, sửa được tất cả mọi hỏng hóc và đưa xe của bạn trở lại được trạng thái tốt nhất.

sơn xe exciter.

Những chiếc xe như thế này điều được trung tâm sửa chữa rất tỉ mỹ

Tại trung tâm này bạn sẽ được chăm sóc xe như sau:

Về việc kiểm tra xe xem bị hư hỏng như thế nào, hoặc bộ phận nào cần sửa chữa thay thế thì xe của bạn sẽ được khám và tư vấn miễn phí mà không phải tốn tiền.

Với các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng bạn cũng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn miễn phí.

Nếu bạn chọn Công Tuấn làm trung tâm bảo hành thì sau khi xe bảo dưỡng ở đây bạn sẽ được trung tâm đồng thời bảo hành miễn phí cho xe của bạn trong vòng 6 tháng.

Khi bạn ngồi đợi, có không gian thoải mái ngoài ra còn được phục vụ miễn phí café, trà đá tận tình.

Tất cả các phụ tùng mà cửa hàng sử dụng để thay cho khách hàng tất cả nó đều là hàng chính hãng và không có hàng giả hàng nhái, nên bạn có thể yên tâm hơn nhiều.

lam noi xe sh ý chat luong tai sg

Trung tâm nhận sửa tất cả các loại xe từ các hãng khác nhau

Không phân biệt xe bạn là xe tay ga hay xe số, tất cả mọi loại xe Công Tuấn đều có thể sửa chữa được.

Nếu xe bạn bị tai nạn, trung tâm sẽ cố gắng phục hồi để nó có thể sử dụng được tốt như ban đầu.

Với các dụng khung càng, làm gấm làm đuôi xe, nếu bạn chọn trung tâm Công Tuấn xe của bạn sẽ được bảo hành dài hạn.

Xe có hiện tượng chảy xăng, đến trung tâm sửa chữa xe bạn sẽ khắc phục được tình trạng này.

Công Tuấn là trung tâm chuyên sửa xe uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng làm địa chỉ tin cậy để sửa chữa xe mỗi khi xe bị hư hỏng. Với cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất Công Tuấn ngày càng được rất nhiều các khách hàng biết đến và không chỉ đến sửa bảo dưỡng một lần họ còn trở thành khách hàng thường xuyên sau đó.