• Làm đẹp
  • Trào lưu đồng hồ dây da handmade của giới trẻ

Trào lưu đồng hồ dây da handmade của giới trẻ

Đồng hồ dây da hiện nay rất được yêu thích và trở nên phổ biến hơn cả đồng hồ dây kim loại, và khi xu hướng sử dụng đồng hồ dây da trở lại thì khái niệm đồng hồ dây da handmade cũng bắt đầu hình thành trong những năm gần đây.

đồng hồ đeo tay

Sử dụng đồng hồ dây da handmade là một trào lưu mới phổ biến trong giới trẻ, những chiếc đồng hồ khi sử dụng bị hỏng dây hoặc kể cả những chiếc đồng hồ mới nhưng các bạn cũng có thể làm nên những sợi dây đồng hồ tự tay mình bằng những mảnh da có trong cuộc sống hằng ngày.

Với những mẫu da lấy từ các loại vật dụng khác hay mua ở những nơi cung cấp, chúng ta có thể biến nó thành một sản phẩm dây da sử dụng cho chiếc đồng hồ của mình để tạo thành đồng hồ dây da handmade. Khi tự tay làm dây da cho mình, các bạn trẻ có thể thiết kế hay đính kèm thêm một số phụ kiện khác để tạo nên sự đa dạng và phá cách cho chiếc đồng hồ của mình như đinh tán, các tượng đồng nhỏ,…

Ngoài những loại đồng hồ dây da handmade do các bạn trẻ tự tay làm bằng các mặt đồng hồ cũ và dây da tái chế thì cũng có những mặt hàng đồng hồ dây da handmade có mặt trên thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bạn trẻ. Tuy khá đa dạng và bắt mắt, tuy nhiên những sản phẩm này thường không có chất lượng tốt mà chỉ là một món đồ thời trang sử dụng vài ngày không hơn không kém. Chính vì thế, để có thể sử dụng chiếc đồng hồ dây da theo ý mình và bền đẹp, các bạn trẻ có thể tự tay biến hình cho chiếc đồng hồ của mình một cách tốt hơn.