Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Spa ở tphcm đẳng cấp cho thú cưng

Spa ở tphcm đẳng cấp cho thú cưng

Spa ở tphcm cho Khách bốn chân được massage, gội đầu, sấy lông, làm móng, đánh răng và xịt nước hoa thơm phức.

Với giới nuôi chó cảnh, nhất là các loại chó “đỏng đảnh”, Little Dog (quận 3, TP HCM) đã trở thành địa chỉ quen thuộc từ vài năm nay mỗi khi có nhu cầu làm đẹp cho chú chó cưng.

Chủ nhân của Little Dog là Nguyễn Ngọc Thùy Dương, một nhân vật quen thuộc trên các diễn đàn của giới nuôi chó cảnh. Ý tưởng “điên rồ” mở Spa ở tphcm dành cho chó được hình thành sau nhiều chuyến du lịch nước ngoài.

“Tôi để ý thấy ở nước ngoài, dịch vụ làm đẹp cho chó, mèo rất nhiều. Tiệm nào cũng có đủ các loại hình không khác gì dành cho người. Có lần qua Thái Lan, tôi thấy ở Bangkok có hẳn một khu với hàng chục tiệm Spa ở tphcm dành cho chó. Ở đây có đầy đủ dịch vụ từ massage, cắt lông, làm móng, trang điểm, quần áo, phụ kiện làm đẹp cho chó, có cả thức ăn.

Ý tưởng “điên rồ” mở Spa ở tphcm dành cho chó được hình thành sau nhiều chuyến du lịch nước ngoài. Ảnh minh họa.

"Từ nhỏ vốn rất thích chó, thấy mô hình này nhiều hứa hẹn nên tôi đánh liều xin học. Năm 2008, tôi trở về và quyết tâm mở dịch vụ này, coi đó như một công việc kinh doanh nghiêm túc”, Dương kể.

Quyết tâm là vậy song cô chủ trẻ gặp không ít cảnh báo thất bại.Dương cho biết, Thực tế là khi đời sống khá lên, nhu cầu nuôi chó làm bạn và làm đẹp cho chúng là có thật. Tuy nhiên, có lẽ loại hình này quá mới mẻ, thậm chí bị coi là trọc phú rởm do khách hàng tiềm năng thuộc diện đặc biệt nên ban đầu cũng gặp nhiều khó khăn.

Để thu hút khách, cô tham gia và quảng bá trên các diễn đàn chó cảnh, Little Dog còn đứng ra tài trợ và làm giám khảo cho nhiều Pet Icon, từ đó lượng khách đến sử dụng dịch vụ tăng lên.

Tại Little Dog, các “khách hàng bốn chân” sẽ được cung cấp các dịch vụ tắm massage với các loại dầu gội khác nhau, sau đó nhân viên sẽ sấy lông và tư vấn, tạo, cắt tỉa kiểu lông thích hợp cho từng vóc dáng con chó. Cũng giống như người, các chú cún còn được làm móng, ráy tai, đánh răng và cả... xịt nước hoa.

Ngoài ra, còn có các dịch vụ cung cấp thức ăn theo thực đơn, các khu vực bán trang sức, tranh phục, chuồng nuôi... Để có được nguồn hàng phong phú, Dương sang Thái Lan, Hàn Quốc... mua về. Mới đây, cô còn đưa vào dịch vụ nhuộm lông cho chó.

“Tôi xác định trong hai năm đầu vừa thăm dò làm quen vừa cải tiến để hoàn thiện dần cho quãng đường tiếp theo. Hiện tại, tôi nghĩ mình đã đi đúng hướng, tìm cách mở rộng mô hình thành nhiều Spa ở tphcm tương tự. Hiện nay, nhu cầu nuôi chó cảnh bắt đầu tăng lên, đó sẽ là cơ hội cho dịch vụ này phát triển”, cô chủ trẻ tự tin.