• Ô tô Xe máy
  • Top 10 hãng xe taxi ở Thủ Đức có cước phí tốt nhất

Top 10 hãng xe taxi ở Thủ Đức có cước phí tốt nhất

Bài viết Top 10 hãng xe taxi Thủ Đức giá rẻ có cước phí tốt nhất dưới đây cung cấp đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ, số điện thoại, giá cước dịch vụ xe taxi để bạn người đọc có sự lựa chọn phù hợp cho mục tiêu di chuyển của mình.
1. Taxi Thủ Đức 2. Taxi Mai Linh Thủ Đức 3. Taxi VinaSun Thủ Đức 4. Vina Taxi Thủ Đức 5. Taxi Lado Thủ Đức
6. Taxi Hoàng Long Thủ Đức 7. Saigon Taxi Thủ Đức 8. Taxi Saigontourist Thủ Đức 9. Taxi Group Thủ Đức 10. Taxi Dona Thủ Đức

Thủ Đức là một trong những khu vực đông dân cư và sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, việc đi lại bằng phương tiện cá nhân hay taxi là vô cùng phổ biến. Với đa dạng lựa chọn về các hãng taxi ở Thủ Đức, một trong những tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn là cước phí. Dưới đây là top 10 hãng taxi ở Thủ Đức có cước phí tốt nhất để bạn có thể sử dụng:

1. Taxi Thủ Đức

Sở hữu một đội xe taxi mới và hiện đại cùng với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, Taxi Thủ Đức là thương hiệu taxi cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và tiện nghi tại Thủ Đức. Cước phí tốt và chất lượng dịch vụ được đảm bảo, một số đánh giá của khách hàng cho thấy dịch vụ của Taxi Thủ Đức đang có nhiều tiềm năng để trở thành một trong những hãng taxi hàng đầu tại Thủ Đức trong tương lai tới. Cước phí bình quân của Taxi Thủ Đức khoảng 10,500 đồng/km.

Top 10 hãng xe taxi ở Thủ Đức có cước phí tốt nhất

- Địa chỉ: 24 Võ Văn Hát, P. Long Trường, TP.Thủ Đức, TPHCM

- Số điện đặt xe: 0867 560 815

- Website: https://taxigiatotthuduc.com/

2. Taxi Mai Linh Thủ Đức

Mai Linh taxi là thương hiệu taxi nổi tiếng không chỉ ở Thủ Đức mà còn trên toàn quốc. Với phương châm "sử dụng đồng hành cho mọi chuyến đi", Mai Linh Taxi luôn đi đầu trong việc cải tiến dịch vụ và phát triển chiến lược marketing. Cước phí của Mai Linh taxi rất hợp lý và đảm bảo sự tiện nghi trong mỗi chuyến đi với mức bình quân khoảng 12.000 đồng/km.

Top 10 hãng xe taxi ở Thủ Đức có cước phí tốt nhất

- Địa chỉ: 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM

- Số điện đặt xe: 1055

- Website: https://mailinh.vn/

3. Taxi VinaSun Thủ Đức

Được thành lập từ năm 2003, VinaSun Taxi đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu taxi được ưa chuộng tại Thủ Đức nói riêng. Với mức giá phí hợp lý, phương tiện xe an toàn và tiện nghi, VinaSun Taxi là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến đi xa hay gấp. Cước phí của VinaSun Taxi khoảng 13.000 đồng/km.

Top 10 hãng xe taxi ở Thủ Đức có cước phí tốt nhất

- Địa chỉ: 648 Đường Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5, TPHCM

- Số điện đặt xe: 02838272727

- Website: https://www.vinasuntaxi.com/

4. Vina Taxi Thủ Đức

Thành lập từ năm 1992, Vina Taxi là một hãng xe taxi có uy tín lớn và được khách hàng đánh giá cao về cung cấp dịch vụ. Với tần suất chạy xe đa số trong các khung giờ cao điểm, Vina Taxi đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển của khách hàng. Dịch vụ Vina Taxi có chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Top 10 hãng xe taxi ở Thủ Đức có cước phí tốt nhất

- Địa chỉ: 15B Đường số 4 - KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

- Số điện đặt xe: 0283 8 155 152

- Website: https://vinataxi.vn/

5. Taxi Lado Thủ Đức

Taxi Lado Thủ Đức sở hữu một đội xe taxi mới, an toàn và tiện nghi, hãng xe này mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Nếu bạn cần một hãng xe taxi có tính năng thân thiện và đáng tin cậy, Taxi Lado Thủ Đức là một lựa chọn tuyệt vời.

- Địa chỉ: 150/1 Thích Quảng Đức, P. Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

- Số điện đặt xe: 1900 1111

- Website: https://ladotaxi.com/

6. Taxi Hoàng Long Thủ Đức

Thành lập từ năm 2007, Hoàng Long Taxi Thủ Đức cũng là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, được khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ xe taxi có cước phí ổn định với mức trung bình khoảng 13.000 đồng/km.

- Địa chỉ: 149 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TPHCM

- Số điện đặt xe: 028 38 68 68 68

- Website: https://hoanglonggroup.com/

7. Saigon Taxi Thủ Đức

Saigon Taxi là một trong những con đường tối ưu khi bạn cần một hãng xe taxi đáng tin cậy. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, xe cập nhật thường xuyên, Saigon Taxi mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn và tiện nghi. Mức phí hợp lý cùng chất lượng dịch vụ tốt đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Cước phí trung bình của Saigon Taxi khoảng 13.000 đồng/km.

- Địa chỉ: 782A Quốc Lộ 51, Phường An Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

- Số điện đặt xe: (0251) 36 36 36 36

- Website: http://saigontaxi.vn/

8. Taxi Saigontourist Thủ Đức

Saigontourist Taxi được thành lập từ năm 1999, nhanh chóng trở thành một trong những hãng xe taxi nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đội xe của Saigontourist là các loại xe hiện đại, an toàn và tiện nghi, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Cước phí taxi của Saigontourist thường rất hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giá cước trung bình của Saigontourist Taxi ở vào khoảng 13,500 đồng/km.

- Địa chỉ: 93/1017 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- Số điện đặt xe: 0283 8 458 888

- Website: www.saigontourist-stt.com/taxi/

9. Taxi Group Thủ Đức

Taxi Group Thủ Đức là một hãng xe taxi rất nổi tiếng. Được thành lập từ năm 2002, Taxi Group là nơi khách hàng cảm thấy an tâm khi thuê xe. Thương hiệu lớn của Taxi Group được biết đến với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và mức giá hợp lý, cước phí khoảng 13.500 đồng/km.

- Địa chỉ: 15, Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Số điện đặt xe: 1900 54 54 67

- Website: http://taxigroup.com.vn/

10. Taxi Dona Thủ Đức

Taxi Dona Thủ Đức là dịch vụ taxi chất lượng cao, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và xe đời mới, được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hoà, wifi, âm thanh tuyệt vời,... Giá cả của dịch vụ taxi Dona Thủ Đức khá phải chăng và cạnh tranh. Dịch vụ cung cấp nhiều loại xe khác nhau để lựa chọn, bao gồm xe 4 chỗ, 7 chỗ và xe du lịch. Giá cước taxi phụ thuộc vào khoảng cách và thời gian di chuyển, nhưng chủ yếu sẽ được tính dựa trên chiếc xe được sử dụng. Giá phổ biến của xe 4 chỗ là khoảng từ 10.500 đến 11.500 đồng/km.

Top 10 hãng xe taxi ở Thủ Đức có cước phí tốt nhất

- Địa chỉ: 04 Thành Thái, P. Phước Tân, Biên Hoà, Đồng Nai

- Số điện đặt xe: 03 28 28 7778

- Website: https://donataxi.com/

Trên đây là 10 hãng xe taxi ở Thủ Đức có cước phí tốt nhất được đánh giá cực kỳ cao trong ngành taxi. Tất cả các hãng xe này đều đáp ứng các tiêu chuẩn về dịch vụ và bảo đảm sự an toàn cho khách hàng, đội xe taxi mới, tiện nghi, hiện đại và rất phát triển trong việc đầu tư vào các giải pháp công nghệ, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được hãng taxi phù hợp cho chuyến đi của mình.