• Tin 24h
  • Lễ hội Mai Phú Quý với quy mô kỷ lục lần đầu tiên tại TPHCM

Lễ hội Mai Phú Quý với quy mô kỷ lục lần đầu tiên tại TPHCM

Quy mô kỷ lục với hơn 1.000 cây mai khoe sắc, nổi bật với những cây mai quý “trăm năm tuổi”, cùng đại cảnh 100.000 giỏ hoa đủ sắc màu kết hợp với không gian Tết cổ truyền được tái hiện độc đáo, Lễ hội Mai phú quý lần đầu tiên tổ chức tại TP.HCM hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm du xuân lý tưởng cho người dân.

Lễ hội Mai Phú Quý với quy mô kỷ lục lần đầu tiên tại TPHCM

Lễ hội Mai Phú Quý nổi bật với hơn 1.000 cây mai nhiều kiểu dáng, độ tuổi khác nhau, được trưng bày phủ dài khuôn viên của Công viên Ánh Sáng, quận 9. Sắc vàng của hoa mai kết hợp với đại cảnh 100.000 giỏ hoa muôn sắc màu, tạo thành một vườn xuân khổng lồ. Đặc biệt, đến với Lễ hội Mai Phú Quý, du khách còn được chiêm ngưỡng những gốc mai quý lên đến hàng “trăm năm tuổi”.

Lễ hội Mai Phú Quý với quy mô kỷ lục lần đầu tiên tại TPHCM

Ngoài việc chiêm ngưỡng vườn xuân khổng lồ, quý khán giả còn có cơ hội trải nghiệm không khí Tết cổ truyền với nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn, mang đậm dấu ấn tuổi thơ như nhảy sạp, ô ăn quan, đi cà kheo... Một số màn biểu diễn nghệ thuật truyền thống đa dạng và chiêm ngưỡng bầu trời đêm rực sáng bởi những khinh khí cầu khổng lồ, tận hưởng những tiết mục Lân Sư Rồng mãn nhãn. Lễ hội hứa hẹn mang đến một mùa Tết sum vầy, đáng nhớ trong những ngày xuân ấm áp.

Thông tin theo ghi nhận của “Người đưa tin tin 24G” phát sóng lúc 06h30 trên THVL1, thông kênh THVL2; 11h15 trên THVL1; 18h30 trên THVL2.

Thanh Tiền