Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Làm đẹp
  • Gợi ý 10 mẫu hoa chúc mừng tuyệt đẹp phù hợp túi tiền

Gợi ý 10 mẫu hoa chúc mừng tuyệt đẹp phù hợp túi tiền

Chọn hoa chúc mừng đẹp, ý nghĩa nhưng phải phù hợp túi tiền luôn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo khi muốn tặng hoa vào những dịp như khai trương, sinh nhật hay chỉ đơn giản là để khích lệ tinh thần. Bài viết này, Dalat Hasfarm sẽ giới thiệu đến bạn 10 mẫu hoa chúc mừng không chỉ rực rỡ mà còn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa cùng mức giá vô cùng phải chăng.

1. Chân trời tươi sáng

Nhắc đến hoa chúc mừng, điều đầu tiên mọi người nghĩ đến đó là sự tốt đẹp và thành công ở phía trước. Bởi vậy, với sắc màu tươi sáng của hoa hồng vàng, cát tường trắng xen lẫn sao biển, mẫu hoa này giúp bạn chia sẻ niềm vui rạng ngời cùng người thân, bạn bè. Bó hoa còn là món quà gởi gắm lời chúc mừng hướng đến những chân trời tươi sáng phía trước. Ngoài ra, hoa rất thích hợp để chúc mừng sinh nhật, thăng chức hay ai đó có em bé.

Bó hoa kết hợp giữa hoa hồng và cát tường như lời chúc về một chân trời tươi sáng

2. Bạn là người đặc biệt

Hoa chúc mừng đẹp thôi chưa đủ mà còn phải ấn tượng và khác biệt. Nếu bạn muốn đặt hoa tươi chúc mừng của mình như thế, hãy chọn chiếc bánh hoa này tại những dịch vụ điện hoa 24h. Sự kết hợp giữa hoa hồng rực rỡ, cát tường mềm mại hòa quyện cùng sao tím mộng mơ, với một chút trang trí tinh tế, chiếc bánh hoa này sẽ làm cho người nhận vô cùng bất ngờ và thích thú. Không nghi ngờ gì nữa, đây chính là hoa tặng sinh nhật vô cùng ý nghĩa. Người nhận không chỉ hài lòng mà còn đánh giá cao sự đầu tư, sáng tạo của bạn đấy.

Tặng hoa chúc mừng là một chiếc bánh độc đáo, tại sao không?

3. Hạnh phúc mãi mãi

Hạnh phúc mãi mãi là món quà từ trái tim được tạo nên từ những bông hoa sống đời đáng yêu. Đây là một trong những loại hoa nhiệt đới quen thuộc rất được khách hàng ưa chuộng. Muôn vàn đóa hoa sống đời đỏ thắm trong chiếc chậu sứ trắng xinh xắn này gởi gắm những thông điệp yêu thương và lời chúc tốt đẹp đến người nhận. Chậu hoa phù hợp để làm hoa sinh nhật tặng bạn, kỷ niệm ngày cưới hay khi bạn muốn gửi lời chúc chân thành đến người mình yêu quý…

Hoa sống đời mang hàm ý chúc ai đó luôn hạnh phúc

4. Những ngày nắng đẹp

Sự kết hợp giữa sắc vàng - xanh mang vẻ đẹp lạ mắt nhưng đầy cuốn hút như giọt nắng ấm áp nhuốm vàng khung trời, được màu xanh bình yên kéo về tưới mát tâm hồn. Bó hoa gởi gắm hy vọng và lời chúc tốt đẹp đến người nhận trong ngày đặc biệt. Hãy để những bông hoa tươi đẹp này nói thay lời bạn nhé!

Vàng – xanh là tông màu tươi vui nhưng vẫn gợi nét sang trọng khi làm hoa chúc mừng

5. Ngập tràn niềm vui

Sắc đỏ luôn mang đến cho người nhận sự hứng khởi, nhiệt huyết và niềm tin trong cuộc sống. Hiểu điều đó, một bó hoa với gam màu đỏ chủ đạo của cẩm chướng nổi bật trên nền trắng - tím như một thông điệp về niềm hy vọng. Đặc biệt, khi sử dụng cẩm chướng đỏ thay hoa hồng đỏ cùng phong cách gói giấy báo như thế này, bó hoa sẽ phù hợp với những sự kiện như chúc mừng khai trương, chúc mừng tân gia, tốt nghiệp… Đồng thời, bạn sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể với lựa chọn này khi đặt hoa online đấy.

Cẩm chướng đỏ luôn là lựa chọn hoàn hảo khi làm hoa chúc mừng

6. Lala Land

Giống như tên gọi của nó, giỏ hoa xinh đẹp này giống như một giai điệu lãng mạn, hạnh phúc. Sự kết hợp của hoa hồng cam, hồng trắng Dalat Hasfarm pha trộn với cát tường, cúc xanh và những loại hoa đệm mượt mà, uyển chuyển giúp bạn chuyển tải thông điệp chúc mừng một cách ý nghĩa nhất. Bạn có thể tặng Lala Land trong các dịp như lễ cưới, kỷ niệm ngày cưới, hoa tặng sinh nhật

Lala Land như khúc ca đầy niềm vui, hạnh phúc tặng nhau trong ngày vui

7. Dưới ánh mặt trời

Hoa hướng dương có cấu trúc đẹp, cánh hoa màu vàng bao quanh nhụy hoa màu nâu mềm mại như ánh mặt trời rực rỡ. Vì vậy chúng được xem như là những bông hoa tượng trưng cho sự đam mê mãnh liệt và thành công, viên mãn. Không loài hoa nào khác có thể nâng đỡ tinh thần hơn một lẵng hoa hướng dương. Sự kết hợp uyển chuyển giữa hoa hướng dương cùng với lan vũ nữ, cứng cỏi nhưng cũng vô cùng mềm mại là món quà chứa đựng sự quan tâm ấm áp dành cho người bạn yêu quý.

Hướng dương là loài hoa động viên, khích lệ tinh thần

8. Chậu hoa Lan Hồ Điệp

Mang hình ảnh của vẻ đẹp tiêu chuẩn, cân xứng, hài hòa cùng khả năng ứng dụng cao, phù hợp với mọi dịp, Lan Hồ Điệp là lựa chọn hoàn hảo để bạn gửi lời chúc mừng, cảm ơn hoặc trang trí nhà cửa. Thử tưởng tượng người nhận đặt một chậu Lan Hồ Điệp đẹpvà rực rỡ tại phòng khách sẽ đem đến cho ngôi nhà nét quyến rũ, tinh tế, làm không gian thêm sống động hơn.

Lan Hồ Điệp rất thích hợp để làm hoa chúc mừng tân gia, mừng thọ

9. Bước nhảy hoàn vũ

Sẽ thật thiếu sót nếu hoa chúc mừng thiếu đi gam màu hồng ngọt ngào “vạn người mê”. Là bó hoa đẹp được kết hợp bởi nhiều loại hoa với đủ sắc màu như hoa hồng, cát tường cùng sự điểm xuyết của Calimero trắng, mẫu Bước nhảy hoàn vũ khiến người nhận cảm thấy yêu đời và chỉ muốn hòa vào giai điệu rộn ràng của sắc hoa. Bó hoa này chắc chắn sẽ đem lại nụ cười trên môi người nhận và là một trong những bó hoa chúc mừng đẹp, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Màu hồng luôn là gam màu lý tưởng khi dùng làm hoa chúc mừng

10. Gửi những yêu thương

Tím trầm lắng, trắng tinh khôi, bó hoa chúc mừng này là lời biết ơn, gửi gắm những yêu thương gửi trao đến người phụ nữ đã dành cho bạn sự hy sinh rất lớn trong đời. Tại sao không trao cho họ - những người vợ, người mẹ tần tảo sớm hôm, những đóa hoa tươi thấm đẫm tình cảm như thế này? Và điều tuyệt nhất đó là mẫu hoa này phù hợp cho mọi dịp chúc mừng nhé.

Calimero là lời chúc mừng giản dị, ấm áp và chân thành

Trên đây là 10 mẫu hoa chúc mừng đẹp và được ưa chuộng nhất năm 2017 hiện đang có mặt tại địa chỉ www.muahoaonline.com. Đây là trang web đặt hoa online chính thức của thương hiệu Dalat Hasfarm. Tại đây, bạn có thể chọn cho mình những bó hoa, lẵng hoa, bình hoa đẹp làm quà tặng trong các dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, dịch vụ mua hoa online (điện hoa 24h Hà Nội, TP.HCM) còn giúp bạn giao hoa tận nhà. Dịch vụ này sẽ thay bạn tạo bất ngờ cho người nhận. Chúc bạn sẽ chọn được những mẫu hoa chúc mừng đẹp và ý nghĩa nhất.