• Tin 24h
  • Cách làm bẫy chuột bán nguyệt Quang Thiều

Cách làm bẫy chuột bán nguyệt Quang Thiều

Loại bẫy chuột bán nguyệt là loại bẫy chuột cơ bản và xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam với khả năng bẫy chuột như một chiếc bẫy thú. Với chiếc bẫy này thì chẳng có con chuột nào sống nối sau một lần sập bẫy và bạn chỉ việc đi thu gom xác chuột sau khi diệt được.

>> Cách bẫy chuột bằng keo >> Cách diệt chuột

>> Thuốc diệt chuột Klerat >> Cách làm bẫy chuột

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Trước đây, khi chưa có các loại thuốc diệt chuột công hiệu thì người ta chỉ sử dụng bẫy để diệt những con chuột đang phá phách khu vực bạn đang ở. Một trong những loại bẫy thường được sử dụng nhất khi chưa có thuột là loiaj bẫy bán nguyệt. Thường thì loại bẫy này đã được bầy bán trên thị trường nên gần như bạn không cần tự làm cho mất công.

Tuy nhiên, mình cũng giới thiệu sơ qua cách làm bẫy chuột bán nguyệt Quang Triều cho các bạn biết và cách thức hoạt động của loại bẫy này. Cách làm bẫy bán nguyệt chủ yếu được làm từ kim loại 100% vì với nguyên liệu này mới đủ khả năng và sức ép để bẫy chết được những con chuột chạm vào bẫy. Bộ phận quang trọng nhất của loại bẫy này chính là hệ thống lò xo. Vì lò xo là mấu chốt của hoạt động của loại bẫy bán nguyệt này.

Các thức hoạt động của bẫy chuột bán nguyệt cực kì đơn giản, bằng việc kéo giản lò xo và gài nó bởi một cái chốt có liên kết với mồi dụ chuột, khi chuột ăn mồi sẽ kéo luôn ái chốt và lò xo sẽ thu lại. Lúc này chiếc bẫy bán nguyệt sẽ kẹp chặt con chuột xấu số nào đó với tốc độ thần thánh.