• Tin 24h
  • Brand Partner trở thành Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam

Brand Partner trở thành Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam

Chiều qua (27/4/2017), vào lúc 14h, tại Saigon Center, 65 Lê Lợi, Q.1, TP. HCM, Kenwood và Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu đã tổ chức buổi Ra mắt máy trộn bột đa năng Kenwood số 1 thế giới có sức mạnh kéo được cả một chiếc xe hơi đến với báo chí và đông đảo người tiêu dùng.

Sự kiện có sự tham dự của ngài Neill James (Phó Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM), ông Tom Mitchell (Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ), Bếp trưởng Jeffery Koo (Bếp trưởng nổi tiếng từ Hong Kong), ông Lương Vũ Quang (Đại diện Kenwood Việt Nam - Giám đốc Cty TNHH Đối tác Nhãn hiệu), “Nữ hoàng Truyền thông” Nguyễn Phạm Khánh Vân cùng đông đảo báo giới và khách hàng quan tâm đến máy trộn đa năng Kenwood.

Nữ hoàng truyền thông Nguyễn Phạm Khánh Vân, Giám đốc Cty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu, Tom Mitchell, Bếp trưởng Jeffery Koo và ngài Neill James.

Tại sự kiện, Kenwood cũng đã chính thức công bố Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam là Cty TNHH Đối tác Nhãn hiệu (Brand Partner), chuyên phân phối những sản phẩm, thiết bị của các thương hiệu cao cấp châu Âu. Đây cũng là dịp tất cả khách tham dự có cơ hội trải nghiệm những chức năng tuyệt vời của máy trộn bột đa năng số 1 thế giới có khả năng kéo cả một chiếc xe hơi này.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Kenwood và đại diện Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về Kenwood và máy trộn bột đa năng kenwood.

Tại sự kiện, ông Tom Mitchell (Giám đốc phát triển kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ) đã chia sẻ đến báo giới nhiều thông tin về Kenwood. Ông cho biết: “Kenwood là thương hiệu thiết bị nhà bếp số 1 thế giới, được thành lập từ năm 1947 và hiện nay đã có mặt tại 120 nước. Kenwood được biết đến là một thương hiệu sáng tạo và có nhiều đột phá.”

Ông cũng khẳng định: “Trên thế giới, trung bình cứ ba giây bán được một sản phẩm và cứ mỗi hai sản phẩm máy trộn đa năng được bán ra thì có một sản phẩm là của Kenwood. Các sản phẩm được sử dụng và truyền qua nhiều thế hệ vì có độ bền cao và thiết kế hiện đại không lỗi mốt.”

Đại diện Lãnh sự quán Anh tại TP. HCM, nhân sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Anh tại Việt Nam, ngài Neill James cũng chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi ngày càng có nhiều sản phẩm của Anh quốc được giới thiệu tại Việt Nam. Cơ hội này cũng là dịp để người Việt Nam và người Anh hiểu nhau hơn cũng như Anh quốc có thể đem những sản phẩm tốt nhất đến với Việt Nam. Đặc biệt, Kenwood là một trong số ít những thương hiệu được Bộ Thương mại và Đầu tư Anh quốc lựa chọn trong chiến dịch toàn cầu Great Britain để giới thiệu những gì tuyệt vời nhất của Vương quốc Anh đến với thế giới. Kenwood đại diện cho sự sáng tạo những điều xuất sắc. Tại Anh, mỗi gia đình đều có sản phẩm của Kenwood và chúng được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.”

Bếp trưởng nổi tiếng Jeffery Koo đến từ Hồng Kông, người đã trực tiếp sử dụng máy trộn bột đa năng Kenwood và làm ra những chiếc bánh rất ngon trước sự chứng kiến của quan khách tham dự khuyên rằng, mỗi bà nội trợ nên có một cái máy trộn bột đa năng Kenwood trong nhà. Anh cũng tiết lộ: “Đây là một thiết bị nhà bếp hoàn hảo, ngoài chức năng trộn bột, máy trộn đa năng này còn có nhiều chức năng khác như xay hoa quả, nghiền thịt... và có sức mạnh kéo được cả một chiếc xe hơi.”

Đại diện Nhà phân phối độc quyền của Kenwood tại Việt Nam, ông Lương Vũ Quang (Giám đốc Cty TNHH Đối tác Nhãn hiệu – Brand Partner) khẳng định: Brand Partner chuyên phân phối những ản phẩm cao cấp châu Âu như Đức, Anh… Máy trộn đa năng Kenwood sẽ thỏa mãn nhu cầu của các đầu bếp, minh chứng là bếp trưởng Koo rất hài lòng với sản phẩm này. Đồng thời, đây là một công cụ, trợ lý đắc lực cho các bà nội trợ và chắc chắn sẽ được truyền từ đời này sang đời khác vì độ bền của nó. Tại Việt Nam, sản phẩm này được bảo hành chính hãng với thời gian 10 năm.”

Trong vai trò MC dẫn dắt chương trình họp báo, chị Khánh Vân (cũng là người đầu tiên sở hữu và sử dụng máy trộn bột đa năng tại Việt Nam) cũng chia sẻ về cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm này: “Bản thân tôi cũng là một đầu bếp. Tôi thấy mình may mắn khi được sở hữu thiết bị này vì nó có rất nhiều chức năng, có thể làm được nhiều món và giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc nấu nướng. Máy trộn đa năng này vô cùng tiện ích. Nhất là với những món ăn cần nhiều thời gian như há cảo cũng chỉ tốn có 30 phút. Tôi nghĩ, là phụ nữ nên có một cái máy như vậy để giữ được hạnh phúc gia đình.”

Đại diện các cơ quan báo chí cũng có nhiều quan tâm, thắc mắc về các chức năng của máy trộn đa năng Kenwood, điểm khác biệt giữa máy trộn đa năng Kenwood so với các máy trộn của các thương hiệu khác, giá cả, chế độ bảo hành và chính sách chăm sóc khách hàng, sản phẩm được bày bán tại đâu, hay vấn đề có thể sử dụng để trộn các loại bột dành cho các món ăn truyền thống Việt Nam cần một lực rất mạnh hay không... Đại diện Kenwood cũng như các bộ phận liên quan đã nhiệt tình giải đáp các câu hỏi từ phía báo chí.

Buổi ra mắt máy trộn đa năng càng nóng hơn khi tất cả mọi người đều chứng kiến máy trộn bột đa năng có thiết kế nhỏ gọn nhưng đã kéo chạy cả một chiếc xe hơi. Và đặc biệt, người tham dự cũng có cơ hội chứng kiến và thưởng thức những chiếc bánh sôcôla do bếp trường Koo thực hiện và bột được chế biến từ máy trộn đa năng này.

Box:

Máy trộn bột đa năng Kenwood-dòng KVL 8300S được thiết kế sang trọng, hiện đại với nhiều công dụng, chất kim loại bền chất sẽ đem đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt, đây là một chiếc máy trộn được xem là có sức mạnh vượt trội, có thể kéo được cả một chiếc xe hơi. Công suất 1700W cực mạnh, tô trộn dung tích lớn 6.7L làm bằng thép không gỉ, có đèn led giúp dễ dàng quan sát quá trình trộn với 5 phụ kiện làm bánh chuyên dụng và dễ dàng kiểm soát tốc độ nhờ nút vặn tốc độ tùy chỉnh, dễ dàng mở/gập phần đầu máy, dễ dàng nhờ nút bật cạnh thân máy. Đồng thời, có phụ kiện chống văng giúp bếp sẽ luôn sạch sẽ.

Các sản phẩm điện gia dụng chất lượng cao của Kenwood được phân phối bởi Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu - Brand Partner Company, qua hệ thống các trung tâm thương mại như Diamond, Lotte, Parkson; hệ thống các siêu thị điện máy như Chợ Lớn, Thiên Hòa, Phan Khang, Trần Anh, Pico… và trên kênh Online như Lazada.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Ông Lương Vũ Quang

Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu (Brand Partner)

Địa chỉ: 2/7, Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 08. 62 899 648

Email: www.brandpartner.vn

Bài: Nguyệt Lam – Photo: Trần Minh Quân

Đơn vị tổ chức: Công ty TNHH i17