Powerman là sản phẩm gì?

Powerman là một thực phẩm chức năng có dạng viên sủi, có tác dụng tăng cường sinh lực phái mạnh.

Powerman là sản phẩm gì?

Giấy đăng ký công bố sản phẩm Powerman Plus

Powerman được sản xuất bởi công ty cổ phần dược phẩm Fresh Life, sản phẩm được bào chế dưới dạng viên sủi chứa trong hộp 1 lọ 28 viên.

Powerman có thành phần chính là Muira Puama, Cốt Toái Bổ, Ba Kích Tím, Nhục Thung Dung và Dâm Dương Hoắc cùng với tá dược vừa đủ 1 viên.

Sản phẩm tăng cường sinh lý Powerman được bào chế bằng công nghệ chiết xuất chọn lọc, sử dụng công nghệ sinh học bao gồm có enzym và lên men và đóng viên bằng công nghệ nano hiện đại.

Sản phẩm là sự kết hợp những phần tinh túy nhất của các dược liệu quý. Được sử dụng các công nghệ hiện đại để chiết tách ra những hoạt chất chính và loại bỏ hoàn toàn các tạp chất.

Bằng cách dùng công nghệ enzym vào bào chế sản phẩm mà Powerman phát huy được hết công dụng của các hoạt chất cấu thành nên nó. Đồng thời khi lên men cũng giúp đấng mày râu hấp thu sản phẩm một cách tối đa.

Sử dụng dạng bào chế viên sủi và áp dụng công nghệ nano nên Powerman hấp thu rất nhanh vào cơ thể. Từ đó giúp đấng mày râu không cần phải chờ đợi để thể hiện bản lĩnh mà có thể quất ngay sau khi uống.

Powerman mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Powerman hiện nay có bán ở nhiều nhà thuốc, quầy thuốc hoặc các trung tâm y tế. Người mua có thể mua sản phẩm trực tuyến hoặc mua tại các địa chỉ bán sản phẩm với mức giá thay đổi khác nhau tùy từng đơn vị. Tuy nhiên người mua nên lựa chọn những cơ sở bán sản phẩm uy tín để mua được sản phẩm với chất lượng và giá cả hợp lí.

Powerman hiện tại đang được bán với giá 790.000đ/hộp 20 viên sủi. Bạn có thể liên hệ với nhà thuốc Ngọc Anh với số điện thoại để đặt mua hàng.

Tác dụng của sản phẩm

Powerman có thành phần chính là Muira Puama, Cốt Toái Bổ, Ba Kích Tím, Nhục Thung Dung và Dâm Dương Hoắc, trong đó:

Powerman là sản phẩm gì?

Các thành phần của sản phẩm Powerman

Muira Puma : (tên khoa học Ptychopetalum olacoides) Muira puama là một loại thảo dược mà từ lâu, nó đã được liệt vào danh sách hàng đầu các vị thuốc kích thích dục năng của cư dân vùng Amazon. Vỏ và rễ của cây thường được các thổ dân khu vực Nam Mỹ sử dụng để làm thuốc chữa các chứng bệnh liên quan đến khả năng tình dục, bệnh bất lực, mệt mỏi… Trong thành phần của Muira Puama chứa chất anxiogenic có tác dụng kích thích, tạo hưng phấn. Muira Puama hỗ trợ khả năng tình dục của nam giới, giúp nam giới quan hệ tình dục lâu hơn

Nhục Thung Dung: là 1 vị thuốc được sử dụng từ xưa đến nay, trong nhục thung dung có chứa nhiều loại acid amin và các khoáng chất giúp ngăn ngừa sự lão hóa, chống viêm, bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lức, có tác dụng tương tự như hormone sinh dục, đây là 1 vị thuốc cứu cánh cho nam giới trong phục hồi sinh lực phái mạnh

Dâm Dương Hoắc: có tác dụng chữa liệt dương, di tinh, giảm khả năng tình dùng, suy thận, đái buốt, đái rắt, các chứng đau lung mỏi gối ở nam

NẤM TỎA DƯƠNG (NẤM NGỌC CẨU) Lợi về kinh tỳ, thận, đại tràng, có công hiệu bổ thận dương, ích tinh, bổ huyết, nhuận tràng, thông tiện, chữa liệt dương, xuất tinh sớm… Ngoài ra, tỏa dương được dùng để bổ máu, ăn ngon miệng, hồi phục sức khỏe, chữa tê mỏi chân, tay, lưng, gối

TRIBULUS TERRERTRIS: Kích thích tăng sản xuất Testosterone, làm tăng ham muốn. Tăng sinh Nitri Oxide (NO) do kích thích men NOS dẫn tới tăng cương cứng Kích thích quá trình tổng hợp Testosterone ngay tại tinh hoàn Hoạt chất Protodioscin có tác dụng kích thích tình dục và làm tăng áp lực của thể hang trong dương vật, khiến cho tần suất giao hợp tăng, thời gian giao hợp kéo dài và sự phục hồi nhanh chóng giữa 2 lần giao hợp Tăng số lượng tinh trùng và khả năng vận động của tinh trùng

NGÀI TẰM ĐỰC Trong ngài tằm đực có chứa một hàm lượng hormon sinh dục nam là methyltestosteron, chất này có hoạt tính sinh học cao, có tác dụng làm phát triển túi tinh. Về mặt làm thuốc, ngài tằm đực có tác dụng ích tinh, bổ thận tráng dương, dùng trị các chứng di tinh, hoạt tinh, liệt dương, nói chung là các chứng yếu sinh lý của phái mày râu.

Như vậy sản phẩm có tác dụng tổng hợp từ các tác dụng thành phần, thể hiện tác dụng vượt trội trong tăng cường sinh lực phái mạnh, cụ thể, thuốc kích thích bài tiết testosterone nội sinh, tăng thời gian cương cứng, tăng cảm xúc, khoái cảm, thể hiện ham muốn mãnh liệt

Công dụng và chỉ định

Powerman là sản phẩm gì?

Công dụng của Powerman

Sản phẩm Powerman có công dụng tăng cường sức khỏe, trí óc, nâng cao sự minh mẫn, đặc biệt là công dụng tăng cường sinh lí nam và chống lão hóa, do đó thuốc được chỉ định chủ yếu trong những trường hợp yếu sinh lí, giảm ham muốn tình dục, lượng tinh dịch ít, chất lượng tinh trùng kém.

Cách dùng và liều dùng

Cách dùng: thuốc được bào chế dưới dạng viên sủi nên được chỉ định dùng bằng cách hòa tan viên sủi vào 1 li nước, sau đó uống trực tiếp ngay sau khi viên sủi tan hết.

Liều dùng:

Liều thông thường: dùng 2 viên mỗi ngày chia 2 lần sáng, tối.

Có thể tăng liều nhưng không quá 4 viên 1 ngày

Hiệu quả thể hiện rõ ngay lần sử dụng đầu tiên, tuy nhiên cần phải duy trì trong 1 đợt để đạt hiệu quả tối ưu

Powerman có tốt không?

Theo các nghiên cứu lâm sàng khi nam giới sử dụng sản phẩm Powerman:

Trong ngày đầu tiên sử dụng: Đa phần các đấng mày râu đều cảm thấy tinh thần sảng khoái, tăng ham muốn tình dục, giảm stress và cảm thấy yêu bạn tình của mình hơn.

Sau 7 ngày sử dụng: Bất ngờ là rất nhiều người có kích thước cậu nhỏ tăng lên 1-2 cm đồng thời cảm giác ham muốn liên tục trong ngày. Khi quan hệ rất lâu mới xuất tinh và thỏa mãn được nhu cầu của bạn tình.

Sau 2 tuần sử dụng: Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của sản phẩm. Tất cả các người tham gia thử nghiệm đều có thời gian quan hệ nhiều hơn 30 phút. Một tuần quan hệ với bạn tình 5-6 lần và cảm giác ham muốn liên tục.

Sau 1 tháng sử dụng: Bạn tình của bạn sẽ có cái nhìn khác về bạn. Lúc này bất cứ lúc nào cô ấy muốn bạn đều có thể đáp ứng được nhu cầu và hơn nữa bạn là một mãnh hổ trên giường.

Review của khách hàng về Powerman

Dưới đây là tóm tắt một số review của khách hàng về sản phẩm tăng cường sinh lý Powerman:

Anh Thắng 39 tuổi ở Bình Dương: Công việc hàng ngày quá áp lực chính vì vậy khi đi làm về chỉ muốn lăn ra giường ngủ. Những lần anh ấy làm tình với vợ chỉ là qua loa chứ không còn cảm xúc thăng hoa như hồi mới yếu. Chính vì vậy tình cảm vợ chồng đi xuống. từ khi sử dụng viên sủi Powerman thì anh cảm thấy trong người khác hẳn. Anh cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn kể cả sau những ngày làm việc cả ngày. Về nhà nhìn vợ cũng hấp dẫn hơn và chuyện giường chiếu cũng được cải thiện hơn một cách rõ ràng.

Ngoài ra còn rất nhiều khách hàng khác đã sử dụng và feedback lại:

Powerman là sản phẩm gì?

Review của khách hàng về sản phẩm Powerman

Cách phân biệt sản phẩm Powerman thật giả

Như các bạn đã biết chuyện giường chiếu là một trong những nhu cầu sinh lý của con người. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy những người đàn ông mắc các vấn đề về sinh lý thường rất hay tự ty và sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để mua các sản phẩm tăng cường sinh lý. Nắm bắt được tâm lý này nên rất nhiều đối tượng hiện nay làm giả thuốc Powerman. Các bạn phải chú ý cẩn thận khi mua hàng. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Trên hộp thuốc có ghi đầy đủ các mục như thành phần, cách dùng, liều dùng và đối tượng sử dụng cho người dùng tham khảo.

Powerman là sản phẩm gì?

Quét mã vạch sản phẩm tại icheck

Trên tất cả các sản phẩm Powerman đều được dán tem chống hàng giả của công ty cổ phần thương mai Goddad

Bạn cũng có thể đánh giá sản phẩm qua lần sử dụng đầu tiên: Sản phẩm rất dễ tan trong nước, có màu vàng và hương thơm nhẹ.

Tác dụng phụ

Đây là 1 loại thực phẩm chức năng với các thành phần có nguồn gốc 100% từ các dược liệu quý được trồng theo quy trình chuẩn, đảm bảo chất lượng, ngoài ra sản phẩm còn được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nên sản phẩm được đánh giá và nhận định là 1 trong những sản phẩm tương đối an toàn cho người sử dụng. thuốc không chỉ có tác dụng vượt trội mà còn rất hạn chế trong việc gây ra các tác dụng không mong muốn cho người dùng, các tác dụng phụ do sản phẩm gây ra thường đơn giản và không nguy hiểm, như:

Tiêu hóa: rối loạn tiêu hóa, chán ăn, đắng miệng, buồn nôn, nôn, đau bụng, tiêu chảy

Thần kinh: mất ngủ, lú lẫn

Đôi khi có các phản ứng dị ứng với các biểu hiện ban đỏ trên da, mẩn ngứa

Khi dùng sản phẩm, bệnh nhân có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ/dược sĩ về các tác dụng phụ có thể gặp của sản phẩm để nhận diện và phòng tránh.

Trong quá trình dùng sản phẩm, nếu gặp kì tác dụng phụ nào cần thông báo ngay cho bác sĩ điều trị để có hướng xử trí phù hợp.

Chống chỉ định

Đối với những bệnh nhân quá mẫn với bất kì thành phần nào của sản phẩm và tá dược

Đối với trẻ em dưới 12 tuổi, trẻ em chưa dậy thì

Đối với bệnh nhân có suy gan, thận nặng

Để biết mình có khả năng sử dụng sản phẩm hay không cần cung cấp cho bác sĩ điều trị những tình trạng bệnh lí đang gặp phải.

Thận trọng khi sử dụng chung với các sản phẩm khác

Tương tác sản phẩm có thể gây ra các tác dụng bất lợi cho sản phẩm điều trị như ảnh hưởng về tác dụng điều trị hay làm tăng các tác dụng không mong muốn, vì vậy người bệnh cần liệt kê những thuốc kê toa hoặc không kê toa cung cấp cho bác sĩ để tránh các tương tác bất lợi.

Một số tương tác sản phẩm thường gặp như:

Không dùng với các thuốc làm tăng chuyển hóa qua gan vì làm giảm tác dụng của sản phẩm

Không phối hợp với các kháng sinh

Không phối hợp với các thuốc chống viêm NSAIDs và các thuốc có bản chất steroid

Phối hợp với chế độ ăn hợp lí

Không dùng thuốc chung với rượu và đồ uống có cồn, không uống rượu trong suốt quá trình điều trị bằng thuốc hoặc kể cả khi ngưng thuốc.Để tìm hiểu thêm về các tương tác thuốc thường gặp có thể tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ/dược sĩ

Cần liệt kê những thuốc đang sử dụng cung cấp cho bác sĩ để tránh những tương tác bất lợi.

Quá liều, quên liều và cách xử trí

Quá liều: quá liều ít xảy ra, thường gặp ở những bệnh nhân kém dung nạp sản phẩm gây ra phản ứng dị ứng với các dấu hiệu ba đỏ trên da, ngứa, rối loạn tiêu hóa,… Khi xảy ra quá liều cần đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám và điều trị kịp thời

Quên liều: dùng sớm nhất có thể sau quên, nếu đã gần đến liều sau thì bỏ liều đó dùng liều kế tiếp như bình thường, không dùng sản phẩm bù liều trước vào liều kế tiếp tránh quá liều.

Tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ/dược sĩ khi có thắc mắc về sản phẩm cũng như cách dùng sản phẩm.