• Sức khỏe
  • Master Coach Cao Kim Thắm - Chuyên gia trị liệu tâm lý giỏi tại Hồ Chí Minh

Master Coach Cao Kim Thắm - Chuyên gia trị liệu tâm lý giỏi tại Hồ Chí Minh

Bên cạnh những yếu tố cơ bản như chuyên môn, kinh nghiệm, sự tận tâm, trách nhiệm, Chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm còn sở hữu những yếu tố đặc biệt của một nhà trị liệu giỏi; là sự hội tụ từ tố chất con người và khả năng học hỏi, nỗ lực phát triển bản thân.

Master Coach Cao Kim Thắm - Chuyên gia trị liệu tâm lý giỏi tại Hồ Chí Minh

Một chuyên gia tâm lý trị liệu giỏi không chỉ có kiến thức, kinh nghiệm và sự tận tâm

Chuyên gia tâm lý Cao Kim Thắm hiện đang là Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Dù đã có trong tay những tấm bằng chuyên môn giá trị quốc tế nhưng chị vẫn luôn học tập, rèn luyện để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày. Theo chị để trở thành một chuyên gia tâm lý trị liệu giỏi cần có rất nhiều yếu tố.

Chuyên gia Cao Kim Thắm cho biết: “Mỗi khách hàng đến với chúng tôi có thể có nhiều triệu chứng biểu hiện bên ngoài giống nhau song nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng tâm lý hiện tại của khách hàng đôi khi không giống nhau. Để giải quyết triệt để vấn đề tâm lý của khách hàng, tránh tái phát, chúng tôi cần tìm hiểu rõ những nguyên nhân gốc rễ gây nên vấn đề tâm lý của khách hàng. Bởi vậy, bên cạnh những điều cơ bản như kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm, sự tận tâm, một chuyên gia tâm lý, một nhà trị liệu giỏi còn phải có sự nhạy bén, linh hoạt và khả năng lắng nghe, thấu cảm để nhận được sự tin tưởng của khách hàng”.

Nhạy bén để cảm nhận và thấu hiểu suy nghĩ, cảm xúc của khách hàng, để nhận ra những chi tiết dù rất nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong vấn đề tâm lý của khách hàng. Linh hoạt để giúp khách hàng hiểu được các triệu chứng của họ từ đâu mà có và đưa ra lộ trình trị liệu riêng phù hợp cho từng khách hàng. Để làm được điều này, chuyên gia tâm lý phải có sự hiểu biết về hoàn cảnh gia đình, môi trường sống, văn hóa và đặc điểm tính cách cá nhân khách hàng.

“Sự tin tưởng của khách hàng với chuyên gia trị liệu góp phần không nhỏ đến sự thành công trong việc chữa lành các vấn đề tâm lý. Để lấy được sự tin tưởng của một người lạ không hề đơn giản, đặc biệt hơn là những người gặp các vấn đề về tâm lý, họ thường sống khép mình với thế giới bên ngoài và mất lòng tin vào người khác. Bên cạnh sự thấu hiểu và nhiệt tình từ chuyên gia tâm lý trị liệu, họ cần có một lộ trình trị liệu rõ ràng cụ thể phù hợp với tình trạng của từng khách hàng. Họ cần một người quan tâm đến từng sự thay đổi nhỏ của khách hàng trong quá trình trị liệu, đồng hành với họ ngay cả khi họ ở nhà trong thời gian trị liệu”, chuyên gia Cao Kim Thắm chia sẻ.

Master Coach Cao Kim Thắm - Chuyên gia trị liệu tâm lý giỏi tại Hồ Chí Minh

Trước khi trị liệu, chuyên gia Cao Kim Thắm sẽ tham vấn để hiểu rõ tình trạng, vấn đề khách hàng và đưa ra lộ trình trị liệu phù hợp.

Từng là một người mắc chứng trầm cảm và được chữa lành bằng phương pháp tâm lý trị liệu này, hơn ai hết, chị hiểu được nỗi đau, sự tổn thương và cảm giác mắc kẹt trong chính suy nghĩ của những khách hàng trầm cảm. Và khi bản thân trải qua giai đoạn chữa lành, chị đã hiểu được cảm giác bình an, hạnh phúc tự thân đáng quý đến nhường nào. Chính vì vậy, chị luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam để mang lại sức khỏe tâm lý và hạnh phúc cho khách hàng. Các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nhân sự luôn được chuyên gia Kim Thắm chú trọng để mang đến giá trị thật sự hiệu quả cho khách hàng.

Bằng kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, lòng yêu nghề và khả năng lãnh đạo, chuyên gia Cao Kim Thắm đã dẫn dắt Cơ sở 2 của Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam trở thành địa chỉ uy tín trong trị liệu tâm lý, chăm sóc sức khỏe tâm trí tại Sài Gòn.

Khách hàng và đồng nghiệp nói gì về chuyên gia Cao Kim Thắm

“Tôi tìm đến NHC Việt Nam để mong muốn được giải quyết chứng trầm cảm. Lúc đó, tâm trí tôi rất rối bời, tôi thường xuyên bị đau đầu, choáng váng, việc giao tiếp với những người xung quanh thực sự khó khăn và tôi luôn né tránh, tôi bị mất ngủ triền miên, rất khó tập trung để học tập. Bằng quy trình trị liệu, chuyên gia Cao Kim Thắm đã giúp tôi hồi phục sức khỏe dần dần, hiểu được chứng trầm cảm của tôi bắt nguồn từ đâu và giúp tôi vượt qua, bản thân tôi cũng ngày càng yêu thương bản thân mình hơn. Hiện tại, tôi tự tin hơn, sống có ước mơ và luôn nỗ lực mỗi ngày để đạt được mục tiêu của mình. Trong quá trình trị liệu, chuyên gia Kim Thắm đã đồng hành với tôi rất nhiệt tình. Chị là một chuyên gia tâm tâm huyết với nghề, chỉn chu trong công việc, nhạy bén với từng sự thay đổi nhỏ của khách hàng để kích hoạt những điều tích cực nho nhỏ trong con người tôi, giúp tôi chuyển hóa thành một người can đảm chịu trách nhiệm với chính mình, yêu đời và là phiên bản tốt đẹp nhất của chính mình. Cảm ơn NHC Việt Nam, cảm ơn Master Coach Cao Kim Thắm đã giúp tôi thay đổi cuộc đời”. Khách hàng N.M.Thanh (21 tuổi, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Master Coach Cao Kim Thắm - Chuyên gia trị liệu tâm lý giỏi tại Hồ Chí Minh

Chuyên gia tâm lý, Master Coach Bùi Thị Hải Yến - Giám đốc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất yên tâm khi chuyên gia Cao Kim Thắm quản lý chi nhánh Hồ Chí Minh thuộc Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam. Chuyên gia Kim Thắm không chỉ là một Master Coach giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sống mà còn là một nhà lãnh đạo tài năng và tâm huyết. Dưới sự lãnh đạo của chuyên gia Cao Kim Thắm, Chi nhánh Hồ Chí Minh đang ngày một lớn mạnh hơn và trở thành một địa điểm chăm sóc sức khỏe tâm trí uy tín hàng đầu cho người dân ở Sài Gòn và các tỉnh miền Nam”. 

Để liên hệ với chuyên gia tâm lý, Master Coach Cao Kim Thắm, quý bạn đọc có thể đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam tại số 18 Phan Chu Trinh nối dài, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline: 096 589 8008 để được hỗ trợ đặt lịch tham vấn trực tiếp (miễn phí).