• Sức khỏe
  • Giảm cân khoa học tại nhà cùng Dược sĩ Nga Keto

Giảm cân khoa học tại nhà cùng Dược sĩ Nga Keto

Bạn muốn giảm cân nhưng không có thời gian đến phòng Gym?Bạn muốn giảm cân hiệu quả, không mệt, không tác dụng phụ?Bạn muốn cân giảm hiệu quả, khoa học ngay tại nhà, tiết kiệm chi phí?

Hãy để Dược sĩ Nga Keto mách bạn cách giảm cân hiệu quả, khoa học tại nhà nhé!

Giảm cân khoa học tại nhà cùng Dược sĩ Nga Keto

Dược sĩ Nga Keto - chuyên gia tư vấn dinh dưỡng Keto

Chào Dược sĩ Nga Keto, hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, nhiều chị em không biết nên lựa chọn phương pháp nào để giúp giảm cân hiệu quả, tiết kiệm chi phí và đặc biệt có thể tự thực hiện tại nhà. Dược sĩ Nga Keto có thể chia sẻ đến Quý độc giả của Báo Tiếp thị Sài Gòn. Cách giảm cân khoa học tại nhà được không?

DS Nga Keto: “Tất nhiên là được rồi! Nga rất vui khi được chia sẻ những kinh nghiệm của mình đến Quý độc giả của báo Tiếp thị Sài Gòn để giúp các chị em có thêm kinh nghiệm để giảm cân tại nhà vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí và thời gian. Phương pháp Nga đang muốn chia sẻ đến các bạn đó là phương pháp Giảm cân Keto kết hợp dinh dưỡng Keto Detoxx, bản thân Nga cũng tự mình trải nghiệm và đã áp dụng giảm thành công 12 kg trong 2 tháng”.

Thật tuyệt vời! Bạn có thể giới thiệu rõ hơn cho Quý độc giả về phương pháp Giảm cân Keto?

Giảm cân khoa học tại nhà cùng Dược sĩ Nga Keto

DS Nga Keto: “Chế độ ăn Keto kết hợp dinh dưỡng Keto Detoxx là một chế độ ăn kiêng, theo đó, người ta ăn rất ít carbohydrate (chất đường) nói chung, ăn vừa phải protein (chất đạm) và chất béo. Khác với chế độ ăn thông thường, phương pháp yêu hướng dẫn bạn ăn các thực phẩm thuộc nhóm chất vitamin, protein và chất béo. Qua đó, cơ thể sẽ đi vào trạng thái ketosis – tức chủ yếu sử dụng năng lượng (calo) từ chất béo để đáp ứng các hoạt động thường ngày, qua đó, giúp giảm cân và đốt mỡ rất nhanh”. Ăn keto giúp bạn ngăn ngừa tiểu đường, phòng và hỗ trợ bệnh động kinh. Hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng não bộ. Ngoài ra, ăn keto cũng mang lại nhiều lợi ích khác cho cơ thể như: Cải thiện tình trạng mụn, tốt cho tim mạch, …”

Chế độ Keto có dễ thực hiện không? Thực đơn ăn như thế nào để đạt hiệu quả tối đa?

Ds Nga Keto: “Nếu bạn nắm được nguyên lí của chế độ Keto bạn sẽ thực hiện rất dễ dàng. Bạn cứ nhớ rằng: Ăn rất ít carbohydrate (chất đường) nói chung, ăn vừa phải protein (chất đạm) và chất béo…Hiểu đơn giản mình sẽ ăn thịt/ cá và rau xanh, hạn chế tinh bột và đường cùng với kết hợp dùng dinh dưỡng Keto Detoxx để đưa cơ thể vào trạng thái thiếu calo, từ đó có thể sẽ lấy Calo trong mỡ thừa ra nuôi hoạt động sống, từ đó giúp chúng ta giảm được cân.

Về thực đơn, bạn sẽ xây dựng dựa trên các nguyên tắc: xác định mục tiêu ăn Keto, nhận định tình trạng sức khỏe, lựa chọn thực phẩm nên và không nên trong chế độ ăn, tính toán được lượng calo nạp vào trong cơ thể…”

Giảm cân khoa học tại nhà cùng Dược sĩ Nga Keto

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết xây dựng thực đơn như thế nào để kết hợp với dinh dưỡng Keto Detoxx hiệu quả nhất, có thể liên hệ đến Dược sĩ Nga Keto và Viện dinh dưỡng Keto để được các chuyên gia hướng dẫn, thiết kế thực đơn phù hợp với cơ địa của bạn. Hoặc tham khảo cuốn bí quyết Thực đơn Keto 60 ngày do Dược sĩ Nga Keto biên soạn.

Giảm cân khoa học tại nhà cùng Dược sĩ Nga Keto

Các bạn có thể đăng kí nhận ngay bộ thực đơn miễn phí để tham khảo thực đơn Keto tại đây: https://zalo.me/g/wwijyo525

Vậy hiệu quả giảm cân của chế độ này mang lại như thế nào?

Ds Nga Keto: “Người tham gia chế độ Keto thông thường có thể giảm từ 1-2 cân trong tuần đầu tiên, trong vài tuần tiếp theo quá trình siết cân sẽ bắt đầu chậm lại. Để giảm cân nhanh, các bạn có thể kết hợp ăn Keto cùng với dinh dưỡng Keto - Keto Detox hoặc Keto Collagen để đạt hiệu quả tối đa. Thông thường học viên tại Viện dinh dưỡng Keto thực hiện chế độ ăn Keto kết hợp sử dụng dinh dưỡng Keto thay 1-2 bữa ăn chính sẽ giảm nhanh từ 6-8 cân/ tháng mà không mệt mỏi hay mất nước”.

Chế độ này có tác dụng phụ nào không?

DS Nga Keto: “Đối với những người theo chế độ Keto sẽ gặp phải tình trạng Cúm Keto, bạn sẽ gặp phải các triệu chứng như nôn mửa, đau đầu, dễ cáu kinh,... Bên cạnh đó, bạn dễ thiếu năng lượng và đau đầu, táo bón, rụng tóc… Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, Viện dinh dưỡng Keto và Dược sĩ Nga đã nghiên cứu ra cách khắc phục được những tác dụng phụ của chế độ Keto khi kết hợp cùng dinh dưỡng Keto Detoxx nên bạn hoàn toàn an tâm có thể vào chế độ này.

Thật tuyệt vời! Vậy cách để hạn chế tác dụng phụ của chế độ Keto là gì DS Nga Keto có thể bật mí cho Quý độc giả biết được không?

Giảm cân khoa học tại nhà cùng Dược sĩ Nga Keto

Ds Nga Keto: “Đây là 2 vũ khí lợi hại của học viên Viện dinh dưỡng Keto khi thực hiện chế độ ăn Keto - Keto Detox và Keto Collagen . Dinh dưỡng này là bữa ăn thay thế hoàn hảo chuẩn Keto, hỗ trợ khắc phục được tình trạng Cúm Keto, bổ sung đầy đủ vitamin, chất xơ, kẽm,… đảm bảo cho người dùng giảm cân nhưng vẫn đủ vitamin và khoáng chất, giúp làn da hồng hào khỏe đẹp, không hoa mắt chóng mặt, không bị táo bón… Đặc biệt, khi kết hợp dinh dưỡng Keto vào chế độ ăn Keto sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn so với Keto truyền thống.

 Bên cạnh đó khi học viên giảm cân cùng chế độ Keto tối ưu với dinh dưỡng Keto Detoxx của Dược sĩ Nga Keto, học viên sẽ được tặng 1 gói kèm 1:1 60 ngày trị giá 2.000.000 VNĐ. Chính Nga cùng trợ lý sẽ kèm cặp, hướng dẫn để giúp mọi người giảm được cân nặng nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Có khó khăn gì mọi người đừng sợ, vì đã có Dược sĩ Nga Keto cùng đội ngũ nha (Cười)’’

Cảm ơn những chia sẻ thật tuyệt vời của Dược sĩ Nga, chúc chị thật nhiều sức khỏe và thành công trong công việc!

Quý độc giả nếu muốn tìm hiểu về chế độ Keto có thể liên hệ đến DS Nga Keto để được tư vấn miễn phí.

DƯỢC SĨ NGA KETO

Chuyên gia dinh dưỡng giảm cân - Viện Dinh Dưỡng Keto

Địa chỉ: 27 đường số 1, Khu Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh

Số ĐT: 0914 978 333

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 1: https://zalo.me/g/wwijyo525

Group zalo hướng dẫn giảm cân miễn phí 2: https://zalo.me/g/jhfpoe996

Website: https://www.duocsingaketo.vn/

Fanpage 1: https://www.facebook.com/viendinhduongketo

Fanpage 2: https://www.facebook.com/DuocSiNgaKeto1

Youtube: https://www.youtube.com/@duocsingaketo