• Sức khỏe
  • Kết hợp thói quen sinh hoạt và sản phẩm hỗ trợ để điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Kết hợp thói quen sinh hoạt và sản phẩm hỗ trợ để điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Ngày nay, bệnh đau nhức xương khớp đang dần trẻ hóa. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc mà còn gây tốn kém trong công cuộc chữa trị. Tuy nhiên, giờ đây điều đó đã không còn là trở ngại đối với người bệnh, vì đã có sản phẩm viên uống xương khớp Hoàng Hường hỗ trợ bệnh đau xương khớp hiệu quả.

Kết hợp thói quen sinh hoạt và sản phẩm hỗ trợ để điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Chế độ dinh dưỡng và luyện tập cho người bị đau nhức xương khớp

Về chế độ ăn, người bệnh nên ưu tiên ăn những thực phẩm giàu Canxi và Omega như: trứng, sữa, thịt, cá, giá đỗ, các loại nấm… có tác dụng hạn chế quá trình phá hủy sụn khớp. Bổ sung gia vị giảm đau chống viêm: trong các gia vị như húng quế, gừng, quế, hương thảo, tỏi, hành, nghệ… có chứa các chất chống viêm, giảm đau, giảm quá trình lão hóa.

Đồng thời, ăn nhiều rau xanh có tác dụng giảm đau, cung cấp nước và chất dinh dưỡng cho hệ xương khớp, chống lão. Ví dụ như cà rốt, củ cải đường, khoai lang, súp lơ xanh, đậu bắp,… Ăn các loại hoa quả: đặc biệt là các loại quả nhỏ mọng nước như dâu tây, cà chua, cam, bưởi,..Nên ăn nhạt vì quá nhiều muối cũng khiến cơ thể mất canxi, dẫn đến loãng xương, do đó nên ăn nhạt. Hạn chế uống rượu bia, các chất kích thích và cà phê, thực phẩm nhiều đường, thực phẩm chứa khá nhiều phospho…

Ngoài thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh thì hiện nay có 1 số phương pháp điều trị đau nhức như: chế độ tập luyện, dùng thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật… Trong đó dùng thuốc và thực phẩm chức năng là giải pháp hàng đầu cho người bệnh và có thể kết hợp với hầu hết các phương pháp.

Kết hợp thói quen sinh hoạt và sản phẩm hỗ trợ để điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Viên xương khớp Hoàng Hường – sản phẩm kết hợp sử dụng các thảo dược thiên nhiên

Xu hướng mới hiện nay cho người bị xương khớp đó chính sử dụng các sản phẩm kết hợp sử dụng các thảo dược thiên nhiên để điều trị đau nhức xương khớp. Thảo dược tuy có tác dụng chậm hơn nhưng ngược lại rất lành tính, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những người lớn tuổi. Một số thảo dược đã được chứng minh tính an toàn và hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh viêm khớp, thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, đau lưng, mỏi gối, tê bì chân tay như là cây móng quỷ và vỏ liễu trắng.

Kết hợp thói quen sinh hoạt và sản phẩm hỗ trợ để điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Nhắc đến sản phẩm xương khớp không thể không nói đến Viên xương khớp Hoàng Hường. Sản phẩm có thành phần cây Móng quỷ được sản xuất tại Pháp. Rễ cây móng quỷ chỉ mọc ở Nam Phi – là giải pháp tự nhiên để cải thiện sức khỏe xương khớp. Cây móng quỷ đã được đề xuất như một phương pháp điều trị thay thế thuốc chống viêm không steroid (NSAID) cho những người bị bệnh gout. Vỏ cây liễu được sử dụng trong nhiều như một loại thuốc giảm đau (đau đầu, đau lưng mạn tính).

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm có thành phần an toàn từ cao sấy phun với hỗn hợp chiết xuất thảo mộc thô (Thiên niên kiện, Hy thiêm, Địa liền, Dây đau xương, Kê huyết đằng, Cốt toái bổ, Cẩu tích, Thổ phục linh, Khương hoạt, Ngưu tất bắc) và Nano Curcumin.

Người thích hợp sử dụng Viên xương khớp Hoàng Hường là người bị viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng: đau nhức khớp, khó vận động. Sản phẩm thu được ở dạng viên nén thuận tiện, dễ hấp thu. Cách dùng viên xương khớp là ngày uống 2 lần và mỗi lần 2-3 viên, uống trước bữa ăn từ 30 – 60 phút và nên sử dụng ít nhất đợt từ 1-3 tháng để có hiệu quả.

Kết hợp thói quen sinh hoạt và sản phẩm hỗ trợ để điều trị bệnh xương khớp hiệu quả

Viên xương khớp Hoàng Hường là sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp hiệu quả của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường, được bào chế với công nghệ tiên tiến, cùng với nguồn nguyên liệu được kiểm định nghiêm ngặt từ đầu vào nên viên uống có độ an toàn cao và hoàn toàn lành tính trên người sử dụng.

Với nền tảng khoa học hiện đại, các thành phần trong sản phẩm viên xương khớp Hoàng Hường được trải qua quá trình phân tách, sàng lọc kỹ lưỡng, giữ lại gần như trọn vẹn dược tính sinh học đến khi thành phẩm. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giúp giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, thoái hóa khớp.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 969636 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

*Box:

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://duocphamhoanghuong.com/

Hotline: 1900969636

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.