• Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai uy tín nhất chính là công ty Bến Thành. Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm của ABB và các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Nhu cầu về hệ thống điện công nghiệp ngày càng cao và đòi hỏi chất lượng tốt. Bến Thành đã là đại lý ABB tại Đồng Nai và nhiều nơi khác. Tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách đều là hàng chính hãng của các nhà sản xuất danh tiếng.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai

Giới thiệu về công ty Bến Thành

Bến Thành là công ty được sự tin tưởng cao của khách hàng về cung cấp thiết bị điện công nghiệp cho các công trình lớn nhỏ. Làm được điều này là nhờ vào đội ngũ công nhân viên trách nhiệm cao, luôn làm việc hết mình vì lợi ích của khách hàng trong việc cung ứng những dòng sản phẩm chất lượng của hãng. Danh tiếng của Bến Thành ngày càng được bay xa và chúng tôi cũng nỗ lực mở rộng phạm vi để phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa.

Giới thiệu về thương hiệu ABB

ABB là sự sát nhập 2 đơn vị hàng đầu trong ngành sản xuất thiết bị điện công nghiệp của Thụy Điển và Thụy Sĩ. Với nền tảng ban đầu rất tốt từ 2 phía, sau khi thống nhất thành ABB thì họ trở nên hùng mạnh hơn bao giờ hết. Từng thiết bị cung cấp ra thị trường đều đảm bảo chất lượng tuyệt vời. ABB có hệ thống sản xuất và thị trường phủ khắp toàn cầu. Không nơi nào không có mặt của ABB. Đặc biệt tại các khu công nghiệp sản xuất lớn thì ABB lại càng được khẳng định.

Đất nước chúng ta cần có những hệ thống điện công nghiệp cho ngành sản xuất hiện đại hóa hơn nữa. Vì thế mà Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai và các tỉnh khác. Sự lựa chọn này hoàn chính xác vì đưa dòng sản phẩm này vào trong nước đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ và đánh giá cao về hiệu quả hoạt động của chúng.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Bến Thành hoàn toàn cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng cho Bình Dương vì chúng tôi biết nơi này cần đổi mới nhiều hệ thống điện công nghiệp. Chúng tôi là đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai và sản sàng cung cấp các sản phẩm như sau:

Biến tần

  • Biến tần ACS150 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS580 ABB; Biến tần ACS355 ABB;…

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB Formula ABB Aptomat MCCB XTmax ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB;…
  • Cầu chì HRC 500V ABB; Cầu chì hộp E90 ABB;…

Contactor, Relay

  • Khởi động từ contactor series AX ABB; Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor 4P series EK ABB;…
  • Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le kiếng CR-M ABB;…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB;…

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Mục tiêu hoạt động là đồng hành cùng đất nước trên con đường hiện đại hóa công nghiệp nên Bến Thành luôn có nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng:

Hàng chất lượng chính hãng

Tất cả các mặt hàng dù là nhỏ nhất đều là chính hãng của các thương hiệu. Cam kết hàng mời 100% chưa qua sử dụng.

Giá tốt nhất thị trường

Chúng tôi bán đúng giá niêm yết và không bao giờ có hiện tượng đội giá trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chiết khấu cao cho khách hàng mua nhiều.

Bảo hành uy tín

Các sản phẩm chúng tôi cung cấp hầu như khách hàng không phải mang tới bảo hành vì chất lượng luôn rất tốt. Tuy nhiêu, nếu không may có vấn đề gì về thiết bị, Bến Thành sẽ đổi mới cho quý khách trong thời gian bảo hành theo quy định của hãng.

Bến Thành là đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai sẽ mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng. Hãy để chúng tôi chung tay với quý khách hàng trong quá trình cải tiến, hiện đại hóa dây chuyền sản xuất của mình.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Đồng Nai