• Công nghiệp
  • Đèn pha Led phát ion âm giúp tăng cường hệ miễn dịch

Đèn pha Led phát ion âm giúp tăng cường hệ miễn dịch

Từ khi ra đời, đèn chiếu sáng phát ion âm đã chứng minh được tính năng vượt trội của mình so với các sản phẩm đèn Led thông thường.

Bạn đang lo lắng về sức khỏe của mình? Bạn đang kiêng kị rất nhiều thứ để có được một sức khỏe tốt,… Giờ đây, bạn hãy yên tâm khi đến với công ty Hoàng Phát chúng tôi, với các sản phẩm đèn Led tốt cho sức khỏe, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn hoàn toàn giải quyết được các mối lo ngại trên, thỏa sức làm những điều mình muốn.

Đèn pha Led phát ion âm giúp tăng cường hệ miễn dịch

Chúng ta cũng biết ion âm có lợi cho sức khỏe như thế nào nó giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể bạn dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, nhất là những lúc giao mùa.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm có thể bổ sung ion âm cho môi trường bạn sống như đá muối, điều hòa, máy tạo ion âm... tuy nhiên nếu bạn quan tâm đến một sản phẩm chiếu sáng tạo ra ion âm hay một sản phẩm chiếu sáng giúp môi trường sống trong lành hơn thì đèn Led vẫn là lựa chọn số một.

Đèn pha Led phát ion âm giúp tăng cường hệ miễn dịch

Để tôi khẳng định cho bạn điều này, đèn led không tạo ra được ion âm mà chỉ tạo ra không gian sống trong lành hơn khi sử dụng các sản phẩm đèn compact hay huỳnh quang mà thôi. Bởi 1 sản phẩm đèn chiếu sáng tạo ra ion âm có giá đến vài triệu đồng cho 1 bóng Led blub và hiện tại nó cũng chưa có nhiều ở Việt Nam để tôi có thể giới thiệu đến các bạn (còn những sản phẩm được quảng cáo trên các web bán hàng thì tôi không dám khẳng định chất lượng khi bạn sử dụng nhé!).

Đèn Led luôn là giải pháp chiếu sáng tốt nhất, nó không sinh ra nhiệt, không sinh ra CO2, thủy ngân, chì hay các hoạt chất gây hại khác nó chỉ tạo ra ánh sáng và một ít nhiệt năng mà thôi. Chính điều đó đã khiến cho không gian của bạn bớt ô nhiễm đi, bạn có thể mở điều hòa mà không còn cảm thấy thiếu oxy do bóng đèn compact đã đốt hết, hay không còn ngửi thấy mùi khó chịu khi bóng huỳnh quang hoạt động.

Đèn pha Led phát ion âm giúp tăng cường hệ miễn dịch

Ion âm quả là một thứ tuyệt vời cho không gian sống nhưng đáng tiết rằng các sản phẩm đèn Led với giá thành vài trăm ngàn của chúng ta chưa tích hợp được khả năng đó vào trong chiếu sáng, Nhưng bạn cũng phải công nhận với tôi rằng các sản phẩm đèn Led hiện nay đã cho không gian sống của chúng ta tốt hơn rất nhiều, bạn không còn phải lo về các vấn đề an toàn điện, không lo về bảo hành bảo trì, không lo về giá nữa. Tất cả đã dễ dàng tiếp cận và sử dụng hơn với người tiêu dùng.

Đèn pha Led phát ion âm giúp tăng cường hệ miễn dịch

Một tương lai không xa khả năng tích hợp ion âm vào các sản phẩm chiếu sáng sẽ được nhà sản xuất áp dụng đại trà. Bạn và tôi sẽ mong điều đó xảy ra để chúng ta có thể sống trong một môi trường an toàn và khỏe mạnh hơn.

Còn với tiêu đề bài viết này chúng tôi xin khẳng định một lần nữa Hoàng Phát Lighitng hiện không cung cấp các sản phẩm đèn pha Led phát inox âm, đây có vẻ là sai lầm của người đưa tin và chúng tôi xin thành thật xin lỗi.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W