Công ty cổ phần bóng đèn Rạng Đông

Được khởi công xây dựng từ năm 1958 với tên gọi nhà máy bóng đèn Rạng Đông hiện nay đã được đổi tên thành công ty cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông đã ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Nhắc đến bóng đèn Rạng Đông chúng ta sẽ biết được đây chính một trong 13 là thương hiệu nhà máy đầu tiên của đất nước được thành lập theo quyết định của chính phủ đặt nền móng cho nền công nghiệp Việt Nam.

Công ty cổ phần bóng đèn Rạng Đông

Công ty bóng đèn led Rạng Đông có được vinh dự lớn khi ngày 28 tháng 4 năm 1964 đón Bác Hồ về thăm và từ đó trở đi ngày 28 tháng 4 hàng năm đã trở thành ngày hội lớn của công ty. Tiền thân từ một công ty không chuyên về chiếu sáng, trải qua một thời gian dài Rạng Đông đã là một trong những thương hiệu đúng đầu nghành công nghiệp chiếu sáng Việt Nam.

Mọi người có thể quen với những sản phẩm đèn compact Rạng Đông, đèn huỳnh quang Rạng Đông trước đây nhưng sau năm 2010 mọi thứ đã khác chúng ta đã biết với cái tên mới đèn Led Rạng Đông. Rạng Đông là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam mang công nghệ Led vào sản xuất các sản phẩm chiếu sáng phục vụ người tiêu dùng, là một trong những công ty đầu tiên ứng dụng công nghệ chiếu sáng xanh vào thực tế và cũng là đơn vị tiên phong trong việc mang ánh sáng xanh tiết kiệm điện đến với người dân khắp mọi miền cả nước.

Công ty cổ phần bóng đèn Rạng Đông

Công ty có rất nhiều ngành nghề kinh doanh như:

- Sản xuất và kinh doanh các loại bóng đèn, vật tư thiết bị điện, những dụng cụ chiếu sáng, các sản phẩm thủy tinh và phích nước.

- Xuất nhập khẩu trực tiếp.

- Dịch vụ khoa học kĩ thuật, chuyển giao công nghệ.

- Tư vấn và thiết kế chiếu sáng trong công nghiệp cũng như dân dụng.

- Sửa chữa, lắp đặt thiết bị chiếu sáng.

- Các dịch vụ quảng cáo thương mại và vận chuyển hàng hóa…

bong den rang dong

Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển công ty bóng đèn Rạng Đông đã không ngừng lớn mạnh với hai cơ sở sản xuất lớn đó là:

Thứ nhất: trụ sở chính được đặt tại Hà Nội xây dựng vào năm 1958 với tổng diện tích trên 57.000m2. Công ty có đến 14 dây chuyền sản xuất bóng đèn huỳnh quang compact, 04 dây chuyền sản xuất bóng đèn Huỳnh quang, 03 dây chuyền sản xuất thiết bị chiếu sáng, 01 dây chuyền sản xuất đèn bàn…

Thứ hai: được đặt tại Khu Công nghiệp Quế Võ Bắc Ninh, được xây dựng năm 2006 với tổng diện tích trên 62000m2. Bao gồm 2 lò thuỷ tinh hiện đại, 4 dây chuyền sản xuất phích nước, 2 dây chuyền kéo ống huỳnh quang, 2 dây chuyền kéo ống thuỷ tinh không chì, 3 dây chuyền thổi vỏ bóng các loại…

Hiện nay bóng đèn Rạng Đông đạt chỉ tiêu 80 triệu sản phẩm bóng đèn và đưa công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn trong lĩnh vực này. Trong tương lai công ty tiếp tục nỗ lực để ngày càng vươn cao vươn xa hơn trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là sản xuất kinh doanh thiết bị chiếu sáng bóng đèn.

Công ty cổ phần bóng đèn Rạng Đông

Công ty Rạng đông có đại lý trên khắp mọi miền đất nước, phân phốt tất cả các mặc hàng chiếu sáng dân dụng và công nghiệp cho quý khách hàng. Hiện nay tại Tphcm, Hoàng Phát là đơn vị phân phối các thiết bị chiếu sáng Rạng Đông rất uy tín và có nhiều thành tích trong việc giúp công ty mang ánh sáng đến các vùng miền đất nước.

Nếu bạn đang ở bất kì đâu trên Tphcm nếu có nhụ cầu hãy liên hệ công ty Hoàng Phát để nhận báo giá tốt nhất với mức hoa hồng ưu đãi.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.