Bóng đèn Led Duhal hình trái ớt

Bóng đèn Led Duhal hình trái ớt với hình dạng giống bóng ớt của các loại đèn truyền thống nhưng siêu sáng siêu tiết kiệm, tuổi thọ cao hơn.

Với thiết kế sang trọng và cách điệu nhiều hơn so với bóng trái ớt (hay còn gọi là bóng cà na) thường dùng cho bàn thờ trước kia, bóng đèn Led Duhal trái ớt với kiểu dáng kích thước nhỏ gọn 100 x 35mm tạo được sự ấn tượng với người dùng và nhờ sử dụng đuôi E14, E27 nên phù hợp với hầu hết các loại đuôi đèn hiện có trên thị trường hiện nay.

Bóng đèn Led trái ớt Duhal có cùng ưu điểm với các sản phẩm đèn Led Duhal khác, tiết kiệm điện tới 80%, không bị đen đầu, giảm ánh sáng. Có 2 công suất hoạt động là 3W và 5W đều sử dụng điện áp 220V nên tiện lợi phục vụ mục đích chiếu sáng từng khu vực cho khách hàng.

Bóng đèn Led Duhal hình trái ớt

Bóng đèn Led trái ớt Duhal thân được làm bằng hợp kim nhôm, chụp làm bằng nhựa PC an toàn với môi trường và con người, độ sáng 3000 – 6000K, công suất Divers 200mA, CIR 77, IP 44. Tuổi thọ bóng đèn đạt tới 30.000 giờ, không làm nóng bóng trong quá trình hoạt động như loại đèn cũ. Sử dụng công nghệ Chip Led cao của thương hiệu Duhal mang đến ánh sáng trung thực không gây hại mắt, được sản xuất trong nước nên chi phí sản xuất thấp hơn những sản phẩm ngoại nhập, vì thế người tiêu dùng sẽ có được sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành rẻ nhất.

Ngoài ứng dụng để bàn thờ như trước, nay với thiết kế trang trọng hơn có thế sử dụng như loại đèn trang trí ở các góc tường, khung ảnh hay treo trên cây…. tạo hiệu ứng mới lạ và thu hút người xem.

Giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua đèn Led Duhal tại công ty Hoàng Phát. Tại sao không? Chỉ cần nhấc máy điện thoại để nhận hỗ trợ chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với quý khách hàng và tư vấn đến quý khách hàng một cách tốt nhất.

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Đặc điểm chung của đèn led duhal hình trái ớt
Thiết kế hình ngọn lửa mang đến vẻ đẹp độc đáo thông qua không gian chiếu sáng luôn tạo được hệ thống chiếu sáng chất lượng, an toàn và ổn định với hệ thống chiếu sáng điện tiết kiệm, an toàn nhằm hạn chế sự bền lâu, ổn định với khả năng tiêu hao điện năng đem đến lợi ích sử dụng tiêu hao bằng khả năng sử dụng tối đa nguồn năng lượng chiếu sáng hiệu quả.
Sản phẩm sở hữu cho mình thiết kế nhro gọn, thân làm bằng hợp kim nhôm đảm bảo sự chắc chắn, ổn định trong hệ thống điện tiêu dùng, công nghệ led tiên tiến nhập từ nước ngoài mang đến giải pháp chiếu sáng tiết kiệm cho công trình, nhà ở.
Bóng đèn Led Duhal hình trái ớt
Ánh sáng phát ra có xu hướng lan toả, đồng đều không thay đổi cường độ sáng theo thời gian sử dụng. Tuổi thọ sản phẩm trên 30.000 giờ thay thế hoàn hảo cho các dòng bóng truyền thống trên thị trường.
Đèn led duhal hình ngọn nến luôn đảm bảo được khả năng tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng, bảo vệ an toàn cho bạn làm hài lòng người tiêu dùng với những sản phẩm đáp ứng nhu cầu, thị hiếu người dùng. Sử dụng đui đèn E27 thông dụng trong hệ thống điện giúp cho việc thay thế, lắp đặt trở nên dễ dàng, mang đến sự tiện dụng cho người khác.
Không sinh nhiệt lượng đảm bảo được hoạt động chiếu sáng dễ chịu tạo không gian sử dụng cho con người, an toàn với hệ thống điện tạo sự hài hoà với thiên nhiên, môi trường sống. Sản phẩm đem đến sự hài lòng với người tiêu dùng, đem lại nguồn ánh sáng trung thực, an toàn trong hoạt động sử dụng. Giúp người dùng tiết kiệm trên 50% năng lượng điện tiêu thụ, sản xuất với dây chuyền nhập ngoại, tạo sự đặc sắc trong chiếu sáng.
Hai màu sáng chủ đạo: ánh sáng vàng 3000K và 6000K ánh sáng trắng đem đến hiệu quả chiếu sáng ổn định, bố trí trong nhiều không gian chiếu sáng khác nhau tạo hiệu quả sử dụng lâu dài, ổn định trong không gian tạo sự ấm cúng cho không gian sử dụng.
HOÀNG PHÁT LIGHTING