• Công nghiệp
  • “Bật mí”3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu nhất

“Bật mí”3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu nhất

Tìm mua được sản phẩm chính hãng, đến những địa điểm phân phối uy tín. Điều đó sẽ giúp bạn chọn được cho chính bạn 1 sản phẩm chất lượng cao, mang lại năng suất như mong muốn. Nhưng để đèn led nhà xưởng làm việc ổn định lâu dài thì còn cần những phương pháp sử dụng hay bảo quản hợp lý. Vậy những phương pháp đó là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách để tăng tuổi thọ của đèn led nhà xưởng.

Việc sử dụng đèn Led nhà xưởng đang trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách để đảm bảo thiết bị chiếu sáng của mình có được tuổi thọ cao nhất trong quá trình sử dụng. Người dùng hãy tham khảo 3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu nhất được chia sẽ dưới đây để yên tâm hơn khi sử dụng thiết bị.

Bên cạnh việc yêu cầu sự cẩn thận trong quá trình vận chuyển thì người dùng cũng cần biết cách bảo quản thiết bị một cách hiệu quả trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Đây là điều rất quan trọng để giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí thay mới hay bảo trì, bảo dưỡng hệ thống đèn điện trong nhà xưởng.

TUÂN THỦ NGUYÊN TẮC LẮP ĐẶT

“Bật mí”3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu nhất

Một trong 3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu mà chúng tôi muốn nhắc đến đầu tiên chính là việc tuân thủ nguyên tắc lắp đặt sản phẩm. Thực tế thì đèn Led nhà xưởng sẽ có nhiều loại khác nhau. Tất nhiên, quy định lắp đặt của các dòng sản phẩm này cũng không giống nhau.

Đó là lý do mà người dùng cần tuân thủ đúng nguyên tắc mà nhà sản xuất đưa ra trong quá trình lắp đặt hệ thống đèn cho nhà xưởng. Điều này không chỉ đảm bảo đèn có thể hoạt động được ổn định, chất lượng ánh sáng đạt chuẩn mà còn bảo vệ an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc dưới ánh sáng của đèn.

ĐẢM BẢO VIỆC SỬ DỤNG ĐÚNG QUY ĐỊNH

“Bật mí”3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu nhất

“Bật mí”3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu nhất

dòng điện phù hợp, chú ý cấp bảo vệ,...

Sử dụng đúng hướng dẫn cũng là một trong 3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu ít ai để ý đến. Mặc dù các loại đèn Led nhà xưởng đều có cấu tạo chắc chắn với cấp độ bảo vệ cao nhưng để giúp đèn có được tuổi thọ cao thì người dùng nên hạn chế việc lắp đặt thiết bị ở môi trường có nhiều hóa chất hay ẩm ướt.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần đảm bảo điện áp trong môi trường lắp đặt phù hợp với yêu cầu sử dụng của đèn. Nếu điện áp quá cao có thể khiến bóng đèn bị cháy do quá tải hay quá áp. Nhưng nếu điện áp quá thấp sẽ không đủ tải khiến đèn hoạt động không ổn định, ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị.

Ngoài ra, khi lắp đặt đèn trong không gian nhà xưởng cần hạn chế những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hay nơi có nhiệt độ quá cao có thể khiến đèn bị cháy nổ, gây nguy hiểm cho người dùng cũng như hao tổn chi phí thay mới.

LÀM VỆ SINH ĐÈN ĐÚNG CÁCH

Nhiều người cho rằng, sau khi lắp đặt đèn Led nhà xưởng xong là thôi mà không cần phải làm vệ sinh thiết bị. Thực tế thì không phải vậy. Việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống đèn theo định kỳ sẽ giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn và hạn chế sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

Chính vì thế, sau khi lắp đặt, theo định kỳ, người dùng nên tiến hành làm vệ sinh hệ thống đèn Led. Việc bảo trì bóng và máng đèn sẽ giúp phát hiện kịp thời các sự cố để khắc phục hiệu quả nhất. Thường thì vào các ngày nghỉ lễ hay ngày cuối tuần của các xí nghiệp sẽ là lúc để làm vệ sinh hệ thống đèn Led nhà xưởng là thích hợp nhất. Bởi thời gian này sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp.

Khi thực hiện việc vệ sinh đèn Led nhà xưởng thì người dùng cần lưu ý không sử dụng các hóa chất hay nước tẩy. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến các vi mạch bên trong đèn. Người dùng chỉ nên sử dụng khăn mềm để lau các bụi bẩn để đảm bảo thiết bị có được khả năng chiếu sáng và hoạt động ổn định nhất.

Trên đây là 3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu mà chúng tôi chia sẻ. Hy vọng người dùng sẽ biết làm thế nào để có thể giúp hệ thống đèn điện trong nhà xưởng có thể hoạt động ổn định nhất. Để được tư vấn cụ thể và có được những dòng đèn Led nhà xưởng chất lượng, người dùng hãy liên hệ đến Hoàng Phát Lighting để được tư vấn và cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất.

“Bật mí”3 cách bảo quản đèn led nhà xưởng bền lâu nhất