• Dịch vụ
  • Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Mê Linh Coffee Garden thật là uổng phí

Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Mê Linh Coffee Garden thật là uổng phí

Không biết từ bao giờ, Đà Lạt đã trở thành cái tên "để nhớ để thương" trong lòng du khách thập phương. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành, mảnh đất Tây Nguyên này thực sự khiến người ta tới rồi chẳng muốn rời đi.

Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Mê Linh Coffee Garden thật là uổng phí

Chắc hẳn, ai cũng mong một lần trong đời được đến Đà Lạt. Đà Lạt là nơi mà nhiều người nói rằng có đi hoài cũng chẳng hết được những quán cà phê đẹp, nên nếu được lựa chọn 1 điểm, bạn hãy thử ghé đến Mê Linh Coffee Garden – điểm đến gói trọn những điều tuyệt vời nhất của thành phố ngàn hoa.

Nằm trên cung đường Tà Nung – một trong những tuyến du lịch trọng điểm của Đà Lạt, Mê Linh Coffee Garden cách chợ Đà Lạt khoảng 25 km. Hơn thế, đường đi được trải nhựa sạch sẽ, vừa đi vừa ngắm cảnh cũng rất thú vị. Trên đường bạn cũng có thể dừng lại “pose” dáng vài bộ ảnh streetstyle để dành khoe dần, đảm bảo “bình thường chứ không tầm thường” đâu. Ngoài ra, cung đường này còn có vô vàn điểm tham quan xịn sò khác nên một ý tưởng hay ho là kết hợp các điểm đến vào cùng một buổi hay một ngày để tối ưu hóa lịch trình, tiết kiệm thời gian di chuyển nhé.

Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Mê Linh Coffee Garden thật là uổng phí

Với diện tích tổng thể lên tới gần 9 ha nên không gian tại Mê Linh Coffee Garden siêu rộng rãi và thoáng đãng: từ view đắt xắt ra miếng, cánh rừng xanh bát ngát tới dãy núi trập trùng thoắt ẩn thoắt hiện dưới lớp mây mù. Vừa đặt chân vào quán, du khách đã cảm nhận được không gian trong lành, xanh mát đúng nghĩa. Chính vì vậy nhiều người đã ví Mê Linh Coffee Garden dường như “ôm trọn bình yên” của cao nguyên Lâm Viên. Với vị trí “tựa sơn hướng thủy” – một bên đồi núi chập trùng, một bên hồ nước tự nhiên trữ tình, chưa kể quán còn xây dựng ngay trên ngọn đồi cà phê bạt ngàn, trù phú.

Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Mê Linh Coffee Garden thật là uổng phí

Lòng bộn bề bao nhiêu, muộn phiền bao nhiêu, chỉ cần bước đến đây thôi, mọi điều đều bất chợt nhẹ tựa thinh không. Lựa chọn một góc thật “chill”, nhâm nhi tách cà phê chồn hảo hạng thơm nồng rồi chiêm nghiệm sự đời, Mê Linh Coffee Garden luôn là góc nhỏ dành riêng cho bạn như thế.

Điểm cộng lớn nhất của Mê Linh Coffee phải kể đến là background xanh trong lành của thiên nhiên. Đón ánh nắng, tận hưởng những luồng gió mát rượi, nghe được cả tiếng lá cây xào xạc và thỏa thích chiêm ngưỡng cảnh đẹp hùng vĩ là những “đặc sản” rất riêng của Mê Linh Coffee Garden. Hơn thế, đây cũng là quán cà phê duy nhất tại Đà Lạt nằm ngay trên vườn cà phê của chủ nhà. Vì vậy, bạn sẽ có cảm giác hòa mình vào thiên nhiên đúng nghĩa.

Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Mê Linh Coffee Garden thật là uổng phí

Với phong cách “luôn giữ việc hoà quyện với thiên nhiên” làm tôn chỉ, Mê Linh Coffee Garden vừa liên tục xây dựng thêm nhiều tiểu cảnh mới lạ đáp ứng nhu cầu du khách, vừa chăm sóc đến việc bảo vệ cảnh quan, trồng thêm nhiều cây xanh, vườn hoa… Dù cải tạo nhiều để phục vụ du khách, nhưng Mê Linh Coffee Garden luôn giữ cho mình nét đẹp hoang sơ, bình yên đúng chất Đà Lạt. Du khách sẽ tìm thấy được dáng vẻ lãng mạn trước đây của cà phê này. Đồng thời là một diện mạo mới, thơ hơn, trữ tình hơn để du khách thỏa thích chụp ảnh sống ảo.

Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Mê Linh Coffee Garden thật là uổng phí

Bạn có thể xem nơi đây như chốn nghỉ của chính mình, gọi một món nước thật yêu rồi cứ thế trôi qua một ngày, không vướng bận, không lo toan, không nghĩ suy quá nhiều đến những bộn bề đang đè nặng lên vai. Không gian của Mê Linh Coffee Garden đủ tình để những cảm xúc trong bạn được khơi lên, đủ bình yên để chúng có thể sắp xếp lại và đủ dịu dàng để xoa dịu đi tất thảy.

Đến Đà Lạt mà chưa ghé thăm Mê Linh Coffee Garden thật là uổng phí

Đà Lạt là vậy đó, luôn biết cách chiều lòng những ai thật lòng yêu mến nó. Luôn có những thời khắc bình yên chen ngang những giờ náo nhiệt vội vã. Luôn có vài lúc khiến người ta phải quẳng gánh lo âu để mãi nhìn ngắm nó thật lâu. Và luôn có lý do để người ta nhớ về mỗi khi quá mệt mỏi giữa guồng quay không ngừng của dòng đời, giữa bao suy tính nhỏ nhen của dòng người.

Hãy lên kế hoạch cùng bạn bè, người mình yêu thương đến Đà Lạt và nhờ ghé Mê Linh Coffee Garden để tận hưởng những phút giây thư giãn, bình yên nhé.

Mê Linh Coffee Garden

Địa chỉ: Tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0919619888

Fanpage: https://www.facebook.com/melinhcoffeegarden/

Liên hệ truyền thông: Công ty truyền Thông M.V.Q - 0839391101