• Dịch vụ
  • Đào tạo, nhân bản thủ lĩnh - đòn bẩy siêu lực cho hệ thống kinh doanh

Đào tạo, nhân bản thủ lĩnh - đòn bẩy siêu lực cho hệ thống kinh doanh

Mở đầu cho chuỗi các sự kiện đào tạo, hỗ trợ bán hàng cho hệ thống I’m Nature trong hè 2018, chương trình off team đỉnh cao "Miền Nam hội tụ - Lan tỏa thành công" diễn ra ngày 13/5 tại thành phố Hồ Chí Minh do nhà phân phối miền Nam - Văn Chính tổ chức với sự tham gia của CEO Hoàng Hạnh, nhà phân phối tổng miền Thanh Mai đã mang tới cho nhiều bài học kinh doanh thực chiến thú vị dành cho các nhà phân phối, đại lý.

Các buổi đào tạo kinh doanh online mang tới cho nhiều bài học kinh doanh thực chiến thú vị dành cho các nhà phân phối, đại lý.

Đào tạo, nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh cho hệ thống bán hàng là một việc làm cần thiết và có ý nghĩa sống còn đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Hiểu rõ được tầm quan trọng của điều này, mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature luôn chú trọng tới huấn luyện, hỗ trợ phát triển bản thân cho từng thành viên để mỗi người đều có thể trở thành một thủ lĩnh bán hàng thực thụ.

Sự kiện có sự tham gia của CEO Hoàng Hạnh, NPP Tổng Miền Vũ Thanh Mai và NPP miền Nam Văn Chính.

Mở đầu cho chuỗi các sự kiện đào tạo, hỗ trợ bán hàng cho hệ thống I’m Nature trong hè 2018, chương trình off team đỉnh cao "Miền Nam hội tụ - Lan tỏa thành công" diễn ra ngày 13/5 tại thành phố Hồ Chí Minh do nhà phân phối miền Nam - Văn Chính đứng ra tổ chức với sự tham gia của CEO Hoàng Hạnh, nhà phân phối tổng miền Thanh Mai đã mang tới cho nhiều bài học kinh doanh thực chiến thú vị dành cho các nhà phân phối, đại lý.

CEO I’m Nature chia sẻ tại sự kiện off team đỉnh cao “Miền Nam hội tụ - Lan tỏa thành công”

Chia sẻ tại sự kiện, CEO Hoàng Hạnh đã giãi bày với các thành viên trong hệ thống về con đường khởi nghiệp đầy khó khăn nhưng cũng rất đỗi tự hào của mình để khích lệ các thành viên quyết tâm và nỗ lực hơn nữa nhằm theo đuổi đam mê kinh doanh và làm giàu chính đáng. Cùng với đó, người đứng đầu của thương hiệu mỹ phẩm đang được yêu thích này cũng mang tới cho các nhà phân phối, đại lý nhiều kiến thức, hiểu biết quan trọng về hành trang kinh doanh được đúc rút từ chính những trải nghiệm và bài học thực tế.

Nhà phân phối miền Nam Văn Chính hào hứng chia sẻ với các thành viên kiến thức bán hàng và tuyển đại lý.

Tiếp nối những giờ phút chia sẻ đầy hào hứng và tâm huyết của CEO Hoàng Hạnh, nhà phân phối miền Nam - Văn Chính đã có phần trao đổi với các nhà phân phối, đại lý tham gia sự kiện về các kiến thức kinh doanh, từ kinh nghiệm bán lẻ cho tới các tuyển và phát triển chi nhánh bán hàng trên toàn quốc. Rất nhiều kiến thức về việc tạo dựng Raving Fans và quy trình nhân bản đại lý đã được nhà phân phối miền nhiệt tình chia sẻ tới với các thành viên.

Sau cùng, nhà phân phối tổng miền - Thanh Mai cũng gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới với từng nhà phân phối, đại lý trong hệ thống và truyền lửa đam mê để các mọi người gạt bỏ mọi khó khăn cá nhân, xây dựng thói quen tích cực của những người thành công và tạo dựng đội nhóm bán hàng của riêng mình. Theo chị, mỗi người đều hoàn thiện bản thân và cố gắng hết mình là cách tốt nhất để hệ thống trở nên vững mạnh và phát triển rộng khắp.

Cuối chương trình, NPP miền Nam Văn Chính quay trở lại với những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa, giúp mọi người tìm lại được con người thực sự đã ngủ quên bấy lâu nay. Các thành viên đã thực sự hiểu được giá trị của cuộc sống, ý nghĩa của những việc họ đang làm và đặc biệt là mục tiêu, định hướng trong thời gian sắp tới. Đã có những giọt nước mắt, những tiếng nấc nghẹn ngào, những cái ôm chặt đầy sẻ chia giữa các thành viên, đánh dấu cho sự lột xác và thay đổi của từng người. Sự kiện off team đỉnh cao "Miền Nam hội tụ - Lan tỏa thành công" của mỹ phẩm thiên nhiên I’m Nature đã khép lại với những bài học bổ ích, những cảm xúc lắng đọng và những sự sẻ chia kinh nghiệm đáng nhớ cho mỗi người tham dự.

Sự kiện khép lại với nhiều bài học và cảm xúc đáng nhớ để tiếp sức cho các nhà phân phối, đại lý I’m Nature bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Để tiếp tục hỗ trợ và đào tạo bán hàng cho đại lý, nhà phân phối, trong tháng 6 và tháng 7, I’m Nature sẽ tổ chức các sự kiện đào tạo xuyên Việt ở khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam với số lượng người tham dự lên tới hàng nghìn. Các sự kiện nhận được sự mong đợi và đón nhận tích cực từ phía các thành viên và trở thành đòn bẩy sức mạnh cho toàn bộ hệ thống phân phối.