• Dịch vụ
  • Nước mắm SEN Premium - Thương hiệu nước mắm ngon, đậm đà và độc đáo làm từ tôm tít

Nước mắm SEN Premium - Thương hiệu nước mắm ngon, đậm đà và độc đáo làm từ tôm tít

Nước mắm ngon phải đảm bảo được yếu tố sạch và nguyên chất. Đây được coi là tiêu chí hàng đầu cho người làm nước mắm và cũng là yếu tố tạo nên sự thành công cho thương hiệu nước mắm SEN Premium

Bí quyết lựa chọn nước mắm sạch, ngon, nguyên chất

Từ xa xưa, nước mắm đã trở thành một loại gia vị, một món ăn không thể thiếu trên mâm cơm của người Việt. Nước mắm được sử dụng trong tất cả các món ăn, từ món kho, món xào, món chiên,…đặc biệt là món luộc, món gỏi. Cách thức nêm nếm nước mắm cũng vô cùng đa dạng và tinh tế: ướp trước khi kho cho thấm, nêm thêm trong lúc nấu để thức ăn thêm dậy mùi, hay để chấm kèm cho “vừa miệng”…Có nước mắm, món ăn thêm hương, thêm vị và thêm hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhận biết được loại nước mắm nào ngon, nguyên chất và an toàn khi mà trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều thương hiệu nước mắm đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc…

Nước mắm ngon phải đảm bảo được yếu tố sạch và nguyên chất. Đây được coi là tiêu chí hàng đầu cho người làm nước mắm và cũng là yếu tố tạo nên sự thành công cho thương hiệu nước mắm SEN Premium. Nước mắm sạch chính là những giọt nước mắm được ủ chượp theo phương pháp truyền thống và lên men tự nhiên từ 12 - 24 tháng, rồi chắt lọc được nước cốt nguyên chất, không có sự can thiệp của bất kỳ chất phụ gia nào (chất điều vị, chất bảo quản, chất tạo màu, đạm nhân tạo…). Đó cũng chính là quy trình sản xuất đồng nhất của nước mắm SEN Premium. Tuy nhiên, khác với các loại nước mắm truyền thống thông thường được làm từ cá và muối, ở SEN Premium nguyên liệu sản xuất được nâng lên một tầm cao mới đó chính là đặc sản của vùng phá Tam Giang, Thừa Thiên Huế: Tôm Tít tươi ngon, hảo hạng.

Nước mắm ngon là nước mắm như nào? Nước mắm ngon ngoài yêu cầu sạch và nguyên chất còn phải đảm bảo yêu cầu của ba yếu tố, gồm độ đạm, màu sắc và mùi vị.

Độ đạm: nhiều người cho rằng, nước mắm có độ đạm càng cao thì càng ngon và thường chọn mua nước mắm dựa trên thông số độ đạm dán trên nhãn mác. Tuy nhiên, độ đạm tự nhiên và nguyên chất chỉ từ 30-40 độ, cao nhất là 42 độ. Nếu độ đạm cao hơn nữa thì đó chưa chắc là độ đạm tự nhiên có được được nhờ quá trình lên men, nó có thể được tạo ra bởi các chất phụ gia, chất điều vị…

Màu sắc: Nước mắm có màu nâu vàng, nâu vàng đến nâu đỏ, vàng rơm hay cánh gián trong suốt, không vẩn đục là nước mắm ngon.

Mùi vị: Mùi vị chính là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của nước mắm đó có ngon hay không ngon. Nước mắm ngon có mùi thơm lừng, đậm đà, có chút mặn ở đầu lưỡi, khi ăn hương vị ngọt nhẹ, thấm dần và lan tỏa trong vòm họng, ăn thử sẽ cảm nhận được ngay. Nếu nếm thấy có vị ngọt đạm dịu xuống cổ họng là nước mắm có độ đạm cao.

Nước mắm SEN Premium - Khác biệt tạo nên thương hiệu, đẳng cấp

Khác biệt về nguyên liệu

Như đã nói ở trên, đây là loại nước mắm khác hoàn toàn các loại nước mắm cá trên thị trường. SEN Premium được chế biến từ những con tôm tít tươi ngon của vùng phá Tam Giang, Thừa Thiên Huế kết hợp với muối tinh khiết biển Sa Huỳnh, đặc biệt không có thêm bất kỳ một chất phụ nào khác, kể cả nước. Để chiết ra 10,000 chai mắm hảo hạng mỗi năm cần trải qua 6 công đoạn chính hoàn toàn thủ công, trong suốt từ 12 - 16 tháng.

Đặc biệt mỗi năm chỉ khai thác được một vụ tôm duy nhất từ tháng Chạp âm lịch đến tháng Giêng. Quy trình chọn lọc tôm cũng đòi hỏi tôm phải thật tươi, kích thước đều và được sàng lọc kỹ để không lọt bất kỳ tạp chất nào.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng – đối tượng người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn nước ngoài. Đặc biệt là những thực khách sành ăn sản phẩm chất lượng nhất, đỉnh cao, tinh túy của ẩm thực Việt. Ông Bùi Đức Hảo, chủ hãng nước mắm SEN, nơi sản xuất loại nước mắm giá 2 triệu đồng/chai, nói:

Không như cách làm nước mắm thông thường, tôi không dùng cá để làm nước mắm mà dùng nguyên liệu tôm tít. Việc chọn tôm tít làm nguyên liệu nước mắm cũng là một kỳ công. Tôm tít chỉ mua loại được đánh bắt vào mùa xuân, vì đây là mùa mà theo ngư dân hải sản ngon.

Tôm tít được chọn theo một kích cỡ chuẩn chứ không phải là con to, con nhỏ và phải còn sống. Sau đó, những con tôm này được đưa vào phá Tam Giang để nuôi nhằm vỗ béo và nhả bớt độ mặn. Khi con tôm đạt đủ độ chuẩn theo yêu cầu mới đem đi làm nước mắm theo công thức riêng. Muối để ướp chượp làm nước mắm phải là muối Sa Huỳnh”.

Nước mắm SEN Premium - Thương hiệu nước mắm ngon, đậm đà và độc đáo làm từ tôm tít

Nước mắm SEN vì vậy mà khi rót ra ban đầu có màu cánh gián hổ phách, mùi vị đặc trưng thơm ngon của tôm. Theo thời gian, nước mắm có thể chuyển dần sang màu đen gần giống màu mắm cá do quá trình trao đổi chất của axit amin trong nước mắm khi gặp khí oxy. Điều này hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng đến chất lượng và mùi vị của mắm.

Chính bởi lẽ đó mắm SEN hoàn toàn khác biệt, chất lượng đỉnh cao, chinh phục cả những thực khách sành và khó tính nhất. Điều đó giải thích vì sao giá mắm có đắt hơn nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường mà khách hàng vẫn săn lùng và phải đặt hàng trước mới có cơ hội thưởng thức.

Khác biệt về quy trình

Sau khi chọn lọc được nguyên liệu, nước mắm SEN Premium trải qua quá trình ủ chượp - phơi chượp và đảo chượp với yêu cầu khắt khe. Mắm được để trong chum đất không tráng men có độ dày đúng tiêu chuẩn tầm 2.5cm, ủ từ 12 - 16 tháng. Thời gian mắm được mang ra phơi nắng được điều chỉnh để mắm không chín quá nhanh. Sau đó mắm được khuấy đều để dậy sự chín mắm và tạo hương vị đặc trưng. Mắm được chọn lọc từng chum và chỉ được chiết ra một loại mắm cốt duy nhất có chất lượng cao nhất. Mắm sau đó sẽ được lọc lại tạo ra thành phẩm SEN Premium bằng công nghệ máy lọc loại bỏ tạp chất. Cuối cùng, sau khi ra được thành phẩm, mắm Sen sẽ được chuyển đến cơ sở kiểm định nhằm kiểm tra thành phần và vệ sinh thực phẩm. Sau khi kiểm định được thông qua, mắm SEN Premium sẽ được đóng chai và đưa đến người tiêu dùng.

Nước mắm SEN Premium - Thương hiệu nước mắm ngon, đậm đà và độc đáo làm từ tôm tít

Khác biệt về chất lượng

Kết tụ 3 yếu tố SẮC - HƯƠNG - VỊ, Mắm SEN Premium trải qua quá trình sản xuất đã đem đến một sản phẩm nước mắm thơm ngon, đậm đà không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình Việt. Mắm SEN ngon nhất khi được dùng làm nước chấm để cảm nhận rõ hương vị nguyên bản. Bạn có thể kèm thêm ớt trái để tăng thêm sắc vị cho nước mắm và kích thích vị giác.

Nước mắm SEN Premium - Thương hiệu nước mắm ngon, đậm đà và độc đáo làm từ tôm tít

Khác biệt về hình thức

Sản phẩm nước mắm SEN Premium được đựng trong hộp giấy cứng cáp vân đen sang trọng và in logo SEN Premium màu vàng đồng ánh kim. Đi kèm là bộ phụ kiện gồm chén sứ trắng cao cấp, dụng cụ chiết rót, sổ tay thông tin và hướng dẫn. Được định vị ở phân khúc cao cấp, nước mắm SEN được đầu từ kỹ lưỡng từ chất lượng cho đến hình thức. Nhìn bên ngoài sẽ rất khó để đoán được đây là một chai nước mắm bởi vỏ hộp được thiết kế cầu kỳ với họa tiết sen dát vàng sang trọng, lịch sự. Sắc màu chủ đạo là màu đen điểm thêm bông hoa sen vàng trông rất giống những chai rượu ngoại thượng hạng, cao cấp.

Tôi đã đặt rất nhiều công ty trong nước để sản xuất mẫu vỏ chai nhưng cuối cùng phải bỏ hết dù họ đã gửi đến cả trăm mẫu. Nguyên nhân không đạt đúng tiêu chuẩn đặt ra về kiểu dáng, độ hoàn thiện lẫn thẩm mỹ. Cuối cùng tôi quyết định nhập mẫu chai từ nước ngoài về để đóng nước mắm” - ông Hảo nói.

Với sự đầu tư về chất lượng sản phẩm cũng như hình thức, nước mắm SEN Premium xứng danh là sản phẩm hoàn hảo, cao cấp, sánh ngang với ẩm thực thế giới, làm rạng danh ẩm thực Việt. Thật đáng tự hào! Mắm SEN sẽ là một món quà ý nghĩa đậm đà truyền thống dân tộc cho người thân, bạn bè hay đối tác…

Nước mắm SEN Premium - Thương hiệu nước mắm ngon, đậm đà và độc đáo làm từ tôm tít

Vươn xa, khẳng định thượng hiệu nước mắm SEN Premium

Được ví như “tinh hoa ẩm thực Việt Nam”, nước mắm không chỉ được người dân Việt Nam ưa chuộng mà ngày nay, với sự quảng bá thương hiệu và chất lượng của sản phẩm, nước mắm Việt đang được rất nhiều nước biết đến và sử dụng trong bữa cơm của họ. Mắm SEN Premium cũng đang không ngừng cố gắng đem đến cho Việt Nam nói riêng và vươn xa ra bạn bè các nước trên thế giới nói chung một sản phẩm nước mắm hảo hạng, độc đáo. Với công thức làng nghề gia truyền hàng trăm năm qua, những giọt nước mắm tinh khiết từ tôm tít phá Tam Giang – nước mắm SEN Premium chắc chắn sẽ là một thương hiệu nước mắm thơm ngon nổi tiếng và là một món ăn, gia vị không thể bỏ qua mà bạn đã thử một lần.

Nước mắm SEN Premium - Thương hiệu nước mắm ngon, đậm đà và độc đáo làm từ tôm tít

Bộ sản phẩm SEN Premium sẽ là món quà ý nghĩa đậm đà truyền thống dân tộc cho bạn và gia đình

⇒ ĐẶT HÀNG NGAY qua hotline: 0908164616

hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/senpremium/