• Doanh nghiệp
  • Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Nhiều người không may mua phải yến sào giả, vừa mất tiền lại không đảm bảo sức khỏe. Vậy làm thế nào để chọn được thương hiệu yến sào uy tín, sản phẩm yến sào chất lượng?

Yến sào là loại thực phẩm vừa mang giá trị dinh dưỡng vừa mang giá trị kinh tế cao. Đó cũng chính là lý do khiến tổ yến trở thành một trong những sản phẩm bị làm giả nhiều nhất. Nhiều người không may mua phải yến sào giả, vừa mất tiền lại không đảm bảo sức khỏe. Vậy làm thế nào để chọn được thương hiệu yến sào uy tín, sản phẩm yến sào chất lượng?

Nguyên nhân Yến Sào trở thành thực phẩm quý hiếm

Yến sào là một loại thực phẩm quý hiếm được sản xuất từ tổ chim yến. Nguyên nhân yến sào trở thành thực phẩm quý hiếm có thể được lý giải bởi một số yếu tố sau:

Rất ít chỗ ở lý tưởng

Chim yến xây tổ trên các vách đá dựng đứng trong các hang động hoặc các khu vực khó tiếp cận. Những nơi này ít có và thường khá nguy hiểm cho con người khi tham gia thu thập yến sào. Vì vậy, việc truy cập và thu thập yến sào trở nên khá khó khăn và tốn kém.

Tính lai tạo phức tạp

Yến sào không thể được nuôi trồng một cách dễ dàng. Quá trình nuôi yến trong môi trường tự nhiên yêu cầu các điều kiện đặc biệt như không khí sạch, nhiệt độ và độ ẩm ổn định. Việc cố gắng nuôi yến trong môi trường nhân tạo thường gặp nhiều khó khăn kỹ thuật và chi phí cao.

Lượng nguồn cung hạn chế

Sự khan hiếm của yến sào cũng đến từ việc chim yến chỉ sinh sản một thời gian trong năm và chỉ đẻ một số ít trứng. Điều này làm cho việc sản xuất yến sào tự nhiên trở nên hạn chế.

Thúc đẩy từ nhu cầu thị trường

Yến sào được coi là một món ăn có giá trị dinh dưỡng cao và được cho là có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Do đó, nhu cầu từ thị trường tiêu dùng, đặc biệt là tại các nước Châu Á, đã thúc đẩy sự tăng giá và trở thành một thực phẩm xa xỉ.

Yếu tố văn hóa và tượng trưng

Yến sào từ lâu đã được xem như một biểu tượng của sự xa xỉ, thượng lưu và sức khỏe. Trong một số nền văn hóa, yến sào được coi là món quà cao cấp hoặc thực phẩm dành riêng cho các dịp quan trọng

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Xác định yến sào thiên nhiên thượng hạng

Yến sào thiên nhiên thượng hạng thường được định nghĩa bởi một số yếu tố chất lượng và đặc điểm độc đáo của nó. Dưới đây là một số yếu tố quan trọng để xác định yến sào thiên nhiên thượng hạng:

Nguồn gốc tự nhiên

Yến sào thượng hạng thường xuất phát từ những vị trí tự nhiên khó tiếp cận như các hang động, vách đá trên biển hoặc đảo hoang dã. Yến sào từ những vùng này thường có chất lượng tốt hơn do môi trường sống tự nhiên tạo ra.

Màu sắc và hình dáng

Yến sào thượng hạng thường có màu sắc và hình dáng đẹp độc đáo. Yến sào loại này thường có màu trắng tinh khiết và hình dáng hoàn hảo, không bị biến dạng.

Độ tinh khiết

Yến sào thượng hạng không bị pha trộn hoặc tạp chất. Chất lượng của nó được xác định bởi sự tinh khiết và sạch sẽ của mẫu yến.

Chất lượng vị và mùi

Yến sào thượng hạng có hương vị đặc biệt và ngọt ngào, không có mùi kháng khuẩn hoặc khái quát.

Kích thước và độ dày

Yến sào thượng hạng thường có kích thước lớn hơn và độ dày tốt hơn so với các loại yến khác.

Giá trị dinh dưỡng

Yến sào thượng hạng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như protein, khoáng chất và collagen. Yến sào thiên nhiên thượng hạng thường có giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Khả năng hấp thụ nước và tạo gel

Yến sào thượng hạng có khả năng hấp thụ nước tốt và tạo gel sau khi nấu chín. Điều này thể hiện chất lượng tốt của yến sào.

Xuất xứ và uy tín của nhà sản xuất

Yến sào từ các nhà sản xuất uy tín và có nguồn gốc rõ ràng thường có khả năng đảm bảo chất lượng cao.

Tuy nhiên, việc xác định yến sào thượng hạng cũng có thể phụ thuộc vào cách đánh giá của mỗi người và tiêu chuẩn của từng thị trường. Để đảm bảo bạn mua được yến sào thượng hạng, nên tìm hiểu kỹ về nhà sản xuất, nguồn gốc và được tư vấn từ các chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Mối nguy từ những sản phẩm yến sào kém chất lượng

Tổ yến được làm giả để chuộc lợi được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau nhằm móc túi người tiêu dùng. Làm tăng trọng lượng tổ yến bằng cách phun tinh đường, tinh bột, quét lòng trắng trứng…và các chất phụ gia không rõ nguồn gốc. Lúc này, người tiêu dùng phải trả tiền tinh bột/phụ gia bằng với giá tiền của yến.

Hay dùng màu nhuộm để tạo nên yến huyết…Tinh vi hơn, có nhiều nơi còn sử dụng thuốc tẩy để làm sạch, làm trắng tổ yến. Các hóa chất độc hại như H202 – để tẩy tổ yến này có chứa chất gây ung thư và hóa chất bị cấm cho vào thực phẩm. Nếu không tinh ý ăn phải các loại tổ yến kém chất lượng nguy cơ ung thư cao. Bên cạnh đó, các chất độc hại hấp thu vào máu, làm suy giảm chức năng thận, gan và tổn thương niêm mạc dạ dày.

Vậy đâu là sản phẩm yến sào từ thiên nhiên nguyên chất, đảm bảo chất lượng, uy tín, tốt cho sức khỏe? Yến sào PDC là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Nhận diện Logo cửa hàng yến sào đảo Phú Quốc

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Yến sào PDC – yến thiên nhiên nguyên chất 100%

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh – Viện Công nghệ Sinh học và thực phẩm đưa ra lời khuyên “Người tiêu dùng nên ưu tiên chọn các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên, không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản, tốt cho cơ thể”. Đặc biệt là yến sào PDC!

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Để cho ra đời những dòng sản phẩm yến sào PDC thuần tự nhiên, các nhà yến đều được đặt ở vùng biển đảo Phú Quốc, Kiên Giang. Khu vực có điều kiện thiên nhiên thuận lợi, khí hậu trong lành và nguồn thức ăn sạch cho yến sinh trưởng. Vì vậy, mỗi tổ yến ở đây đều đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc thiên nhiên, nguyên chất 100%.

Quy trình sản xuất yến sào PDC đạt chuẩn USDA và FDA của Hoa Kỳ

Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu và chất lượng của yến sào PDC là quy trình sản xuất theo công nghệ tiên tiến bậc nhất đạt chuẩn USDA và FDA của Hoa Kỳ. FDA là Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, chịu trách nhiệm bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng qua các quy định về giám sát an toàn thực phẩm. Để thực phẩm đạt chứng nhận đạt chuẩn FDA có khó không?

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Trả lời câu hỏi này, ông Phan Đức Chung – chủ thương hiệu yến sào PDC cho biết “Rất khó để đạt chứng nhận FDA của Hoa Kỳ. Nhà sản xuất yến phải thực hiện những quy định khắt khe do họ đề ra. Chúng tôi thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các quy trình khai thác tổ yến, đóng gói, lưu trữ yến, kiểm tra thành phẩm.”

Bên cạnh đó, sản phẩm yến sào đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ phải đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng cần thiết và sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình đã được phê duyệt. Yến sào PDC cam kết nguyên tắc 3 không: không độn sản phẩm, không chất tẩy sửa, không chất bảo quản. Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao giúp PDC giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và màu sắc của yến thiên nhiên. Như vậy thực phẩm đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ như yến sào PDC được xem là thước đo chính xác về độ an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Với tôn chỉ “Chất lượng làm nên thương hiệu uy tín, yến sào PDC là một trong những lá cờ đầu của yến Việt tiên phong tiến ra chinh phục thành công thị trường quốc tế. Với hơn 10 dòng sản phẩm từ sơ cấp đến cao cấp, yến sào PDC chiếm lĩnh nhiều thị trường lớn và khó tính như: Mỹ, Canada, Úc…

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Thương hiệu yến sào PDC uy tín

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, yến sào PDC xây dựng vững uy tín trong lòng người tiêu dùng Việt. Để có thể trở thành thương hiệu yến sào quen thuộc của người Việt và hải ngoại, yến sào PDC trải qua thời gian dài tìm kiếm thị trường cũng như khẳng định chất lượng, tên tuổi của mình bằng những tổ yến của vùng biển đảo Kiên Giang sản xuất theo công nghệ FDA và USDA của Hoa Kỳ.

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Từng công đoạn được kiểm soát chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Như giai đoạn tinh chế, tổ yến sau khi được làm sạch, rút lông thủ công, tổ yến sẽ được đưa vào phòng tinh chế. Phòng được chiếu tia UV trong suốt quá trình xử lý tổ yến để diệt khuẩn hoàn toàn. Trang phục của đội ngũ nhân viên và dụng cụ dùng để tinh chế tổ yến cũng được tiệt trùng nghiêm ngặt.

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Cho đến nay, yến sào PDC trở thành thương hiệu yến sào hàng đầu Việt Nam. Trong tủ thực phẩm gia đình Việt bất kỳ đều có một hoặc nhiều sản phẩm đến từ thương hiệu yến sào PDC. Những thành công của yến sào PDC còn được ghi nhận bằng những giải thưởng cao quý:

Vdeo HTV9 Thương hiệu PDC Uy Tín: https://www.youtube.com/watch?v=SKAhgnZQMpo

+ Top 10 Doanh nhân tâm tài, sản phẩm dịch vụ an toàn uy tín chất lượng

Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á Thái Bình Dương 2016

+ Top 10 thương hiệu mạnh đất Việt 2017

+ Top 10 thương hiệu tiêu biểu hội nhập Apec 2017

+ Top 10 thương hiệu vàng đồng bằng sông Cửu Long 2018

+ Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm 2018

+ Top 10 thương hiệu xuất sắc đẳng cấp quốc tế năm 2019

+ Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2019, 2020

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Video: https://www.youtube.com/watch?reload=9&v=oqYEMO91a44

Và người “thuyền trưởng” của thương hiệu yến sào PDC – Ông Phan Đức Chung cũng vinh dự nhận danh hiệu tôn vinh: Gương mặt doanh nhân tâm tài, doanh nhân tiêu biểu, Top 10 doanh nhân sáng tạo hội nhập APEC, Doanh nhân cống hiến vì sự phát triển nền kinh tế Việt Nam năm 2019.

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Yến sào PDC – món quà sức khỏe cho mọi nhà

Từ lâu, yến sào được biết đến là một trong “bát trân”, chỉ có tầng lớp vua, chúa, quan lại quyền quý mới có cơ hội ngự thiện. Bởi yến chứa giá trị dinh dưỡng cao, lại cực kỳ “hiếm có khó tìm”. Cho đến ngày nay, yến sào PDC lại làm được điều kỳ diệu khi đưa được sản phẩm quý giá này đến tận tay người tiêu dùng, từ bình dân đến cao cấp với giá thành phải chăng.

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Chìa khóa cho sự thành công đó nhờ vào tài năng và tâm huyết của ông Phan Đức Chung – chủ thương hiệu yến sào PDC. Ông chủ trương giảm các chi phí trung gian, chi phí thuê mặt bằng nhằm hạ giá thành sản phẩm. Đưa đến cơ hội sử dụng yến sào PDC cho đông đảo người tiêu dùng Việt. Vì thế, thương hiệu yến sào PDC ngày càng có chỗ đứng và chiếm được sự tin yêu của khách hàng.

Yến sào PDC là món quà thiên nhiên quý báu. Một phần yến sào PDC giúp phụ nữ thêm khỏe đẹp, giữ mãi nét thanh xuân, giúp các bé tăng cường thể lực, ăn ngon chóng lớn, giúp người lớn tuổi an thần, duy trì sức khỏe, ….

Yến sào PDC - Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - Sản phẩm dinh dưỡng toàn diện

Và yến sào PDC cũng là món quà thượng hạng thể hiện đẳng cấp và tấm lòng người tặng. Hãy đến với yến sào PDC – vua yến Việt - để cảm nhận chất lượng thượng hạng!

Bạn đọc có nhu cầu về sản phẩm yến sào PDC liên hệ qua địa chỉ:

Trụ sở chính: Số 26 Đường số 2, K.p 4, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM

Email: chungyen26@gmail.com

Hotline: 0987 307 999

Fanpage: https://www.facebook.com/Yensao.nguyenchat.PDC

Website: https://yensaopdc.com