• Làm đẹp
  • Vệ sinh đèn chùm pha lê với vài bước đơn giản

Vệ sinh đèn chùm pha lê với vài bước đơn giản

Bất cứ thứ gì khi sử dụng một thời gian cũng bị bụi đóng một lớp bên ngoài, điều này làm ảnh hưởng đến thẩm mĩ của vật dụng đang xài nhất là đối với các dòng sản phẩm đèn chiếu sán.
Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài cách vệ sinh đèn chùm pha lê đơn giản nhằm thay bộ áo mới cho sản phẩm.
Dù nhà bạn có thiết kế kín đến đâu thì vẫn có bụi, mà có thể mắt thường không nhìn thấy được trong ngày một ngày hai mà qua năm dài tháng ngắn chúng ta mới thấy được sự xuất hiện của chúng trên những vật dụng trang trí trong nhà. Đối với vật dụng gì cũng vậy, khi bị bụi đóng một lớp bên ngoài sẽ làm mất đi màu sắc và độ đẹp ban đầu của nó. Hãy cùng theo dõi cách vệ sinh đèn chùm pha lê theo một số thông tin sau:

Vệ sinh đèn chùm pha lê với vài bước đơn giản

CÁCH VỆ SINH ĐÈN TRANG TRÍ
Nhất là đối với những dòng bóng đèn trang trí được làm bằng thủy tinh như đèn chùm pha lê thì điều này làm mất đi vẻ lung linh của nó rất nhiều. Nhưng các bạn cứ yên tâm chỉ với một vài thao tác sẽ dễ dàng lấy lại được độ bóng loáng của sản phẩm như lúc ban đầu.
Bước 1: Điều đầu tiên mà bạn cần đó chính là một chiếc khăn bông mịn, nhúng nước sau đó vắt cho khô rồi hạ đèn xuống lau chùi kĩ càng, ở những nơi ngóc ngách của đèn bạn có thể dùng cọ mềm để quét nó ra, hay bạn cũng có thể dùng nước lau kính, xịt lên đèn rồi sau đó dùng khăn bông mềm lau lại. Đảm bảo sẽ lấy lại độ bóng loáng như lúc ban đầu mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức.
Bước 2: Khi vệ sinh cho đèn trang trí xong bạn có thể lắp đăt lại và sử dụng như lúc ban đầu, bởi thiết kế đui đèn là E27 thân thiện và dễ sử dụng, nên bất kì ai cũng có thể lắp đặt được mà không cần đến chuyên gia về điện hay các cánh mày râu.

Vệ sinh đèn chùm pha lê với vài bước đơn giản

Bước 3: Sau khi vệ sinh xong đèn sẽ trở về trạng thái của những ngày đầu mới mua về, sáng bóng lấp lánh của thủy tinh kết hợp với những viên pha lê đính kèm trên sản phẩm càng làm cho nguồn ánh sáng phát ra huyền ảo hơn bao giờ hết.
Đồng thời, ánh sáng vẫn vẹn nguyên màu sắc như lúc ban đầu, bởi những dòng sản phẩm của công ty chúng tôi đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng. Một thời gian thấy ánh sáng không như lúc ban đầu chẳng qua do bụi đóng nên bị hạn chế nguồn sáng với. Chỉ cần bạn vệ sinh đèn, lau phần bụi đó đi thì mọi thứ lại đâu vào đấy cả, không vấn đề gì, tiếp tục sử dụng một sản phẩm mới.
Việc vệ sinh đèn giúp nói riêng và những vật dụng trong gia đình bạn nói chung không chỉ giúp không gian sống thêm mát mẻ, trong lành hơn còn đem lại cảm giác tươi mới, sạch sẽ cho tất cả mọi thứ. Như dân gian hay có câu “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” không sai chút nào, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tất cả mọi thứ trong ngôi nhà mình đều sạch sẽ, đèn cũng sạch sẽ cho ra ánh sáng hoàn hảo hơn.
NHU CẦU CHIẾU SÁNG
Lựa chọn nguồn sáng hỗ trợ không gian sáng tiết kiệm điện đem đến nhu cầu chiếu sáng ổn định trong hoạt động chiếu sáng lâu dài đem đến khả năng chiếu sáng lâu dài. Lựa chọn thiết kế đèn trang trí thông qua hoạt động chiếu sáng lâu dài.
Vệ sinh đèn chùm pha lê với vài bước đơn giản
Thiết kế và lựa chọn đèn chùm pha lê một cách dễ dàng, tiện lợi đem đến hiệu quả sử dụng lâu dài, tạo thuận lợi cao trong nhu cầu sử dụng điện, bảo vệ toàn diện thiết kế chiếu sáng hiệu quả, an toàn nhằm đem lại lợi ích chiếu sáng lâu dài, hỗ trợ tối đa hoạt động tiêu thụ điện phục vụ hoạt động sử dụng điện tiêu dùng trong thời gian dài.
Nhu cầu mua và sử dụng đèn trang trí dạng chùm luôn tạo nên hiệu ứng chiếu sáng tiết kiệm bảo vệ toàn diện nhu cầu sử dụng điện trong tiêu dùng và người dùng lựa chọn thiết kế chiếu sáng lâu dài, bảo vệ toàn diện và lợi ích sử dụng là vấn đề được hiều người quan tâm. Hãy đến với Hoàng Phát và lựa chọn ngay cho mình một mẫu thiết kế thích hợp, phù hợp với mục đích sử dụng chiếu sáng lâu dài, đẹp mắt tôn lên không gian căn phòng.

đặt hàng

hoàng phát lighting