Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Dịch vụ
  • Ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử Vacom

Ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử Vacom

Vacom là một trong những cái tên được nhiều doanh nghiệp cân nhắc khi có nhu cầu lựa chọn dịch vụ cung cấp hóa đơn điện tử. Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Vacom luôn khiến doanh nghiệp hài lòng với những gì mình đang có.

Một lý do khiến cho Vacom trở thành nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử giá rẻ được ưa chuộng chính là những tiện ích và hiệu quả mà phần mềm này mang lại là rất lớn. Nó luôn khiến cho doanh nghiệp hài lòng với những gì mà mình lựa chọn.

Ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử Vacom

Để biết được lý do khiến cho phần mềm hóa đơn điện tử Vacom được đánh giá cao trên thị trường thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin ngay sau đây nhé.

Ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử Vacom là gì?

Tiết kiệm chi phí hóa đơn đến 75%

Một trong những thống kê cho thấy là khi doanh nghiệp lựa chọn phần mềm của Vacom để sử dụng thì nó đã giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm đến 75% chi phí phí dùng cho hóa đơn. Con số này đã cho thấy là lựa chọn của doanh nghiệp đã giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh không hề ít. Hơn thế nữa thì doanh nghiệp cũng giảm từ 30 – 50% chi phí cho việc chuyển phát nhanh, kiểm soát và lập hóa đơn…khi sử dụng phần mềm này.

Quản lý, tìm kiếm và tra cứu hóa đơn dễ dàng

Doanh nghiệp sẽ không còn lo việc bị mất, rách hay hỏng hóa đơn như trước đây nữa. Với phần mềm hóa đơn điện tử Vacom thì mọi thông tin được lưu trữ trên hệ thống với an ninh mạng nghiêm ngặt và được bảo vệ một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, việc tìm kiếm và tra cứu thông tin hóa đơn cũng được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn hóa đơn giấy trước đây.

Chuyển hóa đơn cho khách hàng nhanh chóng

Sẽ không còn phải bị lệ thuộc vào các đơn vị chuyển phát như trước đây nữa. Việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử do Vacom thực hiện sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng chuyển hóa đơn đến cho khách hàng mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Có nhiều kênh để có thể gửi hóa đơn cho khách hàng như : email, SMS, fax… Và tất nhiên là doanh nghiệp hoàn toàn có thể gửi số lượng lớn hóa đơn cùng một lúc mà không gặp trở ngại nào. Đó chính là điều giúp cho doanh nghiệp có thể nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

Tiện ích của phần mềm hóa đơn điện tử Vacom

- Doanh nghiệp có thể ký chữ ký điện tử cho nhiều hóa đơn cùng một lúc giúp việc hỗ trợ khách hàng được tốt hơn.

- Phần mềm này được Vacom tích hợp thêm quy trình Duyệt và Ký điện tử cho Hóa đơn điện tử nên nó có thể cho phép người mua ký vào Hóa đơn điện tử.

- Có tính năng tự động gửi email hóa đơn điện tử cho khách hàng khi giao dịch.

Như vậy thì việc sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử Vacom chắc chắn sẽ khiến doanh nghiệp hài lòng với những tiện ích mà nó mang lại khi lựa chọn.