Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

Ứng dụng của sóng nhựa trong đời sống

Sóng nhựa là một vật dụng vô cùng thiết yếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Vậy sóng nhựa có những công dụng gì? Khám phá ngay trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

Là một vật dụng gần gũi với đời sống thường ngày của mọi người, sóng nhựa được sử dụng phổ biến trong tất cả mọi lĩnh vực sản xuất chứ không chỉ riêng gì ngành công nghiệp. Tác dụng của sóng nhựa thì rất nhiều. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá tất tần tật công dụng của sóng nhựa nhé!

Ứng dụng của sóng nhựa trong đời sống

Sóng nhựa là cái gì?

Sóng nhựa được làm bằng nhựa PP hoặc nhựa PE. Đây là hai loại nhựa phổ biến, có độ bền chắc cao, chịu nhiệt tốt. Đây là hai loại nhựa tốt, không hề gây tác động xấu đến sức khỏe, có màu sắc và kích thước đa dạng. PP và PE cũng là hai loại nhựa có thể tái chế, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau nên càng ngày càng được ứng dụng nhiều trong đời sống.

Những công dụng của sóng nhựa

Sóng nhựa được sử dụng vô cùng rộng rãi. Chắc chắn hàng ngày đi ra ngoài chợ hoặc vào trong siêu thị bạn cũng đều nhận được sóng nhựa. Sóng nhựa ngày càng được cải tiến bền chắc hơn với trọng lượng nhẹ hơn, tiện dụng hơn. Các sóng nhựa giờ đây cũng được gắn thêm những bộ phận để giúp phù hợp với công việc là quai xách hoặc bánh xe. Vì vậy mà công dụng của sóng nhựa càng được mở rộng hơn.

Những công dụng của sóng nhựa có thể kể đến như:

- Vật dụng để đựng hoa quả để buôn bán

- Vật dụng để đựng đất trồng nông nghiệp

- Đựng bất cứ đồ vật trong gia đình

Nói chung, công dụng chính của sóng nhựa là để đựng. Chính vì vậy bạn có thể lựa chọn sóng nhựa để đựng bất cứ loại đồ vật nào, vô cùng tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày của mình. Các doanh nghiệp tư nhân hoặc các doanh nghiệp lớn nhỏ đều lựa chọn sóng nhựa để đựng các sản phẩm của mình.

Ví dụ bạn kinh doanh mặt hàng là rau củ quả thì dùng sóng nhựa để đựng rau củ quả của mình và trưng bày trên kệ hàng. Nếu hoạt động sản xuất trên nhà máy thì dùng sóng nhựa để đựng các loại kinh kiện, phân loại linh kiện khác nhau dựa vào các màu sắc của sóng nhựa. Sóng nhựa có đầy đủ các loại màu khác nhau, rất tiện lợi trong việc phân loại sản phẩm mà công ty bạn sản xuất, kinh doanh.

Quy trình sản xuất sóng nhựa

Nhiều người thắc mắc quy trình sản xuất sóng nhựa là như thế nào để đảm bảo sóng nhựa là đồ vật thân thiện với môi trường. Dưới đây là 7 bước trong quy trình sản xuất sóng nhựa, bạn tham khảo:

Bước 1: Lấy từ nhựa nguyên sinh để chế tạo thành những hạt nhựa nguyên sinh.

Bước 2: Pha màu cho các hạt nhựa nguyên sinh này.

Bước 3: Kéo sợ các hạt nhựa đã được pha màu.

Bước 4: Thêm các loại phụ gia để tạo liên kết mềm và dẻo cho sóng nhựa.

Bước 5: Thêm phụ gia cứng cho nhựa để thêm chắc chắn. Bước 6: Ép thành khuôn nhựa.

Bước 7: Đưa vào cắt gọt bavia xử lý tạo thành phẩm.

Mua sóng nhựa ở đâu?

Bạn muốn mua sóng nhựa thì nên tìm mua ở những địa chỉ bán hãng uy tíntrên thị trường. Đây là những lưu ý trước khi bạn lựa chọn hợp tác với một đơn vị cung ứng sóng nhựa:

- Đã sản xuất, cung ứng mặt hàng nhựa lâu năm và đa dạng

- Thông tin về các sản phẩm sóng nhựa minh bạch, rõ ràng

- Thông tin hợp đồng ký kết rõ ràng, giao hàng đúng chất lượng và thời hạn.

Hoạt động sản xuất và thương mại các sản phẩm đồ nhựa gia dụng, công nghiệp tính đến thời điểm này là gần 10 năm. Với chừng đó thời gian, chúng tôi đã cung ứng ra thị trường hàng triệu sản phẩm nhựa khác nhau, trong đó có sóng nhựa. Chúng tôi cũng đã hợp tác với hàng nghìn đơn vị, doanh nghiệp quy mô nhỏ, quy mô lớn.

Tin rằng bằng kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi có thể cung ứng số lượng lớn nhỏ các sản phẩm sóng nhựa bạn cần với chất lượng tốt nhất và mức giá cạnh tranh. Rất hân hạnh được giúp bạn phát triển trên thị trường!