• Sức khỏe
  • Ứng cử viên xuất sắc cho trận chung kết 'Lotteria Challenge Cup 2018'đã xuất hiện ở vòng loại tại TP Vinh

Ứng cử viên xuất sắc cho trận chung kết 'Lotteria Challenge Cup 2018'đã xuất hiện ở vòng loại tại TP Vinh

Tuần qua, vòng loại giải đấu ‘Thách thức Lotteria Cup 2018’ chính thức diễn ra tại sân vận động TP Vinh, Nghệ An với 8 đội bóng thiếu nhi tham gia.

Các đội lần lượt bắt thăm chia bảng thi đấu, và đá vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết tại Hà Nội. Thời gian mỗi trận đấu là 20 phút chia làm 2 hiệp.

Thời tiết Nghệ An nắng nóng gay gắt, nhưng không làm giảm được sự đam mê với trái bóng tròn của các cầu thủ nhí. Các em ra sân thi đấu hăng say, với tinh thần quyết tâm cao để giành được chiến thắng.

Ứng cử viên xuất sắc cho trận chung kết "Lotteria Challenge Cup 2018"đã xuất hiện ở vòng loại tại TP Vinh

Nhiều phụ huynh theo con ra sân cổ vũ hết mình và chia sẻ rằng đây là dịp để con được vui chơi thoải mái, tập luyện thể thao, giao lưu với các bạn sau những giờ học tập căng thẳng trên ghế nhà trường. Tham gia giải đấu, các em cũng được giao lưu với các cầu thủ nổi tiếng và bắt thăm trúng thưởng những phần quà thú vị của ban tổ chức.

Kết thúc vòng loại tại TP Vinh, CLB Hưng Lộc trở thành nhà vô địch khu vực và tiến vào vòng chung kết. Đôi tuyển xa xôi đến từ huyện miền núi Quỳ Hợp nhận được danh hiệu Fairplay – Đội bóng chơi đẹp nhất của vòng loại.

Ứng cử viên xuất sắc cho trận chung kết "Lotteria Challenge Cup 2018"đã xuất hiện ở vòng loại tại TP Vinh

Theo dự kiến, vòng chung kết giải đấu sẽ được diễn ra vào ngày 20/10 tới đây tại Sân bóng Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam, Hà Nội. Các đại diện xuất sắc nhất tại các tỉnh sẽ tiếp tục bốc thăm chia bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để chọn ra hai đội có số điểm cao nhất nhì mỗi bảng. Sau đó các đội nhất nhì bảng sẽ đấu loại trực tiếp để tranh cúp Lotteria 2018.

Lotetria Cup là giải bóng đá thiếu nhi thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam (thuộc tập đoàn LOTTE Hàn Quốc) tổ chức, dưới sự bảo trợ chính thức của Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Đây là năm thứ 6 liên tiếp giải “Lotteria Cup” được tổ chức.

Năm nay, tiếp tục với chủ đề “Let’s play fair - Cùng nhau chơi đẹp”, Giải hướng đến một sân chơi thể thao tích cực, lành mạnh, có ý nghĩa cho các em nhỏ ở các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, cũng là dịp để tìm kiếm những tài năng bóng đá để bồi dưỡng, rèn luyện các em phát triển.

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte - một trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Thương hiệu này đứng vị trí số 1 về “Brand Power” - được cấp bởi “Korea Management Association” trong 7 năm liền. Lotteria cũng được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.

Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện thương hiệu này vẫn dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Lotteria còn nỗ lực vì sự phát triển văn hóa và thể chất của người dân Việt Nam. Lotteria cam kết trong tương lai sẽ có thêm nhiều hoạt động thiết thực, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của xã hội.