Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Kinh tế
  • Tư vấn chọn mua đèn led Philips

Tư vấn chọn mua đèn led Philips

Đèn led Philips chính hãng đang chịu sự cạnh tranh rất lớn từ các loại đèn giả, đèn nhái. Do đó, để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng, bạn nên tham khảo những thông tin dưới đây.
Đèn led Philips là sản phẩm cao cấp của thương hiệu uy tín nhiều năm Philips. Đèn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng của châu Âu, mang đến cho người dùng giá trị sử dụng cao nhất. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tương thích với nhiều bộ đèn.
Đèn led Philips là một thiết bị chiếu sáng ứng dụng rất thành công công nghệ led, do đó, nguồn sáng đèn phát ra sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn. Ánh sáng đèn cho ra có cường độ mạnh, hiệu suất cao và độ sáng rất ổn định.
Nếu như ánh sáng các loại đèn truyền thống luôn nhấp nháy khiến bạn khó chịu thì ánh sáng đèn led Philips lại được duy trì hàng giờ liền mà chất lượng và độ sáng không đổi, rất ổn định. Ngoài chất lượng ánh sáng thì công nghệ led còn có ưu điểm khác đó là tiêu thụ điện năng ít. Sử dụng đèn, bạn sẽ cắt giảm đáng kể số tiền điện hằng tháng.
Với những ưu điểm trên, dễ hiểu vì sao sản phẩm này lại được người dùng đón nhận như vậy. Nhiều cơ sở sản xuất hàng giả hàng nhái cũng tranh thủ điều này để tung ra thị trường những sản phẩm có vẻ ngoài y hệt hàng thật nhưng chất lượng lại kém xa. Nếu không thận trọng khi mua đèn, bạn sẽ rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.
Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, bạn phải biết từ chối những sản phẩm không rõ nguồn gốc có giá rất rẻ được quảng cáo tràn lan. Bạn chỉ nên mua đèn ở những cửa hàng phân phối có uy tín lâu năm trên thị trường như Hoàng Phát, Phú Danh... Khi mua đèn, bạn cần phải cân nhắc giữa rất nhiều yếu tố như công suất, màu sắc ánh sáng, kiểu dáng... sao cho phù hợp với không gian cần chiếu sáng.