Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
NEWS  |  TAGS

  • Tin 24h
  • Tư vấn chọn địa chỉ bán máy dán thùng carton ở TP HCM

Tư vấn chọn địa chỉ bán máy dán thùng carton ở TP HCM

Các loại máy dán hộp, thùng carton không còn quá xa lạ trong thị trường máy móc hiện nay, nhất là với thời đại công nghệ đang phát triển không ngừng. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các bạn thêm kiến thức cũng như các tư vấn về máy dán thùng carton TP. HCM.

Nhu cầu sử dụng máy dán thùng carton TP. HCM

Các thùng hàng, thùng carton được sử dụng hầu hết trong mọi loại hình sản phẩm, nhỏ thì để gói quà, vật dụng hàng ngày; kích thước lớn hơn chuyên dụng gọi là các pallet hàng, để đóng gói hàng hóa, đựng các sản phẩm thành khối trong công nghiệp.

Tư vấn chọn địa chỉ bán máy dán thùng carton ở TP HCM

Thoạt nghĩ có vẻ với cả dây chuyền sản xuất như thế thì khâu cuối cùng là chất sản phẩm vào thùng hàng và dán chúng lại là một công đoạn hết sức dễ dàng, tuy nhiên với khối lượng hàng hóa sản xuất khổng lồ mỗi ngày thì số lượng thùng hàng tương ứng cũng “kinh khủng” không kém.

Việc đóng gói các thùng carton này bằng tay không phải là không thể, song với công nghệ phát triển, các loại máy dán thùng carton xuất hiện và đang làm rất tốt nhiệm vụ thay thế dần phương pháp tay truyền thống.

Ưu điểm khi dùng máy dán thùng carton

Chắc chắn sử dụng máy móc sẽ có lợi thế hơn là sức người có hạn. Cụ thể, khi áp dụng công nghệ từ máy dán thùng carton, doanh nghiệp sẽ được một số lợi ích như:

- Quan trọng nhất là thời gian và chi phí nhân công được tối thiểu hóa. Cùng một số lượng thời gian như thế, số lượng thùng dán được sẽ gấp nhiều lần so với dán tay. Đồng thời, một chiếc máy sẽ hoạt động với công suất cũng hơn nhiều so với con người, hơn nữa lại có tính liên tục, ít bị tác động, ngắt quãng.

- Bên cạnh đó, băng dán dùng cho máy dán thùng carton TP. HCM được bóc tách và dán với cùng chiều dài bằng nhau, dán chặt lại đều, đẹp. Điều này không những gia tăng yếu tố thẩm mỹ cho các thùng hàng mà còn giúp tiết kiệm một phần băng dán, nếu tính toán một cách chi tiết.

- Sử dụng máy không bị hạn chế về kích thước các thùng hàng, điều mà có vẻ rất khó khăn khi kích thước thùng carton vượt quá tầm tay người dán. Bên cạnh đó, từng loại máy lại có thể điều chỉnh được độ cao sao cho phù hợp với hình dáng, kích thước thùng hàng.

- Thiết kế chắc chắn lại bền, tuổi thọ cao, cách sử dụng dễ dàng, kể cả với việc thay lắp các cuộn băng dính khi hết.

Tóm lại, với một số lợi ích khi mà sử dụng máy dán thùng carton TP. HCM mang lại, cùng mức đầu tư không quá cao, loại máy này đang dần khẳng định mình chính là một giải pháp kinh tế hiện đại, tối ưu hóa công việc.

Làm thế nào để chọn được cơ sở bán máy dán thùng carton TP. HCM uy tín?

Muốn một chiếc máy đạt hiệu quả trong công việc, cần phải chọn lựa được máy móc chất lượng, lâu bền. Và câu trả lời đó chính là tìm đến một nhà cung cấp và phân phối chính hãng, đảm bảo. Tuy nhiên, giữa thị trường trăm người bán như hiện nay, mua được một sản phẩm uy tín cũng không phải là điều dễ dàng. Vậy, nên chọn lựa thế nào cho phù hợp?

Một địa chỉ máy dán thùng carton TP. HCM uy tín sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về dòng máy bạn đang tìm kiếm, bao gồm nguồn gốc, xuất xứ, tem mác cũng như thông tin về thương hiệu máy.

Đi kèm với đó chắc chắn sẽ là dịch vụ chăm sóc, tư vấn nhiệt tình. Bạn cần hết sức lưu ý đến chính sách bảo hành, vì kể cả là một chiếc máy tốt, việc hỏng hóc sau quá trình, thời gian sử dụng là không thể tránh khỏi. Đơn vị cung cấp chất lượng sẽ rạch ròi các điều khoản cũng như thời gian bảo hành cho máy dán thùng carton của các bạn.

Bên cạnh đó, chính bản thân mọi người cũng cần chuẩn bị các kiến thức khi tìm mua máy dán thùng cũng như các điều kiện đặc biệt, quy mô,… của doanh nghiệp mình để từ đó chọn được loại máy thích hợp. Hoặc có thể nhờ sự tư vấn từ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này là tốt nhất.