Tiếp Thị Sài Gòn
Saigon Marketing online
RSS
  • Tin 24h
  • Từ bỏ công việc “trong mơ”, bà chủ Spa ghi dấu ấn ngành kinh doanh mỹ phẩm

Từ bỏ công việc “trong mơ”, bà chủ Spa ghi dấu ấn ngành kinh doanh mỹ phẩm

Vi Thị Hồng Ngọc - chủ Spa với thu nhập khủng buộc phải từ bỏ công việc “trong mơ" vì lý do sức khỏe bất khả kháng.

Từ bỏ công việc “trong mơ”, bà chủ Spa ghi dấu ấn ngành kinh doanh mỹ phẩm

Vi Thị Hồng Ngọc - chủ Spa với thu nhập khủng buộc phải từ bỏ công việc “trong mơ" vì lý do sức khỏe bất khả kháng.

Không nhiều cô gái trẻ như Hồng Ngọc có thể làm điều mà cô đã từng. Ngọc lập gia đình khi mới 17 tuổi – đồng nghĩa với con đường học tập không mấy thuận lợi, nhưng không vì thế mà Ngọc có tư tưởng “ăn bám”. Cô bắt đầu con đường riêng của mình với một Spa chăm sóc sắc đẹp và nhanh chóng hái được quả ngọt.

Từ bỏ công việc “trong mơ”, bà chủ Spa ghi dấu ấn ngành kinh doanh mỹ phẩm

CEO thương hiệu Magic Skin Vi Thị Hồng Ngọc

Với sự lanh lợi và cái đầu sắc bén của mình, Spa của Hồng Ngọc phát triển lớn mạnh giúp cô có thu nhập ổn định. Đỉnh điểm có thời gian cô thu về lợi nhuận hơn 100 triệu mỗi tháng. Tưởng như đó là công việc sẽ gắn bó với cô cả đời nhưng một biến cố ập đến khiến Ngọc phải chuyển hướng.

Thị lực của Ngọc bị suy giảm do đặc thù công việc ở spa phải tiếp xúc nhiều với đèn Led. Nếu vẫn tiếp tục cô có khả năng sống trong bóng tối suốt quãng đời còn lại. Đây chính là cú huých lớn khiến Ngọc không thể tiếp tục với con đường hiện tại. Cô đóng cửa Spa, ngày đêm trăn trở về một hướng đi mới và cô đã “bén duyên” với Magic Skin.

Magic Skin đến với Vi Thị Hồng Ngọc hoàn toàn không phải ngẫu nhiên mà là sự nghiên cứu kỹ lưỡng của cô gái trẻ.

Chuyển hướng từ ngành Spa, Hồng Ngọc nghĩ ngay đến việc kinh doanh sản phẩm làm đẹp. Con đường này thuận lợi ở chỗ, Ngọc đã có sẵn nguồn khách hàng tiềm năng là các khách hàng cũ. Thêm vào đó, bản thân Ngọc cũng là một người yêu thích cái đẹp và hay tìm tòi các sản phẩm làm đẹp tốt.

Từ bỏ công việc “trong mơ”, bà chủ Spa ghi dấu ấn ngành kinh doanh mỹ phẩm

CEO thương hiệu Magic Skin Vi Thị Hồng Ngọc

Các sản phẩm của Magic Skin khiến Ngọc như “bắt phải vàng”. Sau khi nghiên cứu kĩ về tập đoàn Ruby’s World và thậm chí còn dùng thử sản phẩm của Magic Skin, Ngọc đã biết: Đây chính là con đường mới của mình!

Kể từ khi chuyển hướng kinh doanh, cuộc đời Vi Thị Hồng Ngọc bước sang trang mới, làm việc cho một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam. Ngọc không chỉ kiếm được gấp đôi số thu nhập ngày trước, hoàn thành căn nhà trong mơ của mình mà còn học hỏi thêm rất nhiều điều mới. Một dấu ấn nữa đến với Ngọc trong năm nay là cô vừa hoàn thành giấc mơ sở hữu chiếc ô tô Mazda 3 trị giá 800 triệu đồng.

Từ bỏ công việc “trong mơ”, bà chủ Spa ghi dấu ấn ngành kinh doanh mỹ phẩm

CEO thương hiệu Magic Skin Vi Thị Hồng Ngọc cùng chủ tịch Đào Minh Châu

Cô đã chính thức trở thành CEO của tập đoàn vào tháng 11 vừa rồi, đánh dấu cột mốc tròn 1 năm rưỡi gắn bó với Magic Skin. Đây là kết quả xứng đáng với những nỗ lực, cố gắng của cô. Cô thay đổi bản thân, trở thành con người hoạt bát, có tư tưởng tiến bộ về lối sống, về người phụ nữ hiện đại.

Từ bỏ công việc “trong mơ”, bà chủ Spa ghi dấu ấn ngành kinh doanh mỹ phẩm

Vi Thị Hồng Ngọc được chủ tịch Đào Minh Châu bổ nhiệm làm CEO thương hiệu Magic Skin

Thành công của nữ doanh nhân sinh năm 1995 này là động lực cho thế hệ trẻ: Hãy dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi. Muốn có thành tựu hơn người ắt phải có gan vượt qua những sóng gió hơn người. Và việc lựa chọn con đường 1 cách nghiêm túc, nghiên cứu kỹ lưỡng và cố gắng hết mình trong công việc, chắc chắn bạn sẽ gặt được trái ngọt.