• Doanh nghiệp
  • Trường hợp nào không được bảo hành bóng đèn Philips

Trường hợp nào không được bảo hành bóng đèn Philips

Để tránh mắc phải trường hợp mang bóng đèn Philips ra cửa hàng phân phối sản phẩm mà không được bảo hành, bạn cần nắm rõ các thông tin sau.
Quá trình bảo hành sản phẩm bóng đèn Philips được quy định một cách rõ ràng, chặt chẽ nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và của nhà phân phối sản phẩm.
Việc bảo hành sản phẩm đèn led Philips luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài phục vụ tối đa mục đích tiêu thụ điện, bảo vệ toàn diện nhu cầu chiếu sáng tiết kiệm, tận dụng tối đa nguồn sáng sử dụng lâu dài, hỗ trợ lâu dài trong việc chiếu sáng.
Trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, trên bất kỳ bóng Philips loại nào cũng được dán một nhãn tem với các thông số riêng biệt và ghi rõ thời gian bảo hành. Đây cũng chính là căn cứ để người tiêu dùng được nhà phân phối bảo hành sản phẩm khi xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng sau này và được thông báo chi tiết về nhu cấu sử dụng một cách chính xác.
Trường hợp nào không được bảo hành bóng đèn Philips
Các trường hợp không được bảo hành bóng đèn led Philips tại cửa hàng phân phối sản phẩm của Philips:
• Mô tả sản phẩm không đúng với tình trạng thực tế hoặc bị hư hỏng theo các nguyên nhân khác nhau.
• Sản phẩm bóng Philips đã qua thời gian được bảo hành hoặc không đáp ứng về chất lượng
• Khi sản phẩm được gửi đến nhà phân phối đã không còn tem, nhãn mác để làm căn cứ kiểm tra các thông tin khác liên quan. Sản phẩm đảm bảo được chứng nhận bởi Philips, giảm thiểu hoạt động tiêu dùng trong hệ thống điện, đem đến quá trình hoạt động chiếu sáng trong hệ thống điện tiêu thụ trong không gian.
• Phiếu yêu cầu bảo hành được gửi tới Philips quá 30 ngày sau khi phát hiện sự cố vì không đảm bảo được mức độ chính xác về lỗi sản phẩm
Ngoài ra, sau khi nhà phân phối của Philips kiểm tra sản phẩm, nếu không đủ điều kiện bảo hành, các khoản chi phí vận chuyển trước đó khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Hơn nữa, quá trình bảo hành bóng Philips không bao gồm chi phí tháo dỡ, lắp đặt và các chi phí phát sinh.
Đối với trường hợp điện năng thường xuyên gặp phải vấn đề trồi sụt, các điều kiện cung cấp điện áp quá thấp hoặc quá cao, không ổn định hay các hệ thống điều khiển dòng điện vượt quá giới hạn kỹ thuật của Sản phẩm hay các tiêu chuẩn cung cấp điện (EN50160 norms), nhà cung cấp và phân phối sản phẩm bóng Philips cũng không chịu trách nhiệm bảo hành trong trường hợp này.
Đơn vị phân phối đèn led Philips
Hoàng Phát Lighting là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm đèn led Philips chính hãng tạo sự tiếp cận hữu ích phục vụ nhu cầu sử dụng thiết kế chiếu sáng toàn diện trong hệ thống sử dụng điện an toàn, ổn định khi sử dụng trong quá trình hoạt động chiếu sáng, ổn định khi lựa chọn sử dụng.
Trường hợp nào không được bảo hành bóng đèn Philips
Là đơn vị kết nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng vì thế mà đèn led Philips được Hoàng Phát Lighting phân phối luôn được bảo hành theo uy tín của nhà sản xuất.
Ngoài cung cấp các sản phẩm đèn chiếu sáng chất lượng đem đến nguồn năng lượng sử dụng chất lượng, tạo dựng hoạt động chiếu sáng luôn được diễn ra an toàn, tiết kiệm nhằm tạo nên nguồn năng lượng sáng chất lượng ổn định, dễ chịu nhằm tạo khả năng chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm nhất.
Thời gian sử dụng chiếu sáng đèn làm nguồn sáng sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện trong hiệu quả sử dụng nhằm đem đến hệ thống điện chiếu sáng nổi bật, với lựa chọn sử dụng điện trong khả năng lựa chọn chiếu sáng chất lượng cao, hiện đại làm nên không gian sử dụng điện. Với thời gian bảo hành từ 6 – 24 tháng tuỳ thuộc vào sản phẩm phân phối.
Việc lựa chọn sử dụng sản phẩm đèn Led Philips luôn tạo khả năng chiếu sáng ổn định, và mọi thông tin về sản phẩm hoặc mua hàng quý khách hàng hãy liên hệ đến HOÀNG PHÁT LIGHTING theo thông tin sau:
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
Website: http://hoangphatlighting.com
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Đèn Led ốp trần 15W HH-LA100219 Panasonic

HOÀNG PHÁT LIGHTING