Trang chủ » Trường hợp nào không được bảo hành bóng đèn Philips

Trường hợp nào không được bảo hành bóng đèn Philips

(Ngày đăng: 28-03-2016 14:12:57) Dưới đây là phiên bản cache tại địa chỉ: https://bongdenphilip.com/
Để tránh mắc phải trường hợp mang bóng đèn Philips ra cửa hàng phân phối sản phẩm mà không được bảo hành, bạn cần nắm rõ các thông tin sau.

Quá trình bảo hành sản phẩm bóng đèn Philips được quy định một cách rõ ràng, chặt chẽ nhằm đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và của nhà phân phối sản phẩm. Trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, trên bất kỳ bóng Philips loại nào cũng được dán một nhãn tem với các thông số riêng biệt và ghi rõ thời gian bảo hành. Đây cũng chính là căn cứ để người tiêu dùng được nhà phân phối bảo hành sản phẩm khi xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng sau này.

Các trường hợp không được bảo hành bóng đèn Philips tại cửa hàng phân phối sản phẩm của Philips:

• Mô tả sản phẩm không đúng với tình trạng thực tế của sản phẩm

• Sản phẩm bóng Philips đã qua thời gian được bảo hành

• Khi sản phẩm được gửi đến nhà phân phối đã không còn tem, nhãn mác để làm căn cứ kiểm tra các thông tin khác liên quan.

• Phiếu yêu cầu bảo hành được gửi tới Philips quá  30 ngày sau khi phát hiện sự việc

Ngoài ra, sau khi nhà phân phối của Philips kiểm tra sản phẩm, nếu không đủ điều kiện bảo hành, các khoản chi phí vận chuyển trước đó khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Hơn nữa, quá trình bảo hành bóng Philips không bao gồm chi phí tháo dỡ, lắp đặt và các chi phí phát sinh.

Đối với trường hợp điện năng thường xuyên gặp phải vấn đề trồi sụt, các điều kiện cung cấp điện áp quá thấp hoặc quá cao, không ổn định hay các hệ thống điều khiển dòng điện vượt quá giới hạn kỹ thuật của Sản phẩm hay các tiêu chuẩn cung cấp điện (EN 50160 norms), nhà cung cấp và phân phối sản phẩm bóng Philips cũng không chịu trách nhiệm bảo hành trong trường hợp này.