• Làm đẹp
  • Triệt lông vĩnh viễn ria mép trả cho bạn sự nữ tính hoàn hảo

Triệt lông vĩnh viễn ria mép trả cho bạn sự nữ tính hoàn hảo

Sẽ thật là một điều kinh khủng nếu chị em sở hữu một bộ ria mép dày và rậm như râu của phái mạnh, tuy nhiên cũng không phải là không có hướng giải quyết. Triệt lông vĩnh viễn chính là giải pháp tốt nhất là chúng ta có thể dùng để giải quyết vùng ria mép đáng ghét.

Có một điều chắc chắn rằng ai cũng có ria mép, tuy nhiên từng cơ thể của mỗi người sẽ có mức độ dày hay mỏng, cứng hay mềm,… của ria mép khác nhau. Ở một số người, ria mép lại trở nên dày và cứng sau dậy thì như phái mạnh, mặc dù cơ thể vô cùng nữ tính, đây chính là biểu hiện của sự rối loạn tiết tố trong cơ thể. Khi đó, đừng quá nôn nóng mà sử dụng những biện pháp như cạo hay wax, chỉ làm cho tình trạng nghiêm trọng hơn thôi, bạn nên tiến hành triệt lông vùng ria này để đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe của mình.

Dịch vụ triệt lông công nghệ IPL

Nếu như tiến hành cạo hay wax ria mép, bạn có thể dễ dàng nhận thấy mức độ của nó nghiêm trọng hơn vào lần mọc sau, có nghĩa là ria mép sẽ ngày một dày hơn, cứng hơn và đen hơn. Do đó đừng nên dại khờ mà tự xử lý nó ngay tại nhà. Điều bạn nên làm là đến các cơ sở thẩm mỹ để tiến hành triệt lông vĩnh viễn, ngay khi ria còn mỏng và nguyên thủy,quá trình triệt lông vĩnh viễn của bạn diễn ra đơn giản và hiệu quả hơn, cũng như chi phí sẽ tiết kiệm hơn. Và nhất là vùng da đó của bạn chưa xảy ra tổn thương sau quá trình tẩy hay wax tại nhà.

Triệt lông vĩnh viễn bằng các công nghệ ánh sáng hiện đại sẽ giúp bạn nói lời tạm biệt với vùng ria mép đáng ghét, lấy lại vẻ đẹp nữ tính vốn có của phái nữ, tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày.