• Dịch vụ
  • Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt bằng công nghệ New IPL

Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt bằng công nghệ New IPL

Công nghệ New IPl là công nghệ triệt lông vĩnh viễn tối ưu nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải địa chỉ triệt lông vĩnh viễn nào cũng ứng dụng công nghệ New IPL trogn việc triệt lông vĩnh viễn .Vậy, triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt bằng công nghệ New IPL?

Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt bằng công nghệ New IPL

New IPL là công nghệ triệt lông vĩnh viễn được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyến cáo nên dùng khi có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn. Vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ thường tìm hiểu triệt lông ở đâu tốt bằng công nghệ New IPL để đáp ứng nhu cầu triệt lông vĩnh viễn của mình.

Ưu điểm lớn nhất của New IPL là không chỉ mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn mà còn đảm bảo an toàn cho mọi loại da. Cơ chế thực hiện triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New IPL khá thông minh, tạo nên sự an tâm tối đa cho người điều trị. Nếu biết được triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt, khách hàng sẽ được triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New IPL theo một quy trình hợp lý, mang lại một làn da trắng sáng, sạch lông, mịn màng.

Coog nghệ New IPL có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của nang lông, khiến cho lông không hấp thu được chất dinh dưỡng và không mọc lại được. New IPL sử dụng ánh sáng có cường độ cao và bước sóng RF, có khả năng đi sâu vào bên trong da, hấp thu melanin, làm cho lông rơi rụng một cách tự nhiên. Không dừng lại ở đó, New IPL còn có khả năng triệt tiêu những sợi lông ngay từ lớp mầm nhú, ngăn không cho chúng có cơ hội mọc lại được.

Từ 4- 6 lần điều trị, trong khoảng thời gian từ 3 tuần, công nghệ New IPL sẽ mang đến hiệu quả triệt lông vĩnh viễn, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rơi rụng.

Điều quan trọng nhất để có được kết quả triệt lông vĩnh viễn tối ưu nhất, điều quan trọng là các bạn cần biết triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất.