• Sức khỏe
  • Tôn Thất Dũng và phương pháp cải thiện hàng trăm bệnh nhân tan máu bẩm sinh

Tôn Thất Dũng và phương pháp cải thiện hàng trăm bệnh nhân tan máu bẩm sinh

Theo thống kê của Hội Tan máu bẩm sinh Việt Nam, hiện nay ở nước ta có khoảng 10 triệu người mang gen bệnh. Tan máu bẩm sinh hiện đang là một trong những căn bệnh khiến bệnh nhân phải gắn cả cuộc đời mình với bệnh viện.

Bệnh tan máu bẩm sinh nguy hiểm như thế nào?

Tan máu bẩm sinh (Thalassemia) là bệnh thiếu máu do tan máu di truyền. Bệnh có 2 biểu hiện chính là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể. Gồm có 2 nhóm chính là: Alpha thalassemia và Beta thalassemia.

Khi mang trong mình căn bệnh tan máu máu bẩm sinh, bệnh nhân hay mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, da xanh, nhợt nhạt hơn bình thường, da và vùng củng mạc mắt vàng, trẻ chậm lớn, dậy thì muộn, khó thở khi gắng sức hay vận động mạnh, nhịp tim nhanh.

Trường hợp nặng bệnh tan máu bẩm sinh biểu hiện là biến dạng mặt do phì đại xương: u xương trán, phì đại xương gò má, tạo nên “bộ mặt tan máu bẩm sinh” (trán dô, gò má dô, mũi tẹt, răng hô), xương giòn, dễ gãy, gan, lá lách to, có khi kèm sỏi mật, có thể gây nhiễm trùng nặng.

Với mức độ thiếu máu nhẹ có thể cơ thể thích nghi được, nhưng thiếu máu nặng, thiếu máu kéo dài thì cơ thể người bệnh sẽ không có khả năng thích nghi được. Chính vì thế các cơ quan khác trong cơ thể sẽ phải làm việc nặng lên. Ví dụ như tim, về lâu dài bệnh sẽ ảnh hưởng tới tim.

Vì thiếu máu bệnh nhân sẽ phải truyền máu, mỗi một lần truyền máu như thế bệnh nhân lại có một lượng sắt của các hồng cầu tích tụ lại trong cơ thể,chínhvì vậy từ 10 – 20 lần truyền máu thì lượng sắt trong cơ thể sẽ thành thừa. Sắt ứ đọng lại các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt lại là tim vào gan vào các tuyến nội tiếtsẽ gây các tổn thương các cơ quan đó.

Khi mắc bệnh tan máu bẩm sinh, cơ thể trẻ còn có các biểu hiện của triệu chứng thừa chất sắt (ứ sắt) do hậu quả của tan máu, cơ thể tăng hấp thu do thiếu máu và do truyền máu nhiều lần. Ứ sắt ở các cơ quan có các biểu hiện như: sạm da, tiểu đường, suy tim, suy gan…Đặc biệt, nhiều trường hợp thai bị chết lưu trong bụng mẹ hoặc tử vong ngay sau khi sinh.

Bài cao thuốc cải thiện căn bệnh tan máu bẩm sinh

Trong một thời gian dài, căn bệnh quái ác này đã lấy đi bao nước mắt của những người mẹ không may mắn có con mắc chứng bệnh tan máu bẩm sinh. Căn bệnh đã tiêu tốn tiền bạc của bao gia đình, và những ngày tháng tuổi thơ tươi đẹp của bao đứa trẻ bị gắn với nơi gọi là Bệnh viện.

Nhưng 4 năm trở lại đây, nhờ bài cao thuốc của ông Tôn Thất Dũng mà hàng trăm người đã cải thiện được căn bệnh này, không phải chuyền máu và thãi sắt định kỳ nữa, và sẽ còn nhiều bệnh nhân khác có cơ hội cải thiện căn bệnh khi được dùng bài thuốc.

Tôn Thất Dũng và phương pháp cải thiện hàng trăm bệnh nhân tan máu bẩm sinh

Cao thuốc của ông Dũng giúp hàng trăm người cải thiện căn bệnh tan máu bẩm sinh.

Bài thuốc cao của ông Dũng rất tiện lợi cho bệnh nhân, vừa không phải kì công đun sắc thuốc (cao được đun cô đặc từ các dưỡng chất trong tự nhiên được ông Dũng tìm tòi,nghiên cứu), vừa ít tốn kém mà bệnh nhân có thể không phải đến bệnh viện truyền máu cả đời.

Những ca bệnh nhân đầu tiên là những người thân nhân của bạn bè gần xa của ông, sau đó được lan rộng tới cộng đồng Thalassemia(Tan máu bẩm sinh). Tới nay,đã cógần ngàn người đang uống cao thuốc của ông, tình trạng bệnh đang ngày càngđượccải thiện, trong đó gần 200 người không đi viện chuyền máu, thãi sắt nữa từ hơn 4 tháng (chu kỳ tồn tại của máu) đến 2 năm (trên mạng) và 4 năm (ở Vũng tàu).

Không chỉ tìm ra bài thuốc đánh bại căn bệnh tan máu bẩm sinh, ông Dũng còn là người có tấm lòng thiện nguyện. Ông sẵn sàng cung cấp cao thuốc miễn phí cho những bệnh nhân khó khăn. Với người có khả năng, ông cũng chỉ nhận lại chi phí nấu thuốc độ hơn 10 ngàn đồng cho mỗi ngày dùng. Bệnh nhân đến với ông hoàn toàn yên tâm chữa bệnh mà không phải lo lắng về phần kinh phí chữa trị bởi vì chi phí thấp rất nhiều lần kinh phí chữa trị tại bệnh viện.

Với mỗi bệnh nhân khi được ông Dũng điều trị, ông rất nhớ tình trạng bệnh của từng bệnh nhân, ông thường xuyên theo dõi và hỏi thăm tình trạng sức khỏe. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình ông thường xuyên chia sẻ những dòng cảm nghĩ về từng bệnh nhân cụ thể hay công việc làmthuốc và kiến thức liên quan đến căn bệnh.

Có rất nhiều bệnh nhân đã cải thiện bệnh nhờ cao thuốc của ông Tôn Thất Dũng. Nhiều ông bố bà mẹ có con mắc căn bệnh này thường chia sẻ quá trình điều trị bệnh của con mình lên trang “ Tôn T Dũng”.

Từ cải thiện bệnh tan máu bẩm sinh đến hỗ trợ điều trị căn bệnh ung thư máu.

Sau nhiều năm chữa trị, cải thiện sức khoẻ cho người bệnh, ông Dũng phát hiện ngoài chữa được bệnh tan máu bẩm sinh, cao thuốc của ông còn có tác dụnghỗ trợ điều trị ung thư máu.

Tôn Thất Dũng và phương pháp cải thiện hàng trăm bệnh nhân tan máu bẩm sinh

Cao thuốc của ông Dũng còn có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư máu.

ÔngTôn Thất Dũng chia sẻ, tháng 7/2018 bé Mông Thị Trúc Linh (7 tuổi, xã Cư Prông, huyện Eakar, Đắk Lắk) con của anh Mông văn Long bị chuẩn đoán mắc bệnh ung thư máu. Từ tháng 5/2018 đến tháng 7/2018, bé Linh đã phải chuyền 8 bịch máu và 2 bịch huyết tương khi đi Bệnh viện tỉnh, Nhi đồng và Bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Ở viện tỉnh Nhi Đồng, anh Long nghe thông tin về cao thuốc của ông Dũng từ những bệnh nhân tan máu. Tháng 7/2018, anh nhắn cho ông Dũng mong chú giúp đỡ: "Cháu sốt mãi, không ăn uống được nên đi khám, bác sỹ kết luận cháu bị ung thư máu. Giờ cháu đang phải chuyền hoá chất, cháu mắc phải bệnh bạch cầu lympo cấp C91 chú ạ".

Ông Dũng liềngửi cao thuốc đến chỉ mong hỗ trợ thêm sức khoẻ và máu cho bé Linh trong quá trình điều trị. Sau khi vào toa hoá chất đầu tiên, bé Linh bắt đầu dùng kèm cao thuốc của ông. Bé chỉ rụng ít tóc và không phản ứng nặng. Từ đây, có khi 1 tuần, có khi vài tuần, bé đi tái khám, uống thuốc, kiểm tra máu và bác sỹ thấy rằng lượng máu của cháu đang tăng lên, không phải chuyền thêm nữa.

Ba tháng sau, bé Linh nhận vào hoá chất toa thứ hai, phản ứng nhẹ, rụng ít tóc. Mỗi lần đi viện về, anh Long nhắn cho ông Dũng: "Lần này cháu đi khám, vào thuốc và xét nghiệm, cũng không thiếu máu, cháu đã về nhà rồi, chú ạ".

Nay bé đã 1 năm đi viện liên tục nhưng không phải chuyền máu. Bé Linh đi tái khám, bác sỹ nói tình trạng của cháu đã ổn, đã 1 năm không phải chuyền máu, ăn ngủ, sinh hoạt bình thường.

Trong quá trình điều trị, anh Long thường nấu cháo phổi với gừng cho bé Linh dùng nên hạn chế cảm, sốt, ho như trước. Đặc biệt, bé tăng trọng rất nhanh, khi vào viện Ung bướu, bé gầy chỉ còn 16kg, 7 tháng sau đã lên được 21kg.

Công dụng chính trong cao thuốc của ông Dũng là giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường sức khỏe, hồi sinh dòng máu chất lượng trong cơ thể. Chính vì thế bên cạnh việc chữa khỏi bệnh tan máumáu bẩm sinh, hỗ trợ điều trị ung thư máu.Việc hổ trợ này đang được theo dõi nhiều người dùng để có những kết luận xa hơn. Cao thuốc của ông Tôn Thất Dũng đã đem lại sự sống, niềm vui và hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân và gia đình họ. Góp bài thuốc quý vào kho tàng thuốc cổ truyềnViệt Nam.

Ông Tôn Thất Dũng

Địa chỉ: 8B Đoàn Thị Điểm, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

SĐT: 0905480582

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=810827669104440&id=684200568433818