• Kinh tế
  • Tính năng và tác dụng của ổn áp lioa 5KVA DRI-5000

Tính năng và tác dụng của ổn áp lioa 5KVA DRI-5000

Ổn áp lioa 5KVA DRI–5000, có công suất hoạt động 5KVA, tức là nếu tổng công suất các thiết bị điện trong gia đình nhỏ hơn 5KVA, thì khách hàng nên chọn mua và sử dụng mẫu máy này.

Việt Nam là một trong những nước xuất khầu điện khá lớn, nhưng mạng lưới điện nước nhà lại chưa thực sự được ổn định. Minh chứng cho điều này là việc điện áp thường xuyên bị quá tải, các hiện tượng chập điện, cháy nổ cũng xảy ra. Con người ngày càng lo lắng về những vấn đề này. Chính vì vậy, ổn áp Lioa đã được thiết kế và ra đời để phục vụ cho cuộc sống con người.

Ổn áp lioa được hiểu đơn giản là một thiết bị không có khả năng sinh ra điện, nhưng nhận nhiệm vụ cải thiện điện áp nguồn khi điện áp vào thay đổi. Sản phẩm này giúp hoạt động của các thiết bị điện được ổn định, liên tục và an toàn với người sử dụng.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ lựa chọn cho mình mẫu ổn áp phù hợp nhất. Với mẫu 5KVA DRI–5000, có kiểu dáng thiết kế công nghiệp, đã và đang lấy được niềm tin của người tiêu dùng Việt.

Sản phẩm này chịu trách nhiệm chính trong việc ổn định điện áp cho toàn bộ mạng lưới điện, nâng cao tuổi thọ cho các thiết bị, giúp con người an tâm hơn vào cuộc sống và các hoạt động thường ngày cần tiêu hao điện năng.

Với nguyên lý điều khiển động cơ Servo 1 chiều, mẫu máy này giúp dòng điện được ổn định liên tục, tránh tối đa các trường hợp hỏng hóc, cháy nổ, gây nguy hiểm đến tính mạng của con người.

Ổn áp lioa đã và đang trở nên gần gũi, thân thuộc hơn với cuộc sống của mỗi gia đình Việt trong việc bảo vệ cuộc sống được an toàn hơn.