Thuốc diệt chuột vi sinh

Có khá nhiều loại thuốc diệt chuột được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay như: thuốc diệt Storm, kill – rat, lanirat, ars, racumin, forkeba, forwarat, mortein rat kill wedge bait,...

Ngoài các loại thuốc diệt chuột sinh học, hóa học còn có một số loại thuốc diệt vi sinh, điển hình là sản phẩm Biorat, sản phẩm hiện đang bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Đây là loại thuốc có khả năng gây chứng bệnh thương hàn ở chuột, làm chúng lây lan cho nhau và sau khoảng 6 đến 10 ngày thì chết dần, những con còn lại cũng vì thế mà chết theo.

Sở dĩ mà loại thuốc diệt chuột này được mọi người hưởng ứng và sử dụng rộng rãi là vì: thuốc mang lại hiệu quả lên đến 95% cho mỗi lần diệt, an toàn cho sức khỏe của con người, cây trồng, vật nuôi, không gây ô nhiễm môi trường, dễ sử dụng và giá thành lại khá rẻ. Hơn nữa, thuốc có thể sử dụng ở bất kỳ nơi nào có chuột, vì được sản xuất bằng lúa nên thuốc có mùi thơm nhẹ, dễ dàng dẫn dụ chuột đến địa điểm đã định sẵn, mang lại hiệu quả cao.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được các nhân viên chăm sóc khách hàng giúp tư vấn và hỗ trợ nhiều biện pháp, phương pháp sử dụng thuốc thích hợp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: