• Tin 24h
  • Thuốc diệt chuột Storm dạng viên

Thuốc diệt chuột Storm dạng viên

Trong những loại thuốc diệt chuột có hiệu quả nhất hiện nay thì có thể nói rằng storm là loại thuốc tốt nhất và hiệu quả nhất. Với dạng viên nén màu xanh không bị phân huỷ và có chất dẫn dụ nên có thể diệt chuột một cách đơn giản.

>> Cách diệt chuột >> Thuốc diệt chuột >> Cách bẫy chuột bằng điện >> Cách làm bẫy chuột keo

Thuốc diệt chuột hiệu quả

Storm là tên của một loại thuốc diệt chuột được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Bayer của Đức. Loại thuốc này được sản xuất theo công nghệ mới với khả năng diệt chuột vô cùng hiệu quả. Nếu như bạn sợ thuốc diệt chuột làm những con chuột ăn phải chết ở những nơi mà bạn không tìm được hoặc ở trong những góc mà chỉ biết nhìn nó mà khóc thì thuốc diệt chuột strom sẽ đảm bảo cho bạn không có chuyện đó xảy ra.

Vì sao thuốc diệt chuột storm lại có khả năng khiến cho những con chuột không bị chết trong góc hẻm hay ở những chỗ con người không tìm được ? Đơn giản là vì loại thuốc diệt chuột storm là một loại thuốc đặc biệt làm cho những con chuột ăn phải không chết ngay lập tức và chỉ làm cho nó suy yếu đi rồi chết. Vấn đề ở chỗ việc suy yếu khi ăn phải thuốc là căn bệnh xuất huyết ở loại chuột, với căn bệnh này những con chuột sẽ cực kì khát nước và cần ánh sáng mặt trời. Với đặc tính này, chúng sẽ tìm những nơi có nguồn nước như cống rãnh, vũng nước và chắc chắn phải ở ngoài trời vì cần ánh sáng. Điều này làm cho hầu hết những con chuột ăn phải điều chết ở ngoài trời và ở những nơi chắc chắn bán sẽ tìm thấy những không phải ở trong nhà.

Đây là lý do mà những việc thuốc diệt chuột storm dạng viên nén là vũ khí lợi hại nhất để bạn có thể tiêu diệt những con chuột đang phá hoại tài sản và sức khoẻ của bạn.