• Doanh nghiệp
  • Thiết kế website bán hàng Phần mềm quản lý sản xuất

Thiết kế website bán hàng Phần mềm quản lý sản xuất

Trước nhu cầu của thị trường online thì việc thiết kế website bán hàng để kinh doanh phần mềm quản lý sản xuất là điều mà các doanh nghiệp nên hướng tới.

Khái niệm về website bán hàng

Website bán hàng là dạng trang web mà cá nhân, doanh nghiệp dùng trong muc bán sản phẩm hàng hóa online thông qua internet. Tại đây, chủ sở hữu trang web sẽ cập nhật các thông tin liên quan tới sản phẩm mà mình có cung cấp, người tiêu dùng sẽ trực tiếp tìm kiếm và xem sản phẩm có trên web trực tuyến, sau đó thực hiện thao tác đặt hàng được tích hợp sẵn trên web mà không mất nhiều thời gian hay công sức để liên hệ với người bán như kinh doanh truyền thống.

Thiết kế website bán hàng Phần mềm quản lý sản xuất

Hiện nay website bán hàng rất đa dạng về giao diện, cấu trúc và tính năng được trang bị, tùy thuộc vào từng yêu cầu của đối tượng cần xây dựng web và quy mô hoạt động lớn nhỏ. Với những cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh ở mức vừa và nhỏ thì website chỉ cần tích hợp chức năng đặt hàng, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cần thiết, nhưng với quy mô hoạt động lớn thì nhiều người lại muốn tích hợp vào web những chức năng phức tạp hơn (như thanh toán online qua ví điện tử, thanh toán ngân hàng, áp mã giảm giá…), tất nhiên tùy thuộc vào những yêu cầu khi thiết kế website bán hàng mà chi phí cần bỏ ra cũng chênh lệch đáng kể.

Thiết kế website bán hàng lĩnh vực phần mềm quản lý sản xuất

Có thể nói rằng, với những cá nhân hay doanh nghiệp kinh doanh Phần mềm quản lý sản xuất thì việc thiết kế website bán hàng là điều bắt buộc, bởi lẽ người ta chỉ mua phần mềm bằng hình thức trực tuyến để có thể giao dịch và nhận hàng sử dụng ngay lập tức. Với dạng sản phẩm dạng công nghệ phần mềm như vậy, không có việc khách hàng tới trực tiếp địa chỉ văn phòng của doanh nghiệp để xem hàng, mà họ cần những thông tin liên quan tới sản phẩm cần mua thông qua website, khi cảm thấy ưng ý là đặt mua.

Phần mềm quản lý sản xuất trở thành một loại phần mềm quan trọng để các doanh nghiệp sản xuất có thể quản lý tốt hoạt động của mình. Thay vì quản lý bằng thủ công như ngày xưa thì nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu sử dụng công nghệ để chuyên nghiệp hóa những quy trình hoạt động và sản xuất. Nhu cầu dành cho những loại phần mềm này là rất nhiều do đó mà việc thiết kế website bán hàng Phần mềm quản lý sản xuất chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp của bạn.

Khi thiết kế website bán hàng Phần mềm quản lý sản xuất doanh nghiệp nên chọn cho mình một đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để có thể đảm bảo sản phẩm web làm ra có chất lượng tốt, giúp hỗ trợ quảng bá và bán hàng trên môi trường internet hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, lâu nay website luôn được xem như là bộ mặt của một doanh nghiệp, nên việc khách hàng nhìn vào trang web của bạn và thấy sự chuyên nghiệp, khác biệt và thân thiện trong thao tác sẽ ảnh hưởng phần nào tới nhận định của khách hàng.

Saigon Hitech chuyên thiết kế website bán hàng

Vài lưu ý khi thiết kế website bán hàng phần mềm quản lý

Với dạng sản phẩm như phần mềm quản lý sản xuất thì khi thiết kế website bán hàng, bạn sẽ cần lưu ý tới một vài vấn đề mà chúng tôi đề cập bên dưới đây:

- Trang chủ: bên cạnh các phần nổi bật cần thể hiện ra bên ngoài để tạo ấn tượng với khách hàng khi vừa vào web của mình, bạn nên lưu ý việc show ra những sản phẩm chính, nổi bật mà bên mình cung cấp. Đồng thời cũng cần có thêm một phần “thông tin nổi bật” – nơi cung cấp các tin tức nổi bật (có thể là khuyến mãi) để khách hàng tham khảo.

- Tính năng: nếu ban đầu ngân sách cho thiết kế website của đơn vị mình còn ít, bạn không nhất thiết phải tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến vào web, thay vào đó chỉ cần phần “đặt hàng” và sau đó chủ động liên hệ với khách hàng.

- Giao diện: trước khi có ý định xây dựng một website, bạn nên tham khảo trước một hoặc vài mẫu web trong cùng lĩnh vực hoặc gần lĩnh vực để chọn kiểu giao diện, cách sắp xếp bố cục của web mà đơn vị mình cảm thấy ưng ý, như vậy lúc đưa ra yêu cầu với dịch vụ làm web sẽ rõ ràng hơn, từ đó sản phẩm web khi hoàn thiện sẽ đúng theo mong muốn mình cần.

Với kinh nghiệm thiết kế website bán hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau, Công ty thiết kế website Giải pháp công nghệ cao Sài Gòn – Saigon Hitech sẽ giúp bạn thiết kế được những website đẹp, chuyên nghiệp và phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thiết kế website bán hàng Phần mềm quản lý sản xuất để được tư vấn và tiến hành hỗ trợ sớm nhất cho nhu cầu của bạn.