Tại sao nên lựa chọn bóng đèn led Philips?

Sự ra đời của bóng đèn led Philips tiết kiệm điện chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống chiếu sáng của bạn.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mức tiêu thụ điện năng của các doanh nghiệp, các hộ gia đình đang ngày càng tăng cao, dẫn đến việc mất đi một khoảng không nhỏ để chi trả tiền điện.

Tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng bóng đèn led Philips, bạn có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với bóng đèn sợi đốt và 60% so với bóng đèn huỳnh quang. Ngoài ra, các loại bóng đèn Philips thường có tuổi thọ ít nhất là 25.000 giờ, cao gấp 25 lần so với bóng đèn sợi đốt và gấp 5 lần so với bóng đèn huỳnh quang compact., do đó nên có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không cần thay mới.

den led philips

An toàn sức khỏe con người và thiên nhiên: Đèn Led Philips làm từ chất liệu cao cấp, hoàn toàn không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân,…khi chiếu sáng, ánh sáng đèn không nhấp nháy, không gây chói mắt, không gây mỏi mắt; không phát ra tia tử ngoại hay tia hồng ngoại làm phai màu hay làm hư hỏng các đồ dùng.

Đèn led Philipsđược thiết kế với phong cách hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng với đa dạng về chủng loại và kiểu dáng. Ngoài ra việc lắp đặt, thay thế dễ dàng mà không cần thay đổi toàn bộ hệ thống.

Và cuối cùng, Philips là hãng điện tử hàng đầu thế giới với kinh nghiệm hơn 120 năm, đã được các nước trên Thế giới tin tưởng lựa chọn là sản phẩm chất lượng và có độ tin cậy cao.