Sức mạnh của đèn pha Led siêu sáng

Đèn pha Led siêu sáng được coi là sản phẩm tiến tiến phát ra ánh sáng với cường độ cao và tiết kiệm điện năng. Vì vậy, nó đang là dòng sản phẩm nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật giúp đèn pha Led chiếm lĩnh thì trường chính là ở khả năng phát sáng của nó, các sản phẩm chiếu sáng khác hiện nay không có sản phẩm nào có thể so sánh ngang bằng về chất lượng cũng như hiệu năng sử dụng. Tuy nhiên việc ứng dụng vào thực tế để nó phổ biến và thay thế hoàn toàn các sản phẩm chiếu sáng khác thì cần thêm thời gian để thay đổi nhận thức của người tiêu dùng và chờ cho thế hệ các sản phẩm chiếu sáng cũ cần được thay mới.

Sức mạnh của đèn pha Led siêu sáng

Sức mạnh của đèn pha Led siêu sáng

Sức mạnh của sản phẩm này nằm ở chip Led được lắp đặt một cách đặt biết, giúp đèn hoạt động với công suất khá mạnh và phát ra lượng ánh sáng có cường độ cao hơn các đèn thông thường. Và chíp Led cũng là thứ quyết định giá thành của sản phẩm, 1 sản phẩm cho dù có đẹp bên ngoài như thế nào nhưng chíp Led bên trong sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng phát ra, đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đèn pha Led có mức giá rẻ đang được bày bán.

sức mạnh đèn pha Led siêu sáng

Sức mạnh của đèn pha Led là gì?

Vốn là sản phẩm có mẫu mã gon nhẹ, nhưng hiệu quả mà nó mang đến lại khiến nhiều người sử dụng phải bất ngờ, bạn có thể bố trí nó ở những không gian chiếu sáng rộng, những không gian làm việc nhà xưởng. Sản phẩm của chúng ta thì không phục vụ nhu cầu chiếu sáng không gian nội thất nhé các bạn, bởi ánh sáng nó mạnh và giá cao nên nếu bạn muốn chiếu sáng nội thất thì đèn downlight là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nhờ vào thiết kế đầy thông minh với mong muốn mang lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng, bạn sẽ không cần phải sử dụng cùng lúc quá nhiều bóng đèn thông thường cho việc chiếu sáng, trong khi kết quả lại không như những gì bạn muốn. Thay vào đó, bạn chỉ cần sử dụng đèn pha Led siêu sáng mà kết quả đạt được lại không thua kém gì những chiếc bóng đèn thông thường.

Sức mạnh của đèn pha Led siêu sáng

* Ưu điểm thứ hai của thiết bị chiếu sáng này chính là khả năng tiết kiêm điện một cách tối ưu.

Nhiều người nghĩ rằng nếu sử dụng một bóng đèn cho ánh sáng mạnh như vậy cũng đồng nghĩa với việc lượng điện năng mà nó tiêu thụ cũng không hề nhỏ. Nhưng với đèn pha Led siêu sáng, mặc dù ánh sáng phát ra ở cường độ mạnh nhưng nó lại tiêu thụ lượng điện năng rất nhỏ. Vì thế, nó giúp người tiêu dùng có thể tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Dù chỉ là một sản phẩm nhỏ, nhưng với tính năng hiện tại mà đèn pha Led siêu sáng mang đến đã làm cho người sử dụng cảm thấy hài lòng. Đó là lí do tại sao sản phẩm này xuất hiện ở nhiều nơi như sân bóng đá, nhà thi đấu, các biển hiệu quảng cáo, đèn pha xe máy, xe ô tô…

Đèn pha Led HPLight 50W trắng
Đèn pha led HPLight 50W trắng được thiết kế với chất liệu chống gỉ, sét không bị tác động của môi trường xung quanh, kính chống mờ giúp ánh sáng hoàn hảo. Kết cấu tản nhiệt, khuyết tán ánh sáng tạo được nguồn sáng cho không gian.
Giá bán hợp lý 420.000VNĐ không thể sáng bằng hàng Trung Quốc nhưng chúng tôi nghĩ chất lượng sẽ tạo nên được điều thẩn kì để người tiêu dùng tin dùng vấn đề chính ở đây với mức chiết khấu hấp dẫn cho người tiêu dùng. Sản phẩm có khối lượng nhỏ, dễ lắp đặt mang đến sự tiện dụng cho khách hàng theo thông tin sau:
Mã sản phẩm: HPLight 50W

Thông số điện

Thông số quang

Thông số hình

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(lm)

Hiệu suất quang(lm/W)

Nhiệt độ màu(K)

Cấp bảo vệ

Chiều rộng(mm)

Chiều dài(mm)

Chiều cao(mm)

220

50

30.000

4470

85

3000/6000

IP65

140

282

230

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

Website: hoangphatlighting.com
FB: www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
Email: info@hoangphatlighting.vn
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tìm hiểu dòng bóng đèn led Rạng Đông module MD01/0.6W