Sửa xe tay ga uy tín

Xe bạn đang gặp vấn đề về việc bình ắc quy bị hỏng và bạn đang tìm cho mình một nơi sửa xe tay ga uy tín, đó luôn là một vấn đề rất khó, đối với thị trường sửa chữa xe máy hiện nay. Vì hiện nay có rất nhiều tiệm sửa chữa xe máy mọc ra, đồng nghĩa chất lượng cũng không được tốt.

Chúng tôi hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được những vấn đề cơ bản về việc sửa chữa xe máy để khi bạn đi sửa chữa về bình ắc quy thì dù cho bạn có tìm ra hay không ra nơi sửa chữa xe máy tay ga uy tín nhưng bạn vẫn có thể sửa mà không sợ bị lừa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những hiện tượng hư hỏng mà liên quan đến bình ắc quy mà bạn phải đi sửa chữa xe máy như:

1. Xe của bạn không thể nổ máy

2. Tất cả các bộ phận như đèn xi nhanh và còi vẫn dùng bình thường nhưng lại không nổ máy

3. Bình ắc quy có mùi khét hay mùi khó chịu

4. Bình ắc quy đang bị phồng dộp lên

Hình ảnh bình ắc quy đang được sạc điện

Hình ảnh bình ắc quy đang được sạc điện

Những cách sửa chữa xe máy giúp bình ắc quy của bạn được cải thiện:

1. Thay bình ắc quy mới, nếu khi bạn đã thay bình ắc quy mới mà xe vẫn không nổ thì chúng tôi khuyên bạn nên xem và kiểm tra lại vấn đề về công tắc đề

2. Để kiểm tra bình ắc quy của bạn có còn được sử dụng bình thường hay không thì bạn nên thay bình ắc quy mới vào kiểm tra xem , nếu như xe hoạt động bình thường thì bình ắc quy củ của bạn đã bị hư và bạn nên thay bình ắc quy mới

3. Nếu trường hợp bạn đã kiểm tra toàn bộ bình ắc quy nhưng vẫn không có dấy hiệu gì thì hệ thống dây điện cũng hay bị tiếp xúc kém. Trường hợp nảy bạn nên tháo bình ắc quy ra khỏi hộp đựng và tiến hành vệ sinh cho toàn bộ hộp đựng bình ắc quy cũng như 2 đầu dâu cực của của bình ắc quy. Nếu có thể thì tốt nhất, sau khi đã vệ sinh thì bạn nên sạc lại bình ắc quy để khởi đông lại bình, giúp bính ắc quy với máy hệ thống điện được nối với nhau.

Thợ đang kiểm tra bình ắc quy

Thợ đang kiểm tra bình ắc quy

Tóm lại bạn cần phải có những cách sửa xe tay ga uy tín và bảo trì cũng như bạn cần phải chú ý hơn về việc mua đúng bình ắc quy cho đúng với dòng xe của mình. Bình ắc quy đó có đảm bảo chất lượng hay không về các thông số của nguồn điện. Tuyệt đối không gắn hoặc độ thêm các bộ phận như còi, đèn khiến cho bình xe trở nên yếu hơn, không ấn còi hay đề quá lâu.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải thường xuyên kiểm tra bình ắc quy khi xe vận hành được khoảng 1000km. Nếu như bình ắc quy có hiện tượng thấy nước trong bình qua thấp hơn mức quy định thì bạn cần phải châm thêm nước hoặc các axit cùng loại phù hợp với cấu tạo của bình.

Nguồn: http://suachuaxemay.vn/