Sửa xe máy mô tô Kawasaki

Kawasaki là 1 dòng xe đặc biệt có phân khối lớn nên việc sữa xe máy mô tô Kawasaki cũng cần có tay nghề cao và thâm niên. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết này để hiểu thêm về nó.

Về xe máy Kawasaki

Là một hãng xe mô tô phân khối lớn do Nhật Bản sản xuất, Kawasaki là hãng xe được thành lập vào năm 1896. Trước đó, hãng Kawasaki có tiền thân là một xưởng đóng tàu, chuyên sản xuất tàu thép vượt biển. Không ai có thể nghĩ đến, rồi tới một ngày Kawasaki nổi lên như một hiện tượng và trở thành một hãng sản xuất xe máy có tiếng tăm, thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ trong và ngoài nước.

Người dùng xe phân khối lớn chịu nhiều thiệt thòi

Ở Việt Nam hiện nay, người dùng xe phân khối lớn phải chịu rất nhiều thiệt thòi.

sửa xe z111

Ở Việt Nam thợ sửa được dòng xe phân khối lớn này có rất ít

Gía thành xe rất cao

Gía xe đắt đỏ chính là một trong những thiệt thòi lớn đầu tiên với những người yêu thích xe phân khối lớn. Nếu như những chiếc xe máy thông thường được sản xuất trong nước thì xe máy phân khối lớn lại được sản xuất ở nước ngoài. Mà không sản xuất trong nước thì đồng nghĩa với việc nếu muốn sử dụng xe buộc bạn phải mua xe nhập từ nước ngoài về, mà xe nhập từ nước ngoài về thì rất đắt đỏ, phải chịu nhiều loại thuế má, và chính vì vậy mà giá thành của xe rất cao. Những chiếc xe phân khối lớn này khi đến được với người sử dụng thì thông thường phải chịu mức thuế lớn đôi khi phải chịu giá cao từ 2 đến 2.5 lần so với giá xe thông thường, và như vậy thì giá xe đã đắt hơn rất nhiều so với giá trị thật của xe. Vậy nhưng số tiền lớn ấy vẫn chưa bao gồm cả tiền đăng kí và biển số…

Khi hư hỏng việc bảo trì bảo dưỡng loại xe máy này cũng vô cùng khó khăn

Xe nào cũng vậy, cũng sẽ có lúc này lúc kia, không phải lúc nào xe cũng có thể vận hành tốt, cũng có lúc xe đi không gặp vấn đề gì nhưng cũng sẽ có lúc xe bị hư hỏng vì nhiều lí do. Thế nhưng nếu như so với những chiếc xe máy được sản xuất trong nước, khi sửa xe máy hay bảo hành rất dễ dàng thì với xe này Kawasaki việc bảo hành, sửa chữa rất khó khăn.

Tính đến hiện nay, ở Việt Nam mới chỉ có một số thương hiệu xe lớn chính hãng. Còn lại phần lớn vẫn chưa có. Vậy nên, việc khi xe bị hư hỏng sẽ rất khó có thể tìm được ở trong nước linh kiện để thay thế.

Giao thông ở Việt Nam không thuận lợi dành cho người đi xe máy phân phối lớn.

kawasaki-28012016-1

Nhìn xe rất hầm hố và cực ngầu

Nếu ở trên thế giới những người đi xe phân khối lớn có thể thỏa sức trên những con đường cao tốc không giới hạn thì ở Việt Nam hoàn toàn ngược lại. Thông thường với những chiếc xe phân khối lớn, phải được sử dụng và được chạy ở tốc độ cao, nếu chạy chậm thì sẽ gây khó chịu cũng như có tác động không tốt đến động cơ của xe.

Nếu chú ý một chút, ta cũng có thể dễ dàng nhận ra hệ thống đường ở Việt Nam không có đường dành cho người điều khiển xe phân khối lớn. Nếu có đường cao tốc thì đó cũng là đường dành riêng cho ô tô. Chính vì những hạn chế như vậy nên xe phân khối lớn hiện không có nhiều và được sử dụng rất hạn chế.